Jungkook (BTS) giúp áo khoác LV trị giá 2800 USD bán hết tại 29 quốc gia

(VOH) - Để mừng BTS trở thành đại sứ của LV, người hâm mộ đã không ngại chi tiền để mua chiếc áo khoác mà anh chàng đã mặc dù nó có giá vô cùng đắt.

Bên cạnh vai trò ca sĩ và “em út vàng” của BTS, Jungkook còn được biết đến với danh hiệu “thánh sold out” với sức bán hàng vô cùng khủng. Bất kể thứ gì từng được Jungkook diện trên người hay chỉ vô tình chạm tay vào cũng đều sẽ hết sạch trên kệ hàng trong chốc lát. 

Jungkook (BTS) giúp áo khoác LV trị giá 2800 USD bán hết tại 29 quốc gia 1
Jungkook được mệnh danh là "thánh sold out" của Kpop

Điển hình có thể kể đến những sản phẩm như nước xả vải Downy, trà Kombucha vị chanh của TEAZEN, tinh dầu jojoba hay áo phông Trunk Project. Thậm chí, cả chiếc áo khoác đến từ thương hiệu xa xỉ như Prada cũng bán sạch ở 25 quốc gia vì Jungkook đã từng diện nó.

Có thể nói, dù chỉ là những lần vô tình tiết lộ thương hiệu sản phẩm mình đã dùng, nhưng Jungkook đã giúp gia tăng doanh số của nhiều nhà sản xuất. Thậm chí, nhiều doanh nghiệp nhỏ cũng đã thoát khỏi bờ vực phá sản nhờ có em út BTS.

Xem thêm: Chỉ nhờ một chiếc vòng tay, V (BTS) đã giúp cả cửa hàng handmade vực dậy

Jungkook (BTS) giúp áo khoác LV trị giá 2800 USD bán hết tại 29 quốc gia 2
Bất kể thứ gì Jungkook dùng đều có thể sold out từ nước xả vải
Jungkook (BTS) giúp áo khoác LV trị giá 2800 USD bán hết tại 29 quốc gia 3
nước uống
Jungkook (BTS) giúp áo khoác LV trị giá 2800 USD bán hết tại 29 quốc gia 4
bàn chảy đánh răng
Jungkook (BTS) giúp áo khoác LV trị giá 2800 USD bán hết tại 29 quốc gia 5
đến cả quần áo

Mới đây, Jungkook lại một lần nữa chứng minh danh hiệu “thánh sold out” của mình vốn không phải “hữu danh vô thực”. Lần này, Jungkook đã giúp chiếc áo khoác trị giá 2850 USD (~66 triệu đồng) đến từ nhà mốt xa xỉ Louis Vuitton bán hết sạch ở 29 quốc gia!

Cụ thể, đây là chiếc áo "70S DENIM JACKET" mà Jungkook đã mặc trong story Instagram của Virgil Abloh - giám đốc sáng tạo Louis Vuitton trong bài đăng chúc mừng BTS trở thành House Ambassador của LV. Nhờ đó mà chiếc áo này đã được bán hết trên trang web chính thức của Louis Vuitton ở tất cả 29 quốc gia mà nó được vận chuyển đến. 

Xem thêm: Jungkook: ‘Em út vàng’ của BTS và hành trình trở thành idol toàn năng trong lòng công chúng

Jungkook (BTS) giúp áo khoác LV trị giá 2800 USD bán hết tại 29 quốc gia 6
Chiếc áo khoác Jungkook từng diện và xuất hiện trên story của giám đốc sáng tạo LV
Jungkook (BTS) giúp áo khoác LV trị giá 2800 USD bán hết tại 29 quốc gia 7
Chiếc áo có giá 2850 USD
Jungkook (BTS) giúp áo khoác LV trị giá 2800 USD bán hết tại 29 quốc gia 8
Ngay sau đó đã lập tức sold out trên trang web của 29 quốc gia

Đây cũng không phải lần đầu Jungkook giúp nhà mốt LV sold out sản phẩm bất chấp giá cả đắt đỏ. Trước đó, em út BTS đã diện một chiếc áo khoác denim của Louis Vuitton để chụp ảnh quảng bá cho MV Dynamite. Ngay sau khi bộ ảnh phát hành chỉ 2 giờ, chiếc áo khoác trị giá 2350 USD này đã được bán hết ở 16 quốc gia. 

Thành tích sold out ngày một nhiều và dày hơn cũng phần nào chứng minh được sức ảnh hưởng rất lớn của Jungkook với người hâm mộ của anh. Đồng thời, nhiều cư dân mạng cũng sẽ phải xuýt xoa trước độ chịu chơi, vung tiền của người hâm mộ Jungkook. Có lẽ cũng chính vì nhận thấy được điều này nên vừa qua, nhà mốt LV đã chính thức bổ nhiệm BTS trở thành đại sứ thương hiệu mới của hãng. 

Xem thêm: Tính cách thật của Jungkook (BTS) qua lời kể của một Youtuber trong lần tình cờ chạm mặt

Jungkook (BTS) giúp áo khoác LV trị giá 2800 USD bán hết tại 29 quốc gia 9
Trước đó, người hâm mộ cũng đổ xô đi mua chiếc áo khoác của LV mà Jungkook đã mặc

Thông tin này khiến người hâm mộ của nhóm không khỏi vui sướng, vì sau bao năm chờ đợi, cuối cùng BTS cũng có được danh phận trong làng thời trang. Mặc dù việc BTS trở thành đại sứ cho LV vẫn còn gây khá nhiều tranh cãi, nhưng với thành tích doanh thu mà Jungkook lẫn các thành viên BTS mang đến, có thể thấy nhãn hàng đã lựa chọn rất đúng đắn. 

Xem thêm: Sau bao lần bị ‘cà khịa’ vì mặc xấu, BTS khiến anti fan phải ‘câm nín’ khi chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Louis Vuitton

Jungkook (BTS) giúp áo khoác LV trị giá 2800 USD bán hết tại 29 quốc gia 10
Fan chịu chi mạnh thế này bảo sao BTS lại được nhà mốt LV chọn làm đại sứ!