Bên cạnh vai trò ca sĩ và “em út vàng” của BTS, Jungkook còn được biết đến với danh hiệu “thánh sold out” với sức bán hàng vô cùng khủng. Bất kể thứ gì từng được Jungkook diện trên người hay chỉ vô tình chạm tay vào cũng đều sẽ hết sạch trên kệ hàng trong chốc lát.
Điển hình có thể kể đến những sản phẩm như nước xả vải Downy, trà Kombucha vị chanh của TEAZEN, tinh dầu jojoba hay áo phông Trunk Project. Thậm chí, cả chiếc áo khoác đến từ thương hiệu xa xỉ như Prada cũng bán sạch ở 25 quốc gia vì Jungkook đã từng diện nó.
Có thể nói, dù chỉ là những lần vô tình tiết lộ thương hiệu sản phẩm mình đã dùng, nhưng Jungkook đã giúp gia tăng doanh số của nhiều nhà sản xuất. Thậm chí, nhiều doanh nghiệp nhỏ cũng đã thoát khỏi bờ vực phá sản nhờ có em út BTS.
Xem thêm: Chỉ nhờ một chiếc vòng tay, V (BTS) đã giúp cả cửa hàng handmade vực dậy
Mới đây, Jungkook lại một lần nữa chứng minh danh hiệu “thánh sold out” của mình vốn không phải “hữu danh vô thực”. Lần này, Jungkook đã giúp chiếc áo khoác trị giá 2850 USD (~66 triệu đồng) đến từ nhà mốt xa xỉ Louis Vuitton bán hết sạch ở 29 quốc gia!
Cụ thể, đây là chiếc áo "70S DENIM JACKET" mà Jungkook đã mặc trong story Instagram của Virgil Abloh - giám đốc sáng tạo Louis Vuitton trong bài đăng chúc mừng BTS trở thành House Ambassador của LV. Nhờ đó mà chiếc áo này đã được bán hết trên trang web chính thức của Louis Vuitton ở tất cả 29 quốc gia mà nó được vận chuyển đến.
Xem thêm: Jungkook: ‘Em út vàng’ của BTS và hành trình trở thành idol toàn năng trong lòng công chúng
Đây cũng không phải lần đầu Jungkook giúp nhà mốt LV sold out sản phẩm bất chấp giá cả đắt đỏ. Trước đó, em út BTS đã diện một chiếc áo khoác denim của Louis Vuitton để chụp ảnh quảng bá cho MV Dynamite. Ngay sau khi bộ ảnh phát hành chỉ 2 giờ, chiếc áo khoác trị giá 2350 USD này đã được bán hết ở 16 quốc gia.
Thành tích sold out ngày một nhiều và dày hơn cũng phần nào chứng minh được sức ảnh hưởng rất lớn của Jungkook với người hâm mộ của anh. Đồng thời, nhiều cư dân mạng cũng sẽ phải xuýt xoa trước độ chịu chơi, vung tiền của người hâm mộ Jungkook. Có lẽ cũng chính vì nhận thấy được điều này nên vừa qua, nhà mốt LV đã chính thức bổ nhiệm BTS trở thành đại sứ thương hiệu mới của hãng.
Xem thêm: Tính cách thật của Jungkook (BTS) qua lời kể của một Youtuber trong lần tình cờ chạm mặt
Thông tin này khiến người hâm mộ của nhóm không khỏi vui sướng, vì sau bao năm chờ đợi, cuối cùng BTS cũng có được danh phận trong làng thời trang. Mặc dù việc BTS trở thành đại sứ cho LV vẫn còn gây khá nhiều tranh cãi, nhưng với thành tích doanh thu mà Jungkook lẫn các thành viên BTS mang đến, có thể thấy nhãn hàng đã lựa chọn rất đúng đắn.