Những ngày vừa qua có lẽ là khoảng thời gian vui nhất với các cộng đồng fan hâm mộ BLACKPINK khi những tin vui liên tục xuất hiện. Sau hơn 1 năm mỏi mòn chờ đợi, cuối cùng thì 4 cô gái nhóm BLACKPINK cũng chính thức comeback với How You Like That và rinh về cho mình hàng loạt kỷ lục “vô tiền khoáng hậu”.
BLACKPINK vừa có màn comeback vô cùng thành công với "How You Like That"
Xem thêm: BLACKPINK lập loạt kỷ lục ‘vô tiền khoáng hậu’ với ‘How You Like That’, đưa cổ phiếu YG tăng vọt
Bên cạnh đó, cô nàng Rosé mới đây cũng vừa tiết lộ trên tạp chí rằng mình đã vinh dự được nhà mốt đình đám Saint Laurent trao cho vị trí Đại sứ toàn cầu. Mới đây, phía nhãn hàng cũng vừa tung lên đoạn video thuộc chiến dịch quảng bá cho BST Thu 2020 với sự góp mặt của Rosé. Động thái này được xem là lời khẳng định chính thức của phía nhà mốt về danh hiệu của “bông hồng” nhà YG.
Video quảng bá cho BST Thu 2020 của Saint Laurent với sự góp mặt của Rosé:
Trong video quảng bá chiến dịch đầu tiên với tư cách đại sứ toàn cầu của Saint Laurent, Rosé đã chứng minh rằng nhà mốt hàng đầu nước Pháp đã hoàn toàn đúng đắn khi lựa chọn mình cho vị trí danh giá này. Video được thực hiện với phông nền và tông màu xám đen vô cùng đơn giản. Trong đó, Rosé nhẹ nhàng lắc lư theo điệu nhạc, mỗi chuyển động của cô nàng đều tạo nên sự hòa quyện với âm nhạc giúp mang đến sự thỏa mãn về cả phần nhìn lẫn phần nghe cho người xem.
Rosé đã thực sự chứng minh rằng mình hoàn toàn phù hợp với những thông điệp thời trang mà Saint Laurent muốn truyền tải
Mối chuyển động của cô nàng đều mang đến mị lực cuốn hút người xem
Trong những cảnh quay cận vòng đeo tay và khuôn mặt, Rosé luôn toát ra vẻ cuốn hút, ma mị nhưng vẫn vô cùng thanh lịch. Chỉ sau chưa đầy 12 giờ đăng tải trên kênh Instagram chính thức của Saint Laurent, đoạn video này đã thu về hơn 400.000 lượt xem, chứng minh sức hút của Rosé với công chúng là không hề nhỏ.
Vẻ đẹo có chút nổi loạn, bất cần nhưng vẫn vô cùng sang trọng, cuốt hút của Rosé
Đặc biệt, Rosé cũng là người Hàn Quốc đầu tiên góp mặt trong một chiến dịch quảng bá toàn cầu của thương hiệu xa xỉ Saint Laurent. Trước đó, một thành viên khác của BLACKPINK là cô em út Lisa cũng vinh dự được CELINE đăng tải ảnh lên trang mạng xã hội chính thức, góp phần khẳng định và củng cố thêm danh hiệu “nàng thơ của CELINE”.
Trước đó, Lisa là người châu Á đầu tiên được vinh dự xuất hiện trên trang mạng xã hội của Celine
Xem thêm: Có thể bạn chưa biết, BLACKPINK là nhóm nhạc có tất cả các thành viên làm là được điều này
Có thể thấy, việc vinh dự trở thành đại sứ toàn cầu của Saint Laurent đã mang đến rất nhiều phúc lợi cho danh tiếng của Rosé nói riêng và cả BLACKPINK nói chung. Theo đó, hình ảnh của cô nàng được ưu ái xuất hiện đầu tiên trên trang web của nhà mốt.
Ngoài ra, Saint Laurent cũng mạnh tay chi khoản tiền khủng để thực hiện những hình ảnh quảng bá cho chiến dịch với sự xuất hiện của Rosé tại các trung tâm thương mại, khu vực sầm uất nổi tiếng trên thế giới. Điều này không chỉ giúp nhãn hàng quảng bá chiến dịch mà còn góp phần giúp tăng độ nhận diện công chúng cho Rosé.
Hình ảnh của Rosé xuất hiện ngay tại trang chủ của nhãn hàng
Một biển quảng cáo vô cùng hoành tráng được Saint Laurent đặt tại Hồng Kông