Lisa và Jisoo (BLACKPINK) giúp BVLGARI, Cartier và Dior lập thành tích khủng đến mức nào?

(VOH) - Các thành viên của BLACKPINK được biết đến là những ngôi sao có sức ảnh hưởng đến làng thời trang thế giới, điều đó đã được chứng minh qua loạt thành tích mà các cô nàng đạt được.

Theo một báo cáo mới nhất từ nền tảng nghiên cứu giá trị các thương hiệu cao cấp NetBase Quid, BVLGARI và Cartier là 2 nhãn hiệu đồ trang sức có sự tăng trưởng nhanh nhất về lượng đề cập trong năm vừa qua. Thành tích này được cho là nhờ có sự hợp tác giữa BVLGARI và Cartier với 2 thành viên Lisa và Jisoo của  BLACKPINK.

Xem thêm: Có thể bạn chưa biết, BLACKPINK là nhóm nhạc có tất cả các thành viên làm được điều này

Lisa và Jisoo (BLACKPINK) giúp BVLGARI, Cartier và Dior lập thành tích khủng đến mức nào? 1
Jisoo và Lisa được cho là đã góp phần giúp tăng danh tiếng thương hiệu cho 2 hãng trang sức cao cấp Cartier và BVLGARI

Cụ thể, NetBase Quid đã phân tích các chỉ số truyền thông của 69 thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới trong khoảng thời gian từ ngày 1/1 đến ngày 31/12 năm 2020 và thu được kết quả đầy bất ngờ. Theo đó, BVLGARI là thương hiệu trang sức cao cấp được nhắc đến nhiều nhất vào năm 2020 với tổng số 2,05 triệu lượt đề cập, có khả năng đạt tới 20,06 tỷ lượt hiển thị. Cartier đứng thứ hai trong danh sách khi  đạt 2,03 triệu lượt đề cập cùng tổng số lượt hiển thị tiềm năng lên đến 17,8 tỷ lượt. 

Cả BVLGARI và Cartier đều đạt được thành tích trên mạng xã hội cao hơn nhiều so với bất kỳ công ty trang sức xa xỉ nào khác. Chẳng hạn, Tiffany & Co chỉ đạt 430.000 lượt đề cập còn Piaget chỉ đạt 165.000 lượt. Tất nhiên, đây không chỉ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên, vì những hashtag hàng đầu đều được gắn với #lisa, #jisoo và #blackpink. NetBase Quid cho rằng “lượng đề cập tăng đột biến nhờ quan hệ hợp tác của nhãn hàng với các thành viên BLACKPINK”.

Xem thêm: So kè độ chịu chi từ fanbase Trung Quốc của các idol nữ: fan của Lisa (BLACKPINK) không ai đọ lại

Lisa và Jisoo (BLACKPINK) giúp BVLGARI, Cartier và Dior lập thành tích khủng đến mức nào? 2
Các số liệu do NetBase Quid nghiên cứu

Vào tháng 7/2020, Lisa đã chính thức được bổ nhiệm làm đại sứ thương hiệu mới cho BVLGARI, một thương hiệu trang sức cao cấp của Ý với 137 năm kinh nghiệm trong ngành. Đại diện BVLGARI đã mô tả Lisa là “một biểu tượng thời trang táo bạo, vô song” và tiết lộ lý do họ chọn Lisa là vì hình ảnh hiện đại và thời thượng của cô.

Xem thêm: Lisa (BLACKPINK) chính thức được Bvlgari xác nhận danh hiệu đại sứ, lại còn rò rỉ ảnh quảng cáo với Thái Từ Khôn ở Trung Quốc

Lisa và Jisoo (BLACKPINK) giúp BVLGARI, Cartier và Dior lập thành tích khủng đến mức nào? 3
Lisa trở thành đại sứ của BVLGARI bởi hình ảnh hiện đại, thời thượng rất phù hợp với tiêu chí của thương hiệu

Trong khi đó, Jisoo được chọn tham gia quảng bá cho dự án kỹ thuật số Pasha de Cartier của thương hiệu Cartier vào tháng 9/2020 cùng với Sehun (EXO) và Jackson Wang (GOT7). Trong thông báo về vai trò mới của Jisoo, ELLE Korea mô tả cô nàng có “đôi mắt tự tin, đường nét xinh đẹp và thần thái lấn át ống kính”. 

Xem thêm: Snowdrop hiếm hoi lộ ảnh hậu trường có nam nữ chính, Jisoo hóa nữ sinh nhí nhảnh bên Jung Hae In khiến fan rần rần

Lisa và Jisoo (BLACKPINK) giúp BVLGARI, Cartier và Dior lập thành tích khủng đến mức nào? 4
Jisoo bắt đầu làm việc với Cartier từ tháng 9/2020 và góp phần không nhỏ giúp thương hiệu phủ sóng

Không chỉ giúp danh tiếng thương hiệu của Cartier tăng mạnh, Jisoo còn chứng minh sức ảnh hưởng của mình khi góp phần giúp thu nhập ròng của Dior tăng 250% trong năm 2020. Chi nhánh tại Hàn Quốc của thương hiệu cao cấp nước Pháp Christian Dior đã báo cáo doanh thu trong năm vừa qua là 328.5 tỷ won và thu nhập ròng là 77.7 tỷ won, lần lượt tăng 75.8% và 253.4% theo dữ liệu của Dịch vụ giám sát tài chính Hàn Quốc (FSS) công bố.

Đáng nói, 2020 cũng là năm đánh dấu màn hợp tác giữa chị cả BLACKPINK cùng thương hiệu thời trang cao cấp Dior. Vì thế nên không thể phủ nhận rằng Jisoo đã có ảnh hưởng không nhỏ đến sự tăng trưởng doanh thu của nhà mốt đình đám. Có lẽ cũng chính nhờ sức ảnh hưởng và hình ảnh phù hợp của mình mà Jisoo đã chính thức trở thành Đại sứ toàn cầu ở hai mảng Fashion và Beauty của Dior. 

Xem thêm: Hoàn hảo là thế nhưng Jennie vẫn 'ganh tị' với chị cả Jisoo ở điểm này

Lisa và Jisoo (BLACKPINK) giúp BVLGARI, Cartier và Dior lập thành tích khủng đến mức nào? 5
 
Lisa và Jisoo (BLACKPINK) giúp BVLGARI, Cartier và Dior lập thành tích khủng đến mức nào? 6
Jisoo giúp Dior tăng 250% doanh số, trở thành đại sứ ở cả hai mảng Thời trang và Làm đẹp

Mới đây, người hâm mộ của BLACKPINK cũng vừa đón thêm tin vui khi thương hiệu trang sức Tiffany & Co. bổ nhiệm Rosé làm Đại sứ Toàn cầu mới của hãng. Cô nàng sẽ bắt đầu hành trình của mình tại mái nhà Tiffany & Co. với Tiffany Hardwear Campaign 2021. Với thành tích này, người hâm mộ tin chắc rằng ngành trang sức, phụ kiện xa xỉ sẽ còn tiến xa hơn nữa trong năm nay nhờ có các thành viên BLACKPINK. 

Xem thêm: Trang điểm nhẹ nhàng lên bìa tạp chí, Rosé (BLACKPINK) vẫn khiến fan ‘xĩu ngang’ vì nét đẹp hoàn hảo

Lisa và Jisoo (BLACKPINK) giúp BVLGARI, Cartier và Dior lập thành tích khủng đến mức nào? 7
 
Lisa và Jisoo (BLACKPINK) giúp BVLGARI, Cartier và Dior lập thành tích khủng đến mức nào? 8
Rosé cũng vừa được Tiffany & Co. bổ nhiệm đại sứ toàn cầu