Hội 'chị đại' Son Ye Jin, Song Hye Kyo và Jun Ji Hyun đồng loạt trở lại trong năm 2021

(VOH) - Không biết rằng trong lần trở lại trên đường đua rating sắp tới, Son Ye Jin, Song Hye Kyo và Jun Ji Hyun có thể tạo được tiếng vang lớn? Hãy cùng chờ xem nhé!

1. Son Ye Jin

Ngày 30/6, truyền thông xứ Hàn đồng loạt đưa tin Son Ye Jin sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình mới mang tên Thirty Nine (tạm dịch: 39). Sau đó, phía MSTeam Entertainment của nữ diễn viên cũng đã có phản hồi chính thức: "Son Ye Jin quyết định chọn Thirty Nine là tác phẩm tiếp theo của mình. Đây cũng là lần hợp tác sau 3 năm giữa Son Ye Jin và JTBC kể từ Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi". 

Được biết, Thirty Nine sẽ là một câu chuyện đời thường về những người phụ nữ sắp bước sang tuổi 40. Trong đó, Son Ye Jin đảm nhận vai Cha Mi Jo, một quý cô có xuất thân giàu có và hiện đang làm giám đốc văn phòng thẩm mỹ da liễu ở Gangnam. 

Hội 'chị đại' Son Ye Jin, Song Hye Kyo và Jun Ji Hyun đồng loạt trở lại trong năm 2021 1
 

Thirty Nine dự kiến có độ dài 12 tập, phim sẽ do Kim Sang Ho làm đạo diễn và Yoo Young Ah biên kịch. Bên cạnh Son Ye Jin, nhà sản xuất đang tiến hành casting những nhân vật khác và các diễn viên Jeon Mi Do, Kim Ji Hyun, Ahn So Hee cũng đang cân nhắc tham gia vào phim. Thirty Nine sẽ chính thức khởi quay vào tháng 8/2021.

Sau khi thông tin được xác nhận, cư dân mạng đã bày tỏ sự phấn khích trước màn trở lại của Son Ye Jin. Thirty Nine là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh của nữ diễn viên kể từ Hạ Cánh Nơi Anh được ra mắt vào năm 2019. Cùng dự đoán xem, bộ phim lần này có thể giúp Son Ye Jin thống trị màn ảnh nhỏ như điều cô đã làm trong những tác phẩm trước đó?

Xem thêm: Son Ye Jin và gia tài phim ảnh đếm không xuể, lại toàn là cực phẩm

2. Song Hye Kyo

Vào tháng 3/2021, Song Hye Kyo đã xác nhận tham gia vào bộ phim Now, We Are Breaking Up. Lần này, nữ diễn viên sẽ nên duyên cùng "phi công" Jang Ki Yong. Sự kết hợp mới toanh này của hai diễn viên đã nhận được nhiều sự chú ý của truyền thông và dư luận.

Xem thêm: 5 sự kết hợp mới toanh dự đoán sẽ gây bão trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn trong thời gian tới

Đến với Now, We Are Breaking Up, Song Hye Kyo hóa thân thành Ha Young Eun, trưởng nhóm thiết kế tại thương hiệu thời trang lớn. Young Eun sở hữu trí thông minh, tính cách mạnh mẽ và độc lập, cô có thể kiểm soát mọi thứ rất tốt. Young Eun là đại diện của những người phụ nữ hiện đại, luôn đặt sự nghiệp lên hàng đầu và không bỏ thời gian vào những chuyện yêu đương vô bổ. Tuy nhiên, mọi chuyện bắt đầu thay đổi khi cô gặp được Yoon Jae Guk.

Hội 'chị đại' Son Ye Jin, Song Hye Kyo và Jun Ji Hyun đồng loạt trở lại trong năm 2021 2
 

Kể từ bộ phim Encounter (Gặp Gỡ) phát sóng vào năm 2018, Song Hye Kyo hoàn toàn im hơi lặng tiếng trên màn ảnh nhỏ. Chính vì thế mà lần trở lại này của người đẹp họ Song đã khiến người hâm mộ háo hức mong chờ. Now, We Are Breaking Up được nhào nặn bởi biên kịch Je In và Lee Gil Bok làm đạo diễn. Phim đã bắt đầu quay vào tháng 4/2021 và dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 11 cùng năm.

Xem thêm: Gia tài phim ảnh của Song Hye Kyo: toàn siêu phẩm ăn khách nhưng lại thụt lùi với Encounter

3. Jun Ji Hyun

Trong khi Son Ye Jin vừa xác nhận trở lại, phim Song Hye Kyo đang chờ lên sóng thì "mợ chảnh" Jun Ji Hyun đã sẵn sàng gia nhập đường đua rating vào tháng 7/2021. Bộ phim đánh dấu màn tái xuất của Jun Ji Hyun là Kingdom: Ashin Of The North (Vương Triều Xác Sống: Ashin Phương Bắc). Đây được giới thiệu là tập đặc biệt của bom tấn Kingdom (Vương Triều Xác Sống).

Hội 'chị đại' Son Ye Jin, Song Hye Kyo và Jun Ji Hyun đồng loạt trở lại trong năm 2021 3
 

Phần này sẽ là một phần riêng nói về nhân vật Ashin cùng với thân thế bí ẩn của cô. Bên cạnh xuất thân của Ashin - người thừa kế ngôi làng của bộ lạc ở phương Bắc, Kingdom: Ashin Of The North còn đề cập đến nguồn gốc của loài cây khiến con người khi hít phải liền biến thành thây ma.

Hội 'chị đại' Son Ye Jin, Song Hye Kyo và Jun Ji Hyun đồng loạt trở lại trong năm 2021 4
 

Vào ngày 13/6, Netflix đã tung ra loạt poster của Jun Ji Hyun trong phim. Hình ảnh ma mị, ky kỳ của nữ diễn viên càng khiến người xem tò mò về bộ phim sắp tới. Kingdom : Ashin Of The North sẽ được ra mắt trên ứng dụng Netflix vào ngày 23/7/2021.