20 ngôi sao quyền lực nhất Cbiz tháng 6/2021

(VOH) - Tháng 6 là sân khấu của hàng loạt cái tên như Lý Thấm, Hứa Khải, Hoàng Cảnh Du, Nhậm Gia Luân, Trương Tân Thành, Châu Đông Vũ khi đua nhau comeback với phim mới nhưng đáng tiếc....

Dẫn đầu bảng xếp hạng Power Star tháng 6 vẫn toàn là những cái tên quen thuộc dù họ không hề có phim mới hay phát hành bất cứ sản phẩm âm nhạc nào. Những gương mặt dẫn đầu còn chẳng buồn ló mặt trên các chương trình tống nghệ.

Bảng xếp hạng tháng này biến động khá nhiều so với thường khi, khi hơn một nửa danh sách đã được thay thế bằng gương mặt trẻ của giới idol thay vì là dàn diễn viên lưu lượng đình đám. 2 đỉnh lưu Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh hoàn toàn mất hút trong BXH dù vẫn đi show đều đều.

20 ngôi sao quyền lực nhất Cbiz tháng 6/2021 1
Bảng xếp hạng ngôi sao quyền lực tháng 6/2021
  1. Tiêu Chiến
  2. Vương Nhất Bác
  3. Vương Tuấn Khải
  4. Chu Nhất Long
  5. Trương Triết Hạn
  6. Lý Hiện
  7. Lưu Vũ Hân
  8. Nhậm Gia Luân
  9. Cung Tuấn
  10. Địch Lệ Nhiệt Ba
  11. Châu Thâm
  12. Thành Nghị
  13. Dụ Ngôn
  14. Lưu Vũ
  15. Rikimaru
  16. Đặng Luân
  17. Tống Á Hiên
  18. Lưu Diệu Văn
  19. Hứa Giai Kỳ
  20. Nghiêm Hạo Tường

Bảng xếp hạng ngôi sao quyền lực được Power Star công bố hàng tuần và hàng tháng. Bảng xếp hạng này được thực hiện dựa vào mức độ nổi tiếng dành cho tất cả các diễn viên, ca sĩ và những nghệ sĩ có hoạt động trong hai mảng này ở trong Cbiz.

Bảng xếp hạng được công bố dựa trên thống kê của các chỉ số tìm kiếm từ QQ, chỉ số thông tin Baidu, hoạt động của fandom. Độ thảo luận sôi nổi trên các mạng xã hội weibo, wechat. Số lượng người hâm mộ mới và lượng tương tác weibo của các ngôi sao. Đồng thời, còn có số bầu từ những lượt bình chọn của cộng đồng fan khắp nơi tại hệ thống Power Star.