Youn Yuh Jung trả lời khéo léo câu hỏi ‘Brad Pitt có mùi như thế nào’ tại Oscar 2021

(VOH) - Không chỉ giúp Hàn Quốc làm nên lịch sử tại Oscar 2021, nữ diễn viên 73 tuổi Youn Yuh Jung còn có cách trả lời khéo léo trước câu hỏi 'kém duyên' của phóng viên khiến người hâm mộ thích thú.

Sáng ngày 25/4 (giờ địa phương), Lễ trao giải Oscar lần thứ 93 đã chính thức diễn ra tại Los Angeles Union Station and Dolby Theater. Sự kiện có sự tham gia góp mặt của rất nhiều ngôi sao đình đám, thu hút sự dõi theo của đông đảo người hâm mộ trên toàn thế giới. 

Youn Yuh Jung trả lời khéo léo câu hỏi ‘Brad Pitt có mùi như thế nào’ tại Oscar 2021 1
 
Youn Yuh Jung trả lời khéo léo câu hỏi ‘Brad Pitt có mùi như thế nào’ tại Oscar 2021 2
Dàn sao lộng lẫy trên thảm đỏ Oscar

Tại Lễ trao giải Oscar năm nay, bộ phim điện ảnh Minari đã được đề cử cho sáu giải thưởng bao gồm: Hình ảnh xuất sắc nhất, Nam diễn viên chính xuất sắc nhất (Steven Yeun), Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất (Youn Yuh Jung), Đạo diễn xuất sắc nhất (Lee Isaac Chung), Kịch bản gốc hay nhất (Lee Isaac Chung) và Nhạc phim hay nhất (Emile Mosseri). 

Youn Yuh Jung trả lời khéo léo câu hỏi ‘Brad Pitt có mùi như thế nào’ tại Oscar 2021 3
Minari có 6 đề cử tại Oscar 2021

Cuối cùng, nữ diễn viên 73 tuổi Youn Yuh Jung đã giành chiến thắng tại hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất. Đây được xem là chiến thắng lịch sử khi cô là nữ diễn viên Hàn Quốc đầu tiên và nữ diễn viên châu Á thứ 2 nhận được giải thưởng tại Lễ trao giải Oscar. Được biết, trong hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất, Youn Yuh Jung đã phải đối đầu với những ngôi sao đình đám như Maria Bakalova (Borat Subsequent Moviefilm), Glenn Close (Hillbilly Elegy), Olivia Colman (The Father) và Amanda Seyfried (Mank).

Youn Yuh Jung trả lời khéo léo câu hỏi ‘Brad Pitt có mùi như thế nào’ tại Oscar 2021 4
Youn Yuh Jung đã xuất sắc đạt giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Oscar 2021
Youn Yuh Jung trả lời khéo léo câu hỏi ‘Brad Pitt có mùi như thế nào’ tại Oscar 2021 5
Nữ diễn viên 73 tuổi đã giúp Hàn Quốc làm nên lịch sử tại Lễ trao giải Oscar

Khi bước lên sân khấu nhận giải thưởng do Brad Pitt trao, Youn Yuh Jung hài hước hỏi rằng nam diễn viên đã ở đâu khi họ đang quay phim ở Tulsa. Cô còn bày tỏ sự yêu thích của mình dành cho Brad Pitt khi nói thêm rằng bản thân rất vinh dự khi cuối cùng cũng được gặp anh. Cả hai sau đó còn cùng nhau chụp ảnh ở hậu trường để ghi nhớ sự kiện đặc biệt ý nghĩa này. 

Youn Yuh Jung trả lời khéo léo câu hỏi ‘Brad Pitt có mùi như thế nào’ tại Oscar 2021 6
Mặc dù công ty của Brad Pitt sản xuất Minari, nhưng đây là lần đầu tiên anh và Youn Yuh Jung gặp nhau

Trong phần phỏng vấn sau buổi lễ trao giải, một phóng viên sau khi quan sát cuộc trò chuyện giữa nữ diễn viên Youn Yuh Jung và Brad Pitt đã đưa ra câu hỏi: “Hai người đã nói về điều gì và Brad Pitt có mùi như thế nào?”. Đáp lại câu hỏi, diễn viên Youn Yuh Jung khéo léo trả lời: “Tôi không ngửi mùi của anh ấy, bởi vì tôi không phải một chú cún”. Sau câu trả lời này, cả Youn Yuh Jung và các phóng viên đều phá lên cười. 

Youn Yuh Jung trả lời khéo léo câu hỏi ‘Brad Pitt có mùi như thế nào’ tại Oscar 2021 7
Trước câu hỏi của phóng viên liên quan đến Brad Pitt, nữ diễn viên Youn Yuh Jung đã có cách trả lời đầy khéo léo

Nhiều người hâm mộ theo dõi cuộc phỏng vấn đã tỏ ra khó chịu trước câu hỏi của phóng viên dành cho Youn Yuh Jung. Trong khi cô vừa giúp Hàn Quốc làm nên lịch sử tại Oscar, thì điều mà phóng viên quan tâm lại là mùi của một diễn viên khác. Tuy nhiên, không ít người cho rằng có thể câu hỏi của phóng viên mang nhiều ý nghĩa hơn, bởi trước đó Youn Yuh Jung đã bày tỏ sự yêu thích dành cho Brad Pitt. Vì vậy nên câu hỏi này có thể hiểu theo nghĩa một fangirl cảm thấy thế nào khi được đứng gần và hít cùng bầu không khí với người mà mình yêu thích. Nhưng chính cách hỏi không rõ ràng của phóng viên đã dẫn đến những tranh cãi. 

Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng bày tỏ sự thích thú dành cho “Bà ngoại Hàn Quốc” bởi cách xử lý khéo léo và đầy thông minh, giúp cho không khí bớt ngượng ngùng và gượng gạo. 

Youn Yuh Jung trả lời khéo léo câu hỏi ‘Brad Pitt có mùi như thế nào’ tại Oscar 2021 8
"Bà ngoài Hàn Quốc" quả thật không làm người hâm mộ thất vọng