Mario Maurer và những bóng hồng xinh đẹp trên màn ảnh nhỏ

(VOH) - Tham gia nhiều phim, Mario Maurer có nhiều cơ hội hợp tác với các nữ diễn viên xinh đẹp của làng giải trí Thái Lan. Cùng điểm lại những bóng hồng gắn liền với sự nghiệp của anh nhé!

1. Thisa Varitthisa

VOH-bong-hong-dong-phim-cung-mario-maurer-anh1
 

Mario Maurer từng có cơ hội hợp tác với nữ diễn viên Thisa Varitthasia vào năm 2010 trong bộ phim truyền hình Tai Fah Tawan Diew (Yêu Em Mùa Thu). Đây là bộ phim đầu tiên của Mario Maurer và cũng là dự án duy nhất nam diễn viên hợp tác với Hàn Quốc cho đến hiện tại.

2. Baifern Pimchanok

VOH-bong-hong-dong-phim-cung-mario-maurer-anh2
 

Baifern Pimchanok là một trong những bạn diễn siêu ăn ý của Mario Maurer từ trước đến nay. Cả hai từng được se duyên trong phim học đường Thái Lan A Little Thing Called Love (Tình Đầu Trong Trẻo) và nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Sắp tới đây, Mario Maurer và Baifern Pimchanok sẽ tái hợp trong phim điện ảnh Laser Candy. Hãy cùng chờ đợi sự trở lại của cặp đôi đáng yêu này nhé!

Xem thêm: Sau Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo, Baifern Pimchanok còn những dự án mới nào sắp ra mắt?

3. Chompoo Araya

VOH-bong-hong-dong-phim-cung-mario-maurer-anh3
 

Mario Maurer và "chị đẹp" Chompoo Araya từng hợp tác với nhau trong Saranae Siblor (Chiếc Xe Mười Bánh Vui Vẻ). Tuy nhiên, trong phim họ lại không phải là một cặp tình nhân với nhau.

4. Aum Patchrapa

VOH-bong-hong-dong-phim-cung-mario-maurer-anh4
 

Năm 2010, Mario Maurer và người đẹp nhà CH7 Aum Patchrapa đóng cặp cùng với nhau trong bộ phim kinh dị Saranae Hen Phi (Ngôi Đền Bị Nguyền Rủa). Được biết, Mario Maurer còn từng mê say đắm đàn chị và tuyên bố theo đuổi Aum Patcharapa cho bằng được.

Xem thêm: Những mỹ nhân nổi đình nổi đám của nhà đài CH7 Thái Lan

5. Ploy Chermarn

VOH-bong-hong-dong-phim-cung-mario-maurer-anh5
 

Bóng hồng tiếp theo được se duyên cho "Tình đầu quốc dân" Mario Maurer là Ploy Cherman. Hai người từng sóng đôi trong Rahtree Reborn (Đầu Thai), Rahtree Revenge (Báo Thù) năm 2009 và Madam Dun (Quý Bà Lăng Xê) năm 2013.

6. Margie Rasri

VOH-bong-hong-dong-phim-cung-mario-maurer-anh6
 

Bộ phim Rak Kerd Nai Talad Sode (Mối Tình Chợ Phiên) lên sóng vào năm 2012 từng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả khi có sự xuất hiện của Mario Maurer và Margie Rasri. Đây là bộ phim tình cảm Thái Lan với nội dung nhẹ nhàng, lãng mạn cùng với sự kết hợp ăn ý của hai diễn viên chính.

7. Taew Natapohn

VOH-bong-hong-dong-phim-cung-mario-maurer-anh7
 

Mario Maurer và Taew Natapohn sóng đôi lần đầu trên màn ảnh nhỏ vào năm 2011 với Plerng Torranong (Ngọn Lửa Kiêu Ảnh). Sau 3 năm, cả hai lại có cơ hội tái hợp trong Roy Ruk Hak Liam Tawan (Ánh Dương Tình Yêu 1: Tình Cuối Chân Trời) và Roy Fun Tawan Deard (Giấc Mộng Ban Mai).

8. Mai Davika

VOH-bong-hong-dong-phim-cung-mario-maurer-anh8
 

Mario Maurer và Mai Davika - một cặp đẹp đôi trên màn ảnh xứ Chùa Vàng được đông đảo khán giả yêu mến. Pee Mak (Người Tình Duyên Ma) năm 2013 là dự án đầu tiên mà Mario Maurer và Mai Davika hợp tác cùng nhau. Đến năm 2017, Buang Banjathorn (Hẹn Ước Hoa Champa) đánh dấu lần hợp tác thứ hai của cặp đôi trai tài gái sắc này.

9. Mint Chalida

VOH-bong-hong-dong-phim-cung-mario-maurer-anh9
 

Mint Chalida làm việc chung với Mario Maurer trong Song Huajai Nee Puea Tur (Tình Yêu Duy Nhất) vào năm 2015. Được biết, bộ phim đã lọt vào Top 7 phim truyền hình của năm 2015 ở Cambodia. Đồng thời, Mario Maurer và Mint Chalida đã tạo nên một couple cực kì ngọt ngào.

Xem thêm: 9 nam diễn viên Thái Lan thể hiện phản ứng hóa học tuyệt vời với tất cả sao nữ

10. Toey Jarinporn

VOH-bong-hong-dong-phim-cung-mario-maurer-anh10
 

Năm 2017, Mario Maurer trở thành nam chính trong phim truyền hình Palang Dok Mai (Công Tử Về Vườn). Lần này, người tình màn ảnh của anh là cô nàng Toey Jarinporn. Với những tình tiết thú vị cùng với màn kết hợp ăn ý của Mario và Toey, bộ phim đã thu về nhiều phản hồi tích cực của người xem.

11. Kimmy Kimberley 

VOH-bong-hong-dong-phim-cung-mario-maurer-anh11
 

Kimmy Kimberley và Mario Maurer từng tạo nên phản ứng hóa học tuyệt vời trong bộ phim hài Thái Lan Thong Aek Mor Yah Tah Chalong (Thầy Lang Trúng Mánh). Năm 2021, bộ phim sẽ cho ra mắt phần hai với sự tham gia tiếp tục của Mario Maurer và Kimmy Kimberley.

12. Yaya Urassaya

VOH-bong-hong-dong-phim-cung-mario-maurer-anh12
 

Mario Maurer và Yaya Urassaya lần đầu hợp tác với nhau trong dự án Bad Romeo (Nàng Thơ). Đây là một sự kết hợp rất đáng mong chờ trong năm 2021.

Xem thêm: Năm 2021 màn ảnh Thái Lan sẽ có hẹn với những cặp đôi mới toanh nào?

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua