Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong chính thức ly hôn

(VOH) - Sau bao nhiêu đồn đoán và nhiều lần khẳng định 'chúng tôi vẫn ổn' thì cuối cùng gia đình Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong vẫn không thể vượt qua lời nguyền.

Sáng nay, phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đồng loạt đăng thông báo cả hai đã ly hôn. Sự việc ngay lập tức đã leo top1 hot-search weibo với lượng truy cập cực khủng và bạo đỏ thẫm trong nhiều giờ qua.

Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong chính thức ly hôn 1
 

Văn bản đính kèm từ phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh có nội dung như sau:

Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong chính thức ly hôn 2
 

Văn bản đính kèm từ phòng làm việc của Phùng Thiệu Phong có nội dung như sau:

Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong chính thức ly hôn 3
 

Nguyên văn nội dung thông cáo báo chí:

Sau khi thảo luận nghiêm túc, phía cô Triệu Lệ Dĩnh và anh Phùng Thiệu Phong đã quyết định thông báo cho tất cả những người quan tâm và yêu mến họ rằng cặp đôi quyết định ly hôn trong hoà bình. Cả hai đã hoàn thành các thủ tục giấy tờ liên quan.

Cả hai quen biết, kết duyên nhờ công việc, nhưng cũng chính vì công việc mà "gần ít xa nhiều". Giờ đây, cặp đôi quyết định quay lại mối quan hệ bạn bè. Những ngày tháng chung sống, cả hai đều đối xử với nhau chân thành, cùng nhau trải qua khoảng thời gian hạnh phúc và vô cùng tươi đẹp. Ngay cả khi họ chọn cách chia tay, hai vợ chồng vẫn rất biết ơn cuộc gặp gỡ trong quá khứ. Đây là quyết định chung của cả hai sau khi cân nhắc kỹ lưỡng và bàn bạc thiện chí, không liên quan gì đến những tin đồn trên MXH và những ảnh hưởng từ bên ngoài. Trong tương lai, cả hai sẽ tiếp tục đảm nhận trách nhiệm của bậc làm cha làm mẹ, cùng nhau nuôi dạy và đồng hành cùng con trưởng thành.

Với sự việc này, chúng tôi xin thông báo nguyên nhân một cách ngắn gọn như trên, hy vọng sẽ tránh được những hiểu lầm và suy đoán không đáng có làm tổn thương cho đôi bên và cả gia đình họ. Cả 2 phía cũng như studio đôi bên sẽ không đưa ra bất cứ phản hồi nào khác cho vấn đề này. Trong tương lai, nếu có những thông tin bịa đặt và lời đồn ác ý, chúng tôi có quyền truy cứu trách nhiệm pháp lý.

Lời cuối, xin cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm, ủng hộ, yêu thương và tin tưởng Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong. Chúc đôi bên sẽ có một cuộc sống an lành, bình an và hạnh phúc trong tương lai.

Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong chính thức ly hôn 4
Lần đầu gặp gỡ và hợp tác giữa Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh chính là nhờ cơ duyên cùng đóng bộ phim điện ảnh Tây Du Ký: Nữ Nhi Quốc.

Sau khi thông cáo báo chí được đưa ra, Phùng Thiệu Phong đã có ngay 1 bài đăng cập nhật và tag tên tài khoản Triệu Lệ Dĩnh vào: "Cuộc đời dài lắm, những ngày đi qua đều vô cùng tốt đẹp. Hy vọng tương lai ngày càng tốt hơn". 

Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong chính thức ly hôn 4
Bài đăng của Phùng Thiệu Phong

Như vậy là sau gần 3 năm kết hôn, tính từ ngày Triệu Lệ Dĩnh chính thức công bố đã đăng ký kết hôn cùng Phùng Thiệu Phong vào ngày 16/10/2018 thì hai vợ chồng đã chính thức đường ai nấy đi, dù đã có chung với nhau một cậu con trai. Điều này đã khiến cho không ít người hâm mộ cảm thấy bất ngờ, sốc và tiếc nuối. Vì từ lúc lấy chồng cho đến sinh con, Triệu Lệ Dĩnh vẫn chưa một lần chính thức được làm cô dâu. Gần 3 năm qua, ai cũng trông đợi việc hai vợ chồng sẽ sớm thu xếp thời gian để tổ chức một hôn lễ hoành tráng nhưng điều này đã không còn cơ hội.

Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong chính thức ly hôn 4