Jungkook (BTS), Lisa (BLACKPINK) được tìm kiếm nhiều nhất trên toàn cầu

(VOH) - Liệu rằng thần tượng của bạn đứng ở vị trí thứ mấy trong danh sách những idol Kpop được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong nửa đầu năm qua?

Với sự phủ sóng rộng rãi của Kpop trên toàn cầu, người hâm mộ cũng dành sự quan tâm đến các thành viên nhóm nhạc thần tượng ngày càng lớn. Họ không ngừng tìm kiếm những thông tin mới nhất về các thần tượng mà mình yêu thích, hoặc một idol ấn tượng nào đó mà bản thân muốn tìm hiểu. 

Mới đây, bảng xếp hạng top 100 thần tượng Kpop được tìm kiếm nhiều nhất trên google toàn cầu trong nửa đầu năm 2021 đã được công bố. Nguồn dữ liệu từ được tính từ ngày 1/1/2021 đến ngày 28/6/2021, dựa trên các xu hướng tìm kiếm của Google. Liệu rằng công chúng hiện đang quan tâm đến những ngôi sao Kpop nào nhất? Hãy cùng tìm hiểu dựa trên danh sách dưới đây nhé!

Jungkook (BTS)

Không quá bất ngờ khi Jungkook (BTS) là nam idol đứng đầu danh sách này với số điểm tối đa là 600. Em út của BTS không chỉ xếp thứ nhất trong số các thần tượng nam mà còn trong tổng thể giới idol. Bất cứ thông tin liên quan đến Jungkook đều nhận được sự chú ý rất lớn từ công chúng trên toàn thế giới. Điển hình có thể kể đến việc nam idol đã lập kỷ lục 22 triệu người xem khi phát sóng trực tiếp solo của mình vào đầu năm nay. 

Xem thêm: Jungkook giúp chiếc áo khoác trị giá 2800 USD của LV bán hết sạch tại 29 quốc gia, thế này bảo sao BTS lại được chọn làm đại sứ

Top 100 thần tượng Kpop được tìm kiếm nhiều nhất trên toàn cầu nửa đầu năm 2021 1
 

V (BTS)

Đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách này chính là thành viên V của BTS với số điểm 563,64. Mới đây, nam idol cũng đoạt ngôi vương trong danh sách những thần tượng Kpop nổi tiếng nhất do tạp chí Nibia của Anh bình chọn. Nếu không có gì cản trở, người hâm mộ hiện đang rất mong đợi mixtape solo của V sẽ sớm được ra mắt trong nửa cuối năm nay. Chắc hẳn lúc đó tên tuổi của anh chàng sẽ ngày càng vươn xa hơn nữa. 

Xem thêm: V (BTS) trở thành nam diễn viên có cát-xê cao nhất Hàn Quốc với hơn 10 tỷ/tập, được các đạo diễn xếp hàng dài săn đón

Top 100 thần tượng Kpop được tìm kiếm nhiều nhất trên toàn cầu nửa đầu năm 2021 2
 

Jimin (BTS)

Thành viên tiếp theo của BTS cũng đứng ở vị trí cao trong danh sách này chính là Jimin. Anh chàng đứng thứ 3 trong số các thần tượng nam và tổng danh sách với số điểm chỉ số là 409,09. Trước đó, Jimin cũng đã đứng đầu bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu trong 30 tháng liên tiếp và con số này được dự kiến sẽ càng tăng cao hơn nữa. Có thể thấy, Jimin chưa bao giờ là cái tên ngừng hot trong cộng đồng fan Kpop toàn thế giới. 

Xem thêm: Jimin (BTS) thả vài bức ảnh bên cún cưng cũng lên Top Trending, đẳng cấp soái ca sơ mi trắng là đây!

Top 100 thần tượng Kpop được tìm kiếm nhiều nhất trên toàn cầu nửa đầu năm 2021 3
 

Suga (BTS)

Suga là nam thần tượng xếp thứ 4 với điểm chỉ số là 303, giúp BTS trở thành nhóm nhạc có 4 thành viên đứng đầu trong danh sách những thần tượng được tìm kiếm nhiều nhất trên toàn cầu. Trong năm vừa qua, Suga đã có màn hợp tác vô cùng thành công với “em gái quốc dân” IU trong ca khúc “eight”. Ca khúc đã nhận được đánh giá tốt từ các nhà phê bình âm nhạc và giành được Giải thưởng âm nhạc Gaon Chart. Ngoài ra, album D-2 của Suga trước đó cũng trở thành album solo của nghệ sĩ Hàn Quốc được phát trực tuyến nhiều nhất trên Spotify. 

Xem thêm: Suga (BTS) chia sẻ câu chuyện hậu trường, Jin và Jungkook tiết lộ lý do làm cameo cho MV 'Daechwita'

Top 100 thần tượng Kpop được tìm kiếm nhiều nhất trên toàn cầu nửa đầu năm 2021 4
 

Lisa (BLACKPINK) 

Mặc dù xếp vị trí thứ 5 trong tổng danh sách, nhưng Lisa (BLACKPINK) vẫn là nữ idol được tìm kiếm nhiều nhất trong năm qua với điểm chỉ số là 300. Không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực âm nhạc với các hoạt động cùng BLACKPINK, Lisa còn trở thành đại sứ toàn cầu cho một số nhãn hàng thời trang xa xỉ như Celine, M.A.C và Bvlgari,... 

Mới đây, Lisa còn ghi nhận thành tích mới khi trở thành nữ nghệ sĩ Châu Á đầu tiên xuất hiện trên 3 trang bìa tạp chí VOGUE của 3 quốc gia khác nhau chỉ trong 1 tháng là Honglong, Đài Loan và Thái Lan. Trước đó, em út của BLACKPINK cũng đã góp mặt trên trang bìa tạp chí VOGUE của Hàn và Nhật. Ngoài ra, theo một số thông tin được tiết lộ, Lisa hiện đang chuẩn bị cho màn ra mắt solo của mình trong nửa cuối năm nay, điều này chắc chắn sẽ càng giúp tên tuổi cô nàng trở nên “bùng nổ” hơn nữa. 

Xem thêm: Lisa và Jisoo (BLACKPINK) giúp BVLGARI, Cartier và Dior lập thành tích khủng, chứng minh tầm ảnh hưởng trong giới thời trang

Top 100 thần tượng Kpop được tìm kiếm nhiều nhất trên toàn cầu nửa đầu năm 2021 5
 
Top 100 thần tượng Kpop được tìm kiếm nhiều nhất trên toàn cầu nửa đầu năm 2021 6
 

Jennie (BLACKPINK) 

Nối tiếp Lisa trong danh sách này chính là Jennie - thành viên cùng nhóm BLACKPINK với số điểm 281,82. Như vậy, Jennie xếp thứ 2 trong số nữ thần tượng và xếp thứ 6 trong tổng các idol Kpop được tìm kiếm nhiều nhất trong nửa đầu năm. Dù vậy nhưng đây cũng được xem là một thành tích đáng nể vì trong khoảng thời gian vừa qua, Jennie không có nhiều hoạt động cá nhân như các thành viên khác của nhóm, nhưng nữ idol vẫn giữ được sức hút với cộng đồng fan trên toàn thế giới. Vào tháng 1 đầu năm, Jennie đã ra mắt kênh YouTube chính thức của mình và trở thành kênh đạt được 1 triệu người đăng ký nhanh nhất.

Xem thêm: G-Dragon (BIGBANG) công khai diện đồ đôi với Jennie (BLACKPINK) lên trang bìa tạp chí, chuyện hẹn hò làm sao chối được nữa đây? 

Top 100 thần tượng Kpop được tìm kiếm nhiều nhất trên toàn cầu nửa đầu năm 2021 7
 

IU

IU là giọng ca solo hiếm hoi lọt vào Top trong danh sách và xếp ở vị trí thứ 2 trong số các nữ thần tượng với số điểm 263,84. Cô “em gái quốc dân” IU luôn nhận được sự yêu thích của khán giả dù trong lĩnh vực âm nhạc hay diễn xuất. Đầu năm nay, album phòng thu thứ 5 của IU mang tên LILAC cũng đạt được thành tích cao trên các BXH âm nhạc. 

Xem thêm: Đôi điều về IU: cô 'Em gái quốc dân' và hành trình một mình một ngựa chinh phục đỉnh cao

Top 100 thần tượng Kpop được tìm kiếm nhiều nhất trên toàn cầu nửa đầu năm 2021 8
 

Jin (BTS) 

Jin (BTS) đứng thứ 5 trong số các thần tượng nam và thứ 8 trong tổng danh sách với số điểm chỉ số là 218,18. Anh cả của BTS được người hâm mộ ưu ái gọi với danh xưng “handsome worldwide” bởi khuôn mặt điển trai hoàn hảo của mình. Điều người hâm mộ mong đợi nhất hiện tại chính là việc Jin sẽ chính thức góp mặt trong một dự án phim truyền hình trong thời gian tới. 

Xem thêm: Vượt qua loạt idol khác, Jin (BTS) trở thành người sở hữu ảnh nhà báo chụp giống như tranh vẽ

Top 100 thần tượng Kpop được tìm kiếm nhiều nhất trên toàn cầu nửa đầu năm 2021 9
 

Cha Eun Woo (Astro)

Với điểm chỉ số là 200, Cha Eun Woo của Astro đã đứng thứ 6 trong số các thần tượng nam và thứ 9 trong tổng danh sách. Từ lâu, nam idol đã được mệnh danh là “thiên tài khuôn mặt” với visual không góc chết của mình. Đặc biệt, nam thần tượng còn nhận được rất nhiều tài nguyên khi lấn sân sang con đường diễn xuất. Bộ phim chuyển thể từ webtoon True Beauty (Vẻ Đẹp Đích Thực) kết hợp cùng Moon Ga Young trong đầu năm nay cũng đã góp phần đưa tên tuổi của Cha Eun Woo đến gần hơn với công chúng. 

Xem thêm: Không còn gắn mác ‘idol đóng phim’, đây là những thần tượng để lại dấu ấn trên màn ảnh Hàn

Top 100 thần tượng Kpop được tìm kiếm nhiều nhất trên toàn cầu nửa đầu năm 2021 10
 

Rosé (BLACKPINK)

Rosé của BLACKPINK xếp thứ 4 trong số các thần tượng nữ và thứ 10 chung cuộc với số điểm chỉ số là 190,91. Năm 2021 có thể xem là một năm vô cùng tỏa sáng với Rosé khi nữ idol đã có màn ra mắt solo thành công với album -R- và ca khúc chủ đề On The Ground. Ngoài ra, Rosé cũng chính thức trở thành đại sứ của thương hiệu thời trang xa xỉ YSL và thương hiệu trang sức cao cấp Tiffany & Co. Việc góp mặt trong các chiến dịch quảng bá toàn cầu của thương hiệu cũng là bước đệm rất tốt giúp Rosé được nhiều người biết đến hơn. 

Xem thêm: Rosé (BLACKPINK) đúng là cô gái ngọt ngào, hết gửi xe cà phê lại đến tận phim trường để hát mừng sinh nhật Hyeri thế này!

Top 100 thần tượng Kpop được tìm kiếm nhiều nhất trên toàn cầu nửa đầu năm 2021 11
 

Bên cạnh Top 10 các thần tượng được tìm kiếm nhiều nhất trong nửa đầu năm vừa qua, những cái tên còn lại góp mặt trong Top 10 gồm có:

RM (BTS)

Top 100 thần tượng Kpop được tìm kiếm nhiều nhất trên toàn cầu nửa đầu năm 2021 12
 

Jisoo (BLACKPINK)

Top 100 thần tượng Kpop được tìm kiếm nhiều nhất trên toàn cầu nửa đầu năm 2021 13
 

J-Hope (BTS)

Top 100 thần tượng Kpop được tìm kiếm nhiều nhất trên toàn cầu nửa đầu năm 2021 14
 

G-Dragon (BIGBANG)

Top 100 thần tượng Kpop được tìm kiếm nhiều nhất trên toàn cầu nửa đầu năm 2021 15
 

Hyunjin (Straykids)

Top 100 thần tượng Kpop được tìm kiếm nhiều nhất trên toàn cầu nửa đầu năm 2021 16
 

Baekhyun (EXO)

Top 100 thần tượng Kpop được tìm kiếm nhiều nhất trên toàn cầu nửa đầu năm 2021 17
 

Suzy (Miss A)

Top 100 thần tượng Kpop được tìm kiếm nhiều nhất trên toàn cầu nửa đầu năm 2021 18
 

Chanyeol (EXO)

Top 100 thần tượng Kpop được tìm kiếm nhiều nhất trên toàn cầu nửa đầu năm 2021 19
 

Jackson (GOT7)

Top 100 thần tượng Kpop được tìm kiếm nhiều nhất trên toàn cầu nửa đầu năm 2021 20
 

Irene (Red Velvet)

Top 100 thần tượng Kpop được tìm kiếm nhiều nhất trên toàn cầu nửa đầu năm 2021 21
 

Còn dưới đây là danh sách đầy đủ 100 thần tượng được tìm kiếm nhiều nhất trên toàn cầu trong nửa đầu năm 2021. 

Top 100 thần tượng Kpop được tìm kiếm nhiều nhất trên toàn cầu nửa đầu năm 2021 22
 
Top 100 thần tượng Kpop được tìm kiếm nhiều nhất trên toàn cầu nửa đầu năm 2021 23