Sông Đón Trăng Lên của Kim So Hyun và Jisoo đạt rating cao ngay tập mở màn

(VOH) - Chỉ mới lên sóng được 2 tập nhưng Sông Đón Trăng Lên của Kim So Hyun và Jisoo đã hứa hẹn sẽ là bộ phim gây bão trong thời gian tới.

Sau bao ngày nhá hàng thì ngày 15/2 vừa qua, bộ phim truyền hình mới của đài KBS 2TV mang tên Sông Đón Trăng Lên (River Where The Moon Rises) đã chính thức ra mắt khán giả. Hai tập mở màn của bộ phim đã ghi nhận rating cao nhờ cốt truyện hấp dẫn, kỹ xảo điện ảnh mãn nhãn và diễn xuất xuất thần của các diễn viên.

Xem thêm: Màn ảnh Hàn tháng 2 hứa hẹn bùng nổ: Song Joong Ki đối đầu Park Shin Hye nhưng đáng gờm nhất chính là Penthouse phần 2

voh-song-don-trang-len-tap-1,2-voh.com.vn-anh1
Sông Đón Trăng Lên đã lên sóng sau bao ngày chờ đợi

Theo Nielsen Korea, tập đầu tiên của Sông Đón Trăng Lên đã ghi nhận mức rating trung bình trên toàn quốc là 6,5% và 9,4%. Con số này đã giúp phim đạt được thành tích mở màn cao hơn so với Đặc Vụ Bí Mật Hoàng Gia của Kwon Nara và Kim Myung Soo trước đó.  

Tiếp tục giữ vững phong độ, tập 2 của phim lên sóng vào ngày 16/2 đã ghi nhận mức rating trung bình trên toàn quốc là 5,8% và 9,7%. Bộ phim không chỉ duy trì rating ổn định, mà còn có phần tăng nhẹ so với tập đầu tiên trước đó. Điều này cũng phần nào cho cho thấy sự chú ý của khán giả dành cho Sông Đón Trăng Lên, hứa hẹn đây sẽ là bộ phim gây bão trong thời gian tới.

Xem thêm: 4 phim Hàn có rating cao nhất nửa đầu 2020: ‘Itaewon Class’ và ‘Hạ cánh nơi anh’ đều không đứng số 1

voh-song-don-trang-len-tap-1,2-voh.com.vn-anh2
Hai tập đầu tiên của phim đều đạt rating cao đáng kể

Theo đó, Sông Đón Trăng Lên là bộ phim cổ trang kể lại câu chuyện dân gian vào thời đại Goguryeo cổ đại với sự tham gia của Kim So Hyun và Ji Soo. Trong phim, Kim Soo Hyun vào vai  trong vai On Dal trong bản diễn giải lại một câu chuyện dân gian cổ điển của Goguryeo. Kim So Hyun vào vai Yeom Ga Jin - công chúa Pyeonggang, còn Ji Soo sẽ đảm nhận vai On Dal, con trai của tướng quân On Hyup (Kang Ha Neul). Ngay từ lần gặp đầu, On Dal đã phải lòng Ga Jin và sẵn sàng làm tất cả để bảo vệ cô, nhưng xuất thân của cả hai chính là nguyên nhân dẫn đến câu chuyện tình buồn sau đó. 

Xem thêm: 5 phim cổ trang Hàn Quốc dự kiến lên sóng vào năm 2021: Nhìn 'sương sương' dàn cast đã nghe mùi cực phẩm

voh-song-don-trang-len-tap-1,2-voh.com.vn-anh3
Kim So Hyun và Ji Soo sẽ đảm nhiệm vai chính

Hai tập đầu tiên của phim đã hé lộ sơ lược về các nhân vật và cốt truyện của phim. Điển hình là câu chuyện về quá trình nuôi dưỡng đầy sóng gió của Công chúa Pyeonggang khi, nữ hoàng Yeon (cũng do Kim So Hyun thủ vai) qua đời khi cô còn rất nhỏ. Sau sự ra đi của mẹ, cô tiếp tục chứng kiến cha của mình là ​​vua Pyeongwon (Kim Bup Rae) bị tâm thần. Không những thế, cô còn bị thất lạc và mất trí nhớ, sau khi lớn lên thì trở thành một sát thủ máu lạnh, làm việc dưới trướng của Du Joong Seo (Han Jae Young) và lấy tên là Yeom Ga Jin. 

Xem thêm: Những bộ phim tình cảm Hàn Quốc sở hữu dàn sao 'xịn sò' mà mọt phim không thể bỏ qua

voh-song-don-trang-len-tap-1,2-voh.com.vn-anh4
Công chúa Pyeonggang đã chứng kiến mẹ của mình qua đời khi còn nhỏ
voh-song-don-trang-len-tap-1,2-voh.com.vn-anh5
Cô lớn lên và trở thành sát thủ máu lạnh

Cô được Du Joong Seo ra lệnh giết vua Pyeongwon, cha ruột của mình và hứa rằng nếu vụ ám sát thành công sẽ giải phóng cô khỏi công việc của một sát thủ. Mặc dù Pyeonggang đã lên đường thực hiện nhiệm vụ được giao, nhưng trên đường đi cô đã gặp được On Dal, người đã quyết định đối đầu với một kẻ săn trộm để bảo vệ Yeom Ga Jin. Điều này khiến người xem không ngừng đặt ra câu hỏi về mối quan hệ của hai người sẽ phát triển như thế nào trong các tập phim sau đó.

voh-song-don-trang-len-tap-1,2-voh.com.vn-anh6
Trong lúc đi làm nhiệm vụ, Yeom Ga Jin đã được On Dal cứu mạng
voh-song-don-trang-len-tap-1,2-voh.com.vn-anh7
Màn lấy thân báo đáp của cả hai khiến người xem vô cùng thích thú
voh-song-don-trang-len-tap-1,2-voh.com.vn-anh8
Người hâm mộ cũng đang rất mong đợi vào những tương tác của cả hai

Sông Đón Trăng Lên (River Where the Moon Rises) phát sóng vào thứ Hai và thứ Ba lúc 9:30 tối (giờ Hàn Quốc) trên kênh KBS 2TV.