Jennie (BLACKPINK) tiết lộ muốn trở thành Jisoo vì 'được ăn nhiều'

(VOH) - Sau khi biết lý do mà Jennie muốn trở thành Jisoo và cảm thấy ghen tị với chị cả cùng nhóm vì điều này, chắc hẳn mọi người sẽ rất ngạc nhiên.

Trở lại vào ngày 30/6, BLACKPINK đã có buổi phát sóng Blue Room Live trên tài khoản Twitter chính thức của nhóm. Các cô nàng "Hắc Hường" đã ngồi lại cùng nhau để trả lời các câu hỏi được gửi bởi người hâm mộ trong buổi livestream. Khi ấy, một người hâm mộ đã đặt câu hỏi: "Nếu bạn có thể sống như một thành viên khác trong một ngày, bạn sẽ muốn trở thành ai và tại sao?". Về vấn đề này, Jennie đã chọn Jisoo là người mà cô ấy muốn "hoán đổi" trong một ngày.

VOH-jennie-muon-tro-thanh-jisoo-anh1

Về lý do muốn trở thành Jisoo, Jennie cho biết vì khả năng ăn uống của chỉ cả trong nhóm. Jennie giải thích: "Mình muốn được ăn thử 3 món vào buổi sáng như chị Jisoo. Hôm nay, chị ấy đã ăn seolleongtang (súp thịt bò), bánh bao kim chi và cơm chiên kim chi đấy".

VOH-jennie-muon-tro-thanh-jisoo-anh2

VOH-jennie-muon-tro-thanh-jisoo-anh3

Sau tiết lộ của Jennie, người hâm mộ tỏ ra thích thú bởi cô muốn trở thành Jisoo chỉ vì được ăn thoải mái. Trong khi đó, mọi người cũng ngạc nhiên trước khẩu phần ăn hàng ngày của Jisoo. Vốn sở hữu thân hình nhỏ nhắn nên nhiều người nghĩ rằng Jisoo phải áp dụng chế độ ăn kiêng nghiêm khắc để duy trì vóc dáng.

Đặc biệt, BLACKPINK còn đang trong quá trình quảng bá nên việc ăn uống cũng phải được kiểm soát hơn. Tuy nhiên, thực tế Jisoo không cần phải làm như thế bởi cô thuộc tuýp người không dễ bị tăng cân.

VOH-jennie-muon-tro-thanh-jisoo-anh4

VOH-jennie-muon-tro-thanh-jisoo-anh5

Xem thêm: Có thể bạn chưa biết, BLACKPINK là nhóm nhạc có tất cả các thành viên làm là được điều này

Mặc dù cảm thấy ngưỡng mộ Jisoo vì ăn uống thoải mái mà không bị tăng cân, nhưng thực tế Jennie cũng có một body quyến rũ và không chút mỡ thừa. Kể từ khi ra mắt đến nay, người hâm mộ hiếm khi nhìn thấy Jennie tăng cân quá đà. Có vẻ như Jennie cũng không phải kiểu người dễ tăng cân nhưng cô nàng vẫn đặc biệt muốn giống Jisoo vì được "ăn nhiều".

VOH-jennie-muon-tro-thanh-jisoo-anh6

Trong khi đó, BLACKPINK đã chính thức trở lại sau hơn 1 năm vắng bóng với How You Like That. Hit mới đã giúp các cô nàng nhà YG lập được nhiều thành tích đáng nể. BLACKPINK còn ghi danh vào kỷ lục Guiness thế giới khi trở thành MV có lượt xem nhiều nhất trong 24 giờ đầu tiên ra mắt trên YouTube, Video có lượt xem nhiều nhất trong 24 giờ đầu tiên ra mắt trên YouTube và MV của một nhóm nhạc Kpop có lượt xem nhiều nhất trong 24 giờ đầu tiên ra mắt trên YouTube. 

VOH-jennie-muon-tro-thanh-jisoo-anh7

Đồng thời, How You Like That đã phủ xanh bảng xếp hạng âm nhạc ở Hàn và đạt Perfect All-kill, BLACKPINK cũng trở thành nhóm nhạc idol đầu tiên đạt được danh hiệu này trong năm 2020. Đến hiện tại, sau 1 tuần ra mắt, MV How You Like That đã có hơn 197 triệu view và hơn 11 triệu lượt like trên Youtube. 

VOH-jennie-muon-tro-thanh-jisoo-anh8

BXH giá trị thương hiệu nhóm nhạc Kpop tháng 6: BTS, BLACKPINK, TWICE tranh TOP 1: (VOH) - Dưới đây là 30 nhóm nhạc Kpop có chỉ số danh tiếng thương hiệu cao nhất trong tháng 6.
‘How You Like That’ của BLACKPINK: cả nhạc lẫn visual đều quá đỉnh, bất ngờ nhất là màn chia line: (VOH) - Sau bao ngày chờ đợi, MV ‘How You Like That’ của BLACKPINK cũng chính thức được ‘thả xích’. Liệu rằng sản phẩm lần này có xứng đáng với sự chờ đợi hơn 1 năm qua của fan hâm mộ hay không?