Bộ tứ Lee Min Ho, Lee Jong Suk, Kim Soo Hyun và Kim Woo Bin thông báo cho sự trở lại

(VOH) - Dù phim vẫn chưa được ra mắt nhưng khi nghe tin các sao nam này trở lại cư dân mạng đã nô nức mong chờ.

Trong khi phía dàn sao nữ có sự trở lại của Song Hye Kyo, Son Ye Jin và Jun Ji Hyun, thì ở phía sao nam lại gây chú ý khi bốn cái tên Lee Min Ho, Lee Jong Suk, Kim Soo Hyun và Kim Woo Bin đều rục rịch trở lại với dự án mới. Hãy cùng xem qua những bộ phim truyền hình mà các nam diễn viên này đã xác nhận tham gia nhé!

1. Lee Min Ho

Bộ tứ Lee Min Ho, Lee Jong Suk, Kim Soo Hyun và Kim Woo Bin thông báo cho sự trở lại 1
 

Sau khi xuất ngũ vào năm 2019, Lee Min Ho đã trở lại với sự nghiệp diễn xuất trong phim truyền hình The King: Eternal Monarch (Quân Vương Bất Diệt). Bộ phim đã nhận được phản hồi tốt của khán giả ở nước ngoài và tại Hàn Quốc Quân Vương Bất Diệt cũng đạt rating ấn tượng với 11,6%. 

Vào tháng 5/2021, Lee Min Ho đã xác nhận tham gia vào dự án phim mới có tên Pachinko. Được biết, Pachinko có số lượng 8 tập và do Apple TV Plus sản xuất tại Mỹ. Phim sẽ có một số diễn viên châu Á xuất hiện vì nội dung nói về việc nhập cư của những người châu Á. Trong Pachinko, Lee Min Ho đảm nhận vai Hansu, người này được miêu tả có tính cách bí ẩn. Anh là một thương nhân có liên kết với các tổ chức tội phạm và bị cuốn vào mối tình bất chính, để lại những hậu quả khó lường. 

Pachinko có kinh phí đầu tư lên đến 130 triệu USD và gia nhập vào hội những dự án có kinh phí khủng nhất trong làng giải trí. Đồng thời, truyền thông xứ Hàn cũng đang hy vọng vai diễn của Lee Min Ho có thể tạo được dấu ấn trong thị trường trong nước và quốc tế.

Xem thêm: 9 bộ phim làm nên tên tuổi của Lee Min Ho

2. Lee Jong Suk

Bộ tứ Lee Min Ho, Lee Jong Suk, Kim Soo Hyun và Kim Woo Bin thông báo cho sự trở lại 2
 

Trong thời gian Lee Jong Suk nhập ngũ, người hâm mộ chắc hẳn đã rất nhớ nam diễn viên cùng với diễn xuất của anh. Nhưng đừng quá lo lắng, sắp tới đây Lee Jong Suk sẽ trở lại với loạt dự án điện ảnh và cả phim truyền hình.

Đầu tiên, vào cuối năm 2020 Lee Jong Suk được xác nhận sẽ trở thành một phần trong dự án The Witch 2: The Other One. Xuất hiện bên cạnh Lee Jong Suk là Park Eun Bin và Jin Goo. The Witch là bộ phim hành động ly kì với phần đầu tiên được ra mắt vào năm 2018 do Kim Da Mi và Choi Woo Sik đóng chính. Vào ngày 1/4/2021, The Witch 2 đã tung poster đầu tiên với nhiều bí ẩn và thời điểm ra mắt cụ thể vẫn chưa được thông báo.

Dự án điện ảnh thứ hai mà Lee Jong Suk tham gia là Decibel. Ngay từ khi công bố, Decibel đã thu hút nhiều sự chú ý khi quy tụ dàn diễn viên khủng gồm: Kim Rae Won, Lee Jong Suk, Jung Sang Hoon, Park Byung Eun, Lee Sang Hee, Jo Dal Hwan và Cha Eun Woo (ASTRO). Đây là bộ phim lấy đề tài về hành động, khủng bố và Lee Jong Suk đảm nhận vai thuyền trưởng trên tàu Navy. Anh là một người trung thành và luôn có lòng tin vào thủy thủ đoàn của mình. Decibel bắt đầu ghi hình vào ngày 20/4/2021 và hiện vẫn chưa công bố ngày ra mắt.

Cuối cùng là bộ phim truyền hình Big MouthLee Jong Suk sẽ nên duyên với Yoona (SNSD). Đây là lần đầu tiên mà cả hai hợp tác cùng nhau và hứa hẹn sẽ mang đến những điều thú vị cho người hâm mộ. Vai diễn của Lee Jong Suk là Park Chang Ho, một luật sư quèn bị nhận xét là được cái to mồm, vì anh chỉ biết nói còn làm thì chẳng đến đâu. Đứng sau anh là người vợ Go Mi Ho (Yoona đóng), người đã giúp anh trở thành luật sư nhưng lại trở nên ích kỷ và tham vọng sau khi kết hôn.

Xem thêm: Những bộ phim hay nhất của 'Chàng Vịt' Lee Jong Suk làm nức lòng hội mê phim Hàn

3. Kim Soo Hyun

Bộ tứ Lee Min Ho, Lee Jong Suk, Kim Soo Hyun và Kim Woo Bin thông báo cho sự trở lại 3
 

Năm 2020, Kim Soo Hyun gây sốt trên truyền hình với bộ phim It's Okay to Not Be Okay (Điên Thì Có Sao) cùng với Seo Ye Ji. Không chỉ có sức ảnh hưởng tại Hàn, bộ phim còn giúp Kim Soo Hyun đứng vững ở vị trí sao hạng A trong Kbiz sau khi giải ngũ. Sau thành công vang dội của Điên Thì Có Sao, người hâm mộ đang rất mong chờ màn tái xuất sắp tới của anh.

Hồi đầu năm 2021, Kim Soo Hyun cho biết anh sẽ tham gia vào drama mới có tên That Night - phim được remake từ Criminal Justice của đài BBC. Kim Soo Hyun được giao vai Kim Soo Hyun trong That Night, một sinh viên ngành Luật với ngoại hình điển trai. Cuộc sống của anh bất ngờ bị xáo trộn khi anh trở thành nghi phạm chính trong một vụ án giết người. 

Xuất hiện cùng Kim Soo Hyun trong That Night là nam diễn viên Cha Seung Won, người sẽ trở lại sau 3 năm vắng bóng. Sự kết hợp giữa hai cái tên hot hit trên màn ảnh Hàn đã và đang nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. That Night dự kiến được công chiếu vào nửa cuối năm 2021.

4. Kim Woo Bin

Bộ tứ Lee Min Ho, Lee Jong Suk, Kim Soo Hyun và Kim Woo Bin thông báo cho sự trở lại 4
 

Trong khi sự nghiệp đang nở rộ thì Kim Woo Bin lại gặp biến cố khi phát hiện mình mắc bệnh ung thư vòm họng vào năm 2017. Kể từ đó, anh tạm gác lại mọi hoạt động của mình và tập trung vào việc điều trị. Thật may mắn khi phép màu đã đến với Kim Woo Bin, hiện tại tình hình sức khỏe của anh đã ổn định và có thể quay lại với các hoạt động giải trí. Trước khi chính thức trở lại đóng phim, Kim Woo Bin đã xuất hiện tại Lễ trao giải Điện ảnh Rồng Xanh lần thứ 40 vào năm 2019 và tham gia các buổi chụp ảnh quảng cáo.

Gần đây, có nhiều thông tin cho rằng Kim Woo Bin đang cân nhắc các vai diễn trong hai bộ phim Our BluesDelivery Knight. Trong đó, Our Blues là bộ phim tâm lý tình cảm và cũng là phim đầu tiên Kim Woo Bin đóng chung với Shin Min Ah. Ngoài ra, các diễn viên Lee Byung Hun, Cha Seung Won, Han Ji Min cũng tham gia vào Our Blue.

Còn Delivery Knight nói về một tương lai lạc hậu, khi mà vấn đề ô nhiễm môi trường trở nên nghiêm trọng. Qua đó, tất cả hoạt động của con người đều nhờ vào chuyển phát nhanh. Kim Woo Bin sẽ vào vai người lái xe giao hàng đầu tiên hoạt động. Do sai sót của chính quyền mà một mã QR số "5-8" đã cấy vào tay anh, biến anh thành một người đầy tham vọng, muốn sống ở khu dành cho thượng lưu thay vì nơi ô nhiễm, nghèo đói.

Xem thêm: List phim của Kim Woo Bin hay nhất: Từ nam sinh ngỗ nghịch đến anh chàng đầy bất hạnh

Trong khi đó, dự án Alien của Kim Woo Bin đã được quay xong. Đây cũng là một dự án đáng chú ý với sự xuất hiện của dàn sao nổi bật Ryu Jun Yeol, Kim Tae Ri, Kim Woo Bin, Lee Honey, Yum Jung Ah và So Ji Sub. Phim xoay quanh những người "ngoài hành tinh", họ có thể qua lại giữa thời Joseon và hiện đại. Bộ phim được đầu tư lên đến 50 tỷ won và dự kiến sẽ ra rạp trong năm 2021.

Đều là những nam thần được yêu mến trong làng giải trí xứ Kim Chi, sự trở lại sắp tới của Lee Min Ho, Lee Jong Suk, Kim Soo Hyun và Kim Woo đã khiến người hâm mộ vô cùng  háo hức. Bạn đang mong chờ vào phim của nam diễn viên nào nhất?