Snowdrop lộ ảnh hậu trường đầu tiên, Jisoo (BLACKPINK) xuất hiện nhí nhảnh bên cạnh Jung Hae In

(VOH) - Sau bao ngày được đoàn phim giấu kín, cuối cùng người hâm mộ cũng được thấy tạo hình của Jisoo bên cạnh bạn diễn Jung Hae In trong hậu trường phim Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm).

Mới đây, cư dân mạng không khỏi xôn xao trước loạt ảnh được cho là hậu trường ghi hình của phim Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm). Đoạn video được quay từ vị trí khá xa, nhưng nhiều người vẫn có thể nhận ra sự xuất hiện của Jisoo và Jung Hae In. Đây cũng là lần hiếm hoi bộ đôi nam - nữ chính xuất hiện cùng nhau trong ảnh hậu trường phim Snowdrop.

Theo như chia sẻ của người quay lại video, cảnh quay được thực hiện tại Công viên Image Theme Hapcheon. Trong đó, Jisoo đang diện chiếc váy ngắn màu be, áo khoác len màu đen và chiếc túi xách màu đỏ. Dù từ khá xa nhưng không khó để nhận ra sự hào hứng của chị cả của BLACKPINK khi nhìn thấy “bạn trai” Jung Hae In đã đứng đợi sẵn trước cổng. Cô nàng nhí nhảnh chạy đến bên Jung Hae In và cùng nhau rời đi để kết thúc cảnh quay. 

Xem thêm: Sở hữu loạt phim hấp dẫn cùng dàn cast xịn sò, liệu JTBC có thắng lớn trên màn ảnh nhỏ năm 2021?

voh-hau-truong-snowdrop-anh1
Công viên Image Theme Hapcheon - Địa điểm ghi hình phim Snowdrop
voh-hau-truong-snowdrop-anh2
Jisoo hiếm hoi lộ diện với tạo hình nữ sinh trong hậu trường phim
voh-hau-truong-snowdrop-anh3
Sự xuất hiện của Jisoo và Jung Hae In nhận được nhiều sự chú ý của mọi người
voh-hau-truong-snowdrop-anh4
Chị cả BLACKPINK rạng rỡ nụ cười khi nhìn thấy "bạn trai" đứng đợi

Trước đó, một số hình ảnh hậu trường quay phim Snowdrop cũng được người qua đường chụp lại và đăng lên mạng xã hội. Tuy nhiên, dường như khán giả chưa bao giờ thấy Jisoo xuất hiện bởi tạo hình của cô nàng vẫn được đoàn phim giữ rất kín. Chính vì vậy nên người hâm mộ càng thêm tò mò, không biết Jisoo sẽ thể hiện những khía cạnh nào khi vào vai cô nữ sinh Eun Young Cho - một cô gái lạc quan, đáng yêu và cũng hết lòng vì tình yêu của mình dành cho Im Soo Ho (Jung Hae In). Nhưng thông qua đoạn clip hậu trường hiếm hoi này, người hâm mộ có thể yên tâm và chờ đợi vào những tương tác đáng yêu giữa Jisoo và Jung Hae In khi bộ phim lên sóng. 

Xem thêm: Jisoo (BLACKPINK) ‘nhảy vọt’ từ vai khách mời lên nữ chính trong phim Snowdrop, dân mạng lo lắng vì chưa đủ trình

voh-hau-truong-snowdrop-anh5
 
voh-hau-truong-snowdrop-anh6
 
voh-hau-truong-snowdrop-anh7
Một số hình ảnh hậu trường phim Snowdrop được ghi lại trước đó, nhưng chỉ có Jung Hae In còn tạo hình của Jisoo vẫn được giữ kín

Được biết, Snowdrop sẽ do đạo diễn kiêm biên kịch của bộ phim ăn khách SKY Castle của đài JTBC đảm nhiệm. Phim lấy bối cảnh ở Seoul vào năm 1987, kể về câu chuyện tình yêu của Im Soo Ho (Jung Hae In), một sinh viên tại một trường đại học danh tiếng. Vào một ngày nọ, anh đột nhiên lao vào ký túc xá nữ với đầy máu trên người. Tại đây, Eun Young Cho (Jisoo), một cô sinh viên với tinh thần lạc quan, vui vẻ và đáng yêu đã che giấu và chăm sóc vết thương cho anh, ngay cả khi bản thân đang đối mặt với nguy hiểm bởi sự giám sát chặt chẽ của nhà trường. 

Xem thêm: 10 phim tình cảm Hàn Quốc ra mắt năm 2021 cùng sự đổ bộ của dàn sao khủng

voh-hau-truong-snowdrop-anh8
Người hâm mộ đang rất mong đợi vào những tương tác đáng yêu của cặp đôi trai xinh gái đẹp

Trước đó, Jisoo từng xuất hiện trong bộ phim Biên niên sử Arthdal với vai trò diễn viên khách mời. Dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng nhưng chị cả của BLACKPINK vẫn gây sốt bởi khả năng diễn xuất của mình. Chính vì vậy nên việc Jisoo nhận lời đảm nhận vai nữ chính trong phim Snowdrop càng làm người hâm mộ thêm trông ngóng. 

Để ủng hộ tinh thần của Jisoo, thành viên Rosé của BLACKPINK và nhiều người hâm mộ đã chuẩn bị những chiếc xe cà phê vô cùng xinh xắn để gửi đến phim trường ghi hình bộ phim. Đây cũng là những lần hiếm hoi người hâm mộ được thấy Jisoo xuất hiện trên phim trường khi chụp ảnh bên xe cà phê. 

Xem thêm: Không còn gắn mác ‘idol đóng phim’, đây là những thần tượng để lại dấu ấn trên màn ảnh Hàn trong năm 2020

voh-hau-truong-snowdrop-anh9
 
voh-hau-truong-snowdrop-anh10
 
voh-hau-truong-snowdrop-anh11
Những chiếc xe cà phê ủng hộ từ đồng nghiệp, nhãn hàng và fan hâm mộ dành cho Jisoo
voh-hau-truong-snowdrop-anh12
Hình ảnh hiếm hoi của Jisoo trên phim trường Snowdrop

Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm) với sự tham gia diễn xuất của Jung Hae In và Jisoo (BLACKPINK) được dự kiến lên sóng vào năm 2021. Đừng bỏ lỡ nhé!