Thái Trinh: ‘Tôi từng có ý định bán nhà để làm MV’

(VOH) - Tại buổi họp báo ra mắt album 'Trinh Acoustic', nữ ca sĩ Thái Trinh đã có những chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn của mình khi phải trầy trật tìm lối đi trong showbiz.

Xuất hiện tại buổi họp báo có rất nhiều nghệ sĩ thân thiết với nữ ca sĩ Thái Trinh như Ái Phương, Liêu Hà Trinh, Lynk Lee, Châu Đăng Khoa, Phạm Toàn Thắng, Tiêu Châu Như Quỳnh, Dũng Hà Hakoota, Phạm Đình Thái Ngân, Hoa hậu Huỳnh Tiên…

Đặc biệt, sự xuất hiện của Lynk Lee sau quá trình chuyển giới đã thu hút rất nhiều sự chú ý của công chúng. Có thể thấy rằng giọng ca “Tạm biệt nhé” đã ngày càng tự tin hơn với vẻ ngoài nữ tính, yêu kiều của mình. Đặc biệt, Lynk Lee còn tiết lộ rằng mình và Thái Trinh là bạn thân với nhau từ khi quay phim Glee. Thời điểm đó, Lynk Lee vẫn chưa chuyển giới và cả hai còn có cảnh hôn nhau tình tứ.

voh-thai-trinh-tung-co-y-dinh-ban-nha-de-lam-mv-voh.com.vn-anh1
Lynk Lee và Châu Đăng Khoa đến chúc mừng Thái Trinh ra mắt dự án âm nhạc mới

voh-thai-trinh-tung-co-y-dinh-ban-nha-de-lam-mv-voh.com.vn-anh2
Lynk Lee tiết lộ rằng trước khi chuyển giới, mình và Thái Trinh đã từng hôn nhau

Tại đây, Thái Trinh đã có cơ hội trải lòng với khán giả về khoảng thời gian khó khăn của mình khi mãi loay hoay tìm chỗ đứng trong showbiz. Cụ thể Thái Trinh chia sẻ rằng cô đã từng nghĩ mình không thể tiếp tục làm nghề được vì không “đào đâu ra tiền để làm MV tiền tỷ” như nhiều ca sĩ hiện nay. Việc xin tài trợ thời nay cũng có rất nhiều khó khăn khiến cô mất nhiều năm loay hoay chán nản không biết mình nên làm gì và có ý định bỏ nghề.

Xem thêm: Thái Trinh ẩn ý mình bị ‘cắm sừng’ giữa lúc Quang Đăng vướng ồn ào có ‘Tuesday’

“Dòng nhạc Acoustic cũng từng mất thế thượng phong nên tôi cũng cố gồng mình để chạy theo thị trường. Nhưng càng cố, tôi càng thấy mình lạc lõng vì tôi nhận ra đó không phải là mình. Thậm chí, có giai đoạn tôi bí quá, định bán nhà – mái ấm tôi đã tích luỹ được sau bao năm ca hát để liều mình chơi lớn một lần nhưng bị quản lý ngăn cản vì nếu chẳng may không thành công, tôi sẽ chẳng còn nơi để trú ngụ”. – Thái Trinh tâm sự.

voh-thai-trinh-tung-co-y-dinh-ban-nha-de-lam-mv-voh.com.vn-anh3
Sau khi giảm cân, Thái Trinh ngày càng thăng hạng hơn về nhan sắc

voh-thai-trinh-tung-co-y-dinh-ban-nha-de-lam-mv-voh.com.vn-anh4
Nữ ca sĩ lần đầu trải lòng về khoảng thời gian khó khăn, bế tắc mà mình đã trải qua

Rất may mắn là sau khoảng thời gian khó khăn đó, Thái Trinh đã có nhiều suy nghĩ thấu đáo và tích cực hơn. “Giờ đây, tôi nhận ra tôi vẫn có thể tiếp tục làm nghề theo một cách riêng. Định hướng của tôi là ra mắt trọn vẹn từng album, tiếp cận với khán giả bằng những sản phẩm âm nhạc chất lượng”. – Nữ ca sĩ bộc bạch.

voh-thai-trinh-tung-co-y-dinh-ban-nha-de-lam-mv-voh.com.vn-anh5
Thái Trinh tự tin diễn live hai ca khúc "Khi giấc mơ về" và "Để dành"

Được biết, Trinh Acoustic là chuỗi dự án gồm Album Online – MV – Tour diễn của Thái Trinh nhằm làm mới lại những tình khúc một thời từng được khán giả của thế hệ trước yêu mến. Mở đầu cho dự án là album online gồm 7 ca khúc, với những sáng tác của các nhạc sĩ như Đức Trí, Trần Tiến,…

Sau khi ra mắt bản audio, Thái Trinh sẽ lần lượt ra mắt 7 MV để tiếp cận người xem trên Youtube, đồng thời thực hiện tour diễn quảng bá album tại Sài Gòn, Đà Lạt và Hà Nội trong tháng 7 và 8. Đây sẽ là một dự án dài hơi, liên tục, song song với những album, single mới khác của nữ ca sĩ. 

Thái Trinh ẩn ý mình bị ‘cắm sừng’ giữa lúc Quang Đăng vướng ồn ào có ‘Tuesday’: Chia sẻ mới nhất của Thái Trinh khiến nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đang ẩn ý việc mình từng bị người yêu phản bội.
Quang Đăng chia sẻ sau khi Thái Trinh xác nhận chia tay: ‘Ai đúng ai sai đã không còn quan trọng': Thông tin cặp đôi ngọt ngào Quang Đăng – Thái Trinh chính thức chia tay sau gần 3 năm yêu nhau đang khiến cho người hâm mộ không khỏi bàng hoàng, tiếc nuối.