Sơn Tùng tung trailer MV ‘Có chắc yêu là đây’, nhăm nhe soán ngôi Top Trending của BLACKPINK

(VOH) - Trái ngược với những dự đoán của khán giả, teaser MV ‘Có chắc yêu là đây’ đã phần nào hé lộ về sản phẩm âm nhạc sắp tới của Sơn Tùng M-TP là mang màu sắc ma mị, bí ẩn

Sau khi xác nhận chính xác tiêu đề ca khúc mới thì đến tối ngày 29/6, Sơn Tùng M-TP bất ngờ “đánh úp” fan khi phát hành trailer MV "Có chắc yêu là đây". Trái ngược với những tấm hình hoa hồng đầy ngọt ngào, tươi sáng được nam ca sĩ đăng tải trước đó, trailer MV "Có chắc yêu là đây" lại mang màu sắc ma mị và ám ảnh. 

Xem thêm: Sơn Tùng tiết lộ tiêu đề ca khúc mới, fan liền ‘đoán già đoán non’ xem sẽ là nhạc vui hay buồn

Trong đoạn trailer kéo dài 30 giây của MV, Sơn Tùng M-TP diện set đồ cực chất xuất hiện trong một căn phòng rộng. Giọng ca “Hãy trao cho anh” gây sốt với khuôn mặt góc cạnh quyến rũ, cùng với đó là biểu cảm lạnh lùng, đầy suy tư. Đáng chú ý, những cánh hoa trắng muốt điểm sắc đỏ xuất hiện trong đoạn trailer tạo cho người xem về một hình tượng ẩn dụ khá bí ẩn.

VOH-son-tung-phat-hanh-trailer-co-chac-yeu-la-day-voh.com.vn-anh1

VOH-son-tung-phat-hanh-trailer-co-chac-yeu-la-day-voh.com.vn-anh2
Sơn Tùng xuất hiện với biểu cảm cực ngầu trong teaser MV mới

VOH-son-tung-phat-hanh-trailer-co-chac-yeu-la-day-voh.com.vn-anh3
Hình ảnh gợi nhiều liên tưởng, tò mò cho khán giả

Đoạn trailer với màu sắc khá tối kết hợp tông đỏ, đen, trắng đặc trưng, mang lại cảm giác bí ẩn đầy cuốn hút. Hình ảnh này trái ngược với concept vườn hoa được đăng tải vài ngày trước. Bên cạnh đó, Sơn Tùng M-TP chỉ hé lộ duy nhất một câu hát trong đoạn trailer và đó cũng chính là tựa đề của ca khúc - “Có chắc yêu là đây ". Phần âm nhạc ma mị, căng thẳng đủ để người hâm mộ mong chờ một sản phẩm có giai điệu bùng nổ vào ngày 05/07 tới đây. 

VOH-son-tung-phat-hanh-trailer-co-chac-yeu-la-day-voh.com.vn-anh4

VOH-son-tung-phat-hanh-trailer-co-chac-yeu-la-day-voh.com.vn-anh5
Trái ngược hoàn toàn với dự đoán của khán giả, Có chắc yêu là đây mang màu sắc vô cùng ma mị, bí ẩn

Chia sẻ về ca khúc trở lại lần này, nam ca sĩ chia sẻ: “Khi tôi nghĩ ra những giai điệu của Có chắc yêu là đây, tôi cảm thấy mình lại là Sơn Tùng M-TP chứ không còn là Nguyễn Thanh Tùng - Chủ tịch của một công ty. Cảm giác giống như về đến nhà, được cởi bỏ bộ vest ra và bước vào căn phòng thu âm, tôi là chính tôi, không là ai khác. Tôi đã sung sướng muốn hét lên khi nghĩ ra giai điệu cho ca khúc này.

Đến thời điểm hiện tại, điều tôi thấy hạnh phúc hơn cả việc tạo ra kỷ lục âm nhạc chính là tìm lại bản thân mình trong quá khứ, được hạnh phúc và hồn nhiên với âm nhạc. Tôi muốn gói gọn ca khúc này như một món quà dành cho những ai đang trông chờ mình. Vì thế, tôi không áp lực. Với tôi, Có chắc yêu là đây là một món quà".

VOH-son-tung-phat-hanh-trailer-co-chac-yeu-la-day-voh.com.vn-anh6
Sơn Tùng rất tâm đắc với sản phẩm âm nhạc lần này

Chỉ sau vài giờ phát hành, đoạn trailer MV "Có chắc yêu là đây" của Sơn Tùng đã nhanh chóng leo lên vị trí #2 Top Trending Youtube của Việt Nam. Theo đó, vị trí #1 đang thuộc về MV "How You Like That" của nhóm nhạc nữ BLACKPINK. Điều này cho thấy người hâm mộ đang rất háo hức, mong đợi vào sản phẩm âm nhạc mới của "sếp Tùng" sau hơn 1 năm chờ đợi.

VOH-son-tung-phat-hanh-trailer-co-chac-yeu-la-day-voh.com.vn-anh7
Đoạn trailer của Có chắc yêu là đây đang ráo riết đuổi theo How You Like That của BLAKCPINK

Trước đó, cư dân mạng cũng không ngừng xôn xao trước thông tin nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm đang đi thử váy cưới. Nguyên nhân bắt nguồn từ bức ảnh check-in do chính cô nàng đăng tải, nhiều người nhận ra ở phía sau của cô chính là một chiếc váy cưới vô cùng xinh xắn.

VOH-son-tung-phat-hanh-trailer-co-chac-yeu-la-day-voh.com.vn-anh8
Thiều Bảo Trâm gây xôn xao với hình ảnh đi thử váy cưới

Xem thêm: Cứ chối đây đẩy, nay Thiều Bảo Trâm đã chịu công khai lái siêu xe của Sơn Tùng để đi làm rồi đây!

Hình ảnh này nhanh chóng khiến người hâm mộ liên tục bàn tán, liệu rằng cô nàng chỉ đang chuẩn bị cho dự án trở lại, hay đang chuẩn bị để lên xe hoa với bạn trai tin đồn là Sơn Tùng M-TP. Có thể thấy, sau nhiều lần để lộ bằng chứng hẹn hò, người hâm mộ đều đang rất mong đợi cặp đôi sẽ sớm công khai và có một cái kết viên mãn.

VOH-son-tung-phat-hanh-trailer-co-chac-yeu-la-day-voh.com.vn-anh9

VOH-son-tung-phat-hanh-trailer-co-chac-yeu-la-day-voh.com.vn-anh10
Cư dân mạng xôn xao đồn đoán rằng nữ ca sĩ đang chuẩn bị lên xe hoa với Sơn Tùng

Tuy nhiên, với việc bất ngờ “đánh úp” bằng teaser MV “Có chắc yêu là đây”, Sơn Tùng M-TP vẫn đang trong quá trình tập trung đầu tư cho công việc hơn là chuyện cá nhân. Xem ra, người hâm mộ sẽ phải chờ thêm một khoảng thời gian nữa mới được nghe tin vui của hai người rồi!

MV “Có chắc yêu là đây" sẽ chính thức ra mắt vào lúc 20h00 ngày 05/07/2020 trên kênh YouTube chính thức của Sơn Tùng M-TP. 

Teaser MV "Có chắc yêu là đây" - Sơn Tùng M-TP:

 

Sơn Tùng tiết lộ tiêu đề ca khúc mới, fan liền ‘đoán già đoán non’ xem sẽ là nhạc vui hay buồn: Sau nhiều ngày ‘thả thính’ với hoa và cùng fan chơi ‘đuổi hình bắt chữ’, cuối cùng thì Sơn Tùng M-TP cũng chính thức xác nhận ca khúc mới của mình sẽ có tiêu đề ‘Có chắc yêu là đây’.
Sau nhiều tháng 'lặn mất tăm', Sơn Tùng M-TP bỗng có chia sẻ tâm trạng khiến fan lo lắng: Bài đăng đầu tiên trên trang cá nhân sau gần 2 tháng ‘lặng mất tăm’ khỏi mạng xã hội của Sơn Tùng M-TP khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao.