BLACKPINK vượt BTS và sánh ngang IU - Zico, là nhóm đầu tiên đạt Perfect All-Kill trong năm 2020

(VOH) - Chỉ với single mở đường ‘How You Like That’, BLACKPINK thật sự đã chứng minh danh hiệu ‘nữ hoàng Kpop’ thế hệ mới của mình khi liên tiếp gặt hái được hàng loạt thành tích đáng nể.

Vào ngày 26/6 vừa qua, BLACKPINK đã chính thức có màn comeback hoành tráng với single mở đường How You Like That sau hơn 1 năm vắng bóng. Ngay lập tức, nhóm đã đạt được những thành tích kỷ lục về lượt view Youtube và đứng đầu các BXH âm nhạc trong nước lẫn quốc tế.

Theo đó, How You Like That đã giúp BLACKPINK phá kỷ lục về lượng người nghe trên MelOn trong 24 giờ đầu. Ngoài ra, ca khúc này cũng thống trị BXH iTunes trên toàn thế giới và lập kỷ lục bài hát đứng đầu iTunes của nhiều quốc gia nhất của nhóm nhạc nữ.

blackpink-vuot-mat-bts-sanh-ngang-iu-voh.com.vn-anh1
BLACKPINK đã có màn trở lại gây bùng nổ thế giới với "How You Like That"

Vào trưa ngày 1/7 mới đây, How You Like That của BLACKPINK cũng chính thức đạt Perfect All Kill khi đứng đầu BXH thời gian thực và hàng ngày của 6 trang nhạc số Melon, Genie, FLO, VIBE, Bugs và Soribada. Đây được xem là thành tích nhạc số cao nhất mà một bài hát đạt được khi ra mắt.

blackpink-vuot-mat-bts-sanh-ngang-iu-voh.com.vn-anh2
Nhóm vừa chính thức đạt PAK danh giá

Xem thêm: BXH giá trị thương hiệu nhóm nhạc Kpop tháng 6: BTS, BLACKPINK, TWICE tranh TOP 1

Đáng nói, BLACKPINK cũng chính là nhóm nhạc đầu tiên đạt được thành tích này kể từ đầu năm 2020 đến nay. Trước đó, chỉ có 2 nghệ sĩ solo đạt được thành tích này là Zico với “Any Song” và IU với “I Give You My Heart” và “eight”. Thậm chí, đến cả nhóm nhạc nam đình đám BTS cũng chỉ đạt đến Certified All-kill (CAK) khi comeback với ca khúc "ON" vào tháng 02/2020.

blackpink-vuot-mat-bts-sanh-ngang-iu-voh.com.vn-anh3
Giữa những ca khúc của nghệ sĩ solo, BLACKPINK là nhóm nhạc Kpop đầu tiên đạt được thành tích này trong năm 2020

Không chỉ vậy, BLACKPINK còn xuất sắc được tổ chức kỷ lục Guiness thế giới ghi nhận thành tích tại 5 hạng mục. Cụ thể với tổng số lượt view là 86,300,000 sau 24 giờ phát hành, BLACKPINK đã đạt được 3 kỷ lục: Video được xem nhiều nhất trên YouTube trong 24 giờ, MV được xem nhiều nhất trên Youtube trong 24 giờ và cũng là MV của nhóm nhạc Kpop được xem nhiều nhất trong 24h.

Ngoài ra, với 1,660,000 người xem công chiếu trên Youtube, 4 cô gái Hắc hường còn ghi nhận thêm 2 thành tích là Video có người xem công chiếu nhiều nhất và MV Youtube có lượng người xem công chiếu nhiều nhất cho 1 MV Youtube.

blackpink-vuot-mat-bts-sanh-ngang-iu-voh.com.vn-anh4
BLACKPINK còn được tổ chức kỷ lục Guiness thế giới ghi nhận thành tích tại 5 hạng mục

Có thể thấy rằng với lần trở lại này, BLACKPINK đã không làm người hâm mộ thất vọng sau khoảng thời gian dài chờ đợi. Thậm chí, các Blink còn đang thấy vô cùng tự hào vì những gì mà 4 cô gái nhà YG đã làm được. 

BLACKPINK lập loạt kỷ lục ‘vô tiền khoáng hậu’ với ‘How You Like That’, đưa cổ phiếu YG tăng vọt: BLACKPINK đã có màn comeback cực kỳ ấn tượng với single ‘How You Like That’. Ca khúc không chỉ giúp nhóm xô đổ mọi kỷ lục mà còn giúp giá trị cổ phiếu của YG Entertainment tăng vọt.
‘How You Like That’ của BLACKPINK: cả nhạc lẫn visual đều quá đỉnh, bất ngờ nhất là màn chia line: Sau bao ngày chờ đợi, MV ‘How You Like That’ của BLACKPINK cũng chính thức được ‘thả xích’. Liệu rằng sản phẩm lần này có xứng đáng với sự chờ đợi hơn 1 năm qua của fan hâm mộ hay không?