Lee Do Hyun, Song Kang và dàn sao nam được đề cử Best New Actor tại Baeksang lần thứ 57

(VOH) - Sở hữu ngoại hình hút mắt, diễn xuất tài năng và đột phá trong các bộ phim truyền hình, các nam diễn viên trẻ này đã xuất sắc góp mặt trong danh sách Best New Actor của Baeksang lần 57.

Bên cạnh các hạng mục Nam/ Nữ chính xuất sắc nhất thì danh sách đề cử Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại Baeksang lần thứ 57 cũng nhận được đông đảo sự quan tâm của công chúng. Dưới đây là những ứng cử viên sáng giá tại hạng mục Nam diễn viên xuất sắc nhất. Đoán xem ai sẽ xuất sắc nhận được giải thưởng danh giá này nhé!

Lee Do Hyun, Song Kang và dàn sao nam được đề cử Best New Actor tại Baeksang lần thứ 57 1
 

1. Kim Young Dae

Lee Do Hyun, Song Kang và dàn sao nam được đề cử Best New Actor tại Baeksang lần thứ 57 1
 

Ứng cử viên đầu tiên trong danh sách này đó chính là Kim Young Dae, nam diễn viên gần đây được biết với vai diễn cậu ấm Sook Hoon thuộc hội rich kid trong Penthouse. Trước Penthouse, Kim Young Dae được biết đến với vai diễn phụ trong Vô Tình Va Phải Haru hay Trời Đẹp Em Sẽ Đến. Tuy nhiên, đến năm 2020 khi Penthouse được phát sóng, mức độ nổi tiếng của Kim Young Dae cũng tăng lên một cách vượt bậc.

Lee Do Hyun, Song Kang và dàn sao nam được đề cử Best New Actor tại Baeksang lần thứ 57 2
 

Đồng thời, nam diễn viên cũng cho thấy khả năng diễn xuất trưởng thành và tiến bộ của mình so với những vai diễn trước đó. Chính vì thế mà khi cái tên Kim Young Dae xuất hiện trong danh sách đề cử Nam diễn viên tân binh xuất sắc nhất tại Baeksang Arts Awards 2021, mọi người cũng không quá đỗi bất ngờ.

2. Na In Woo

Lee Do Hyun, Song Kang và dàn sao nam được đề cử Best New Actor tại Baeksang lần thứ 57 3
 

Na In Woo đã có một bước tiến lớn trong sự nghiệp ở năm 2020 và năm 2021. Đầu tiên phải kể đến thành công của anh trong Mr. Queen. Dù chỉ đảm nhận vai nam phụ nhưng Na In Woo đã nhận được nhiều tình cảm của khán giả và thu về cho mình một lượng fan hâm mộ nhất định. Đồng thời, Na In Woo còn nhận được rất nhiều lời khen ngợi bởi khả năng diễn xuất tốt.

Cơ hội lại tiếp tục đến với Na In Woo, khi bộ phim Sông Đón Trăng Lên đột ngột phải tìm diễn viên thay thế nam chính và anh đã được "chọn mặt gửi vàng" vào vị trí này. Nếu không tìm hiểu rõ về Na In Woo thì chắc hẳn không ai biết rằng đây là vai chính đầu tiên trong sự nghiệp của anh chàng. Bởi Na In Woo đã hóa thân hoàn hảo vào nhân vật On Dal, một vai diễn được nhận xét là không hề dễ dàng đối với một tân binh. 

Lee Do Hyun, Song Kang và dàn sao nam được đề cử Best New Actor tại Baeksang lần thứ 57 4
 

Mặc dù việc bộ phim Sông Đón Trăng Lên gặp rắc rối trong việc đổi diễn viên, nhưng có thể nói đây chính là một cơ hội để Na In Woo thực sự tỏa sáng. Sau những màn thể hiện tốt của Na In Woo, nhiều người mong rằng công sức và tài năng của anh sẽ được đền đáp xứng đáng. Mong rằng Na In Woo sẽ đoạt giải Nam diễn viên xuất sắc nhất tại Baeksang Arts Awards 2021 sắp tới.

3. Nam Yoon Soo

Lee Do Hyun, Song Kang và dàn sao nam được đề cử Best New Actor tại Baeksang lần thứ 57 5
 

Trước bộ phim học đường Extracurricular, Nam Yoon Soo vẫn là cái tên mờ nhạt trong làng giải trí xứ Hàn. Nhưng ai đâu ngờ rằng, cuộc đời anh như được lật sang trang mới với vai diễn badboy học đường trong Extracurricular. Nhân vật Kwak Ki Tae mà Nam Yoon Soo đảm nhận chính là một nam sinh thực dụng, chỉ biết ăn chơi lêu lỏng và chẳng có gì khác ngoài cái mã đẹp trai. Tuy nhiên, càng về sau anh lại bộc lộ được nét thông minh bất ngờ và còn góp phần vào việc suy luận, phá án. 

Lee Do Hyun, Song Kang và dàn sao nam được đề cử Best New Actor tại Baeksang lần thứ 57 6
 

Đây là vai diễn được đánh là khó nhằn, diễn biến tâm lý phức tạp và đòi hỏi phải có diễn xuất chắc tay. Nhưng mà Nam Yoon Soo đã không khiến người xem thất vọng khi bộc lộ diễn biến tâm lý của nhân vật này một cách hoàn hảo. Thế là sau 7 năm xuất đạo, Nam Yoon Soo cũng có bước đột phá trong sự nghiệp khi được đề cử ở hạng mục Nam diễn mới xuất sắc nhất tại Baeksang lần thứ 57.

4. Song Kang

Lee Do Hyun, Song Kang và dàn sao nam được đề cử Best New Actor tại Baeksang lần thứ 57 7
 

Mặc dù tuổi đời và tuổi nghề còn trẻ nhưng Song Kang đã cho thấy mình là một diễn viên tiềm năng khi để lại ấn tượng qua bộ phim Love Alarm. Trong năm 2020, Song Kang đã tiếp tục bùng nổ với dự án kinh dị của Netflix - Sweet Home. Trong Sweet Home, Song Kang đảm nhận vai nam chính Hyun Soo, anh là một người rối loạn tâm lý do tổn thương trong quá khứ. Hyun Soo còn bị mắc kẹt trong trạng thái nửa người nửa quái vật và bị mọi người xa lánh. 

Lee Do Hyun, Song Kang và dàn sao nam được đề cử Best New Actor tại Baeksang lần thứ 57 8
 

Diễn xuất của Song Kang trong Sweet Home đã nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả. Ngoài khả năng diễn xuất, điều giúp Song Kang chiếm được tình cảm của mọi người còn phải kể đến vẻ ngoài điển trai. Trong năm 2021, Song Kang được dự đoán sẽ tiếp tục tỏa sáng trên màn ảnh khi anh góp mặt vào các dự án mới như: Navillera, I Know But.

5. Lee Do Hyun

Lee Do Hyun, Song Kang và dàn sao nam được đề cử Best New Actor tại Baeksang lần thứ 57 9
 

Lee Do Hyun từng được công chúng biết đến thông qua bộ phim Hotel Del Luna, tuy nhiên vì đảm nhận vai phụ nên nam diễn viên vẫn chưa nổi tiếng đình đám. Đến năm 2020, Lee Do Hyun mới thực sự bứt phá khi đảm nhận vai chính trong 18 Again. Đảm nhận vai người cha bị mắc kẹt trong thân xác của một nam sinh trung học, Lee Do Hyun đã chiếm trọn trái tim của khán giả với ngoại hình sáng, diễn xuất ổn định. 

Lee Do Hyun, Song Kang và dàn sao nam được đề cử Best New Actor tại Baeksang lần thứ 57 10
 

Sau 18 Again, Lee Do Hyun tiếp tục chiếm trọn spotlight trong Sweet Home. Với một tuyến nhân vật hoàn toàn khác, Lee Do Hyun đã cho thấy được khía cạnh diễn xuất khác của mình. Tài năng của Lee Do Hyun đã được công nhận khi anh nhận được giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc mới tại Korea First Brand Awards lần thứ 19 và APAN Star Awards lần thứ 7. Đồng thời, Lee Do Hyun còn được cho là ứng cử viên nặng ký ở hạng mục Nam diễn mới xuất sắc tại Baeksang lần thứ 57 sắp tới.