Dàn mỹ nhân hiện tại của đài CH7 sau khi Pimmy Pimprapa, Min Pechaya và Sammy Cowell rời đi

(VOH) - Sự ra đi của Pimmy Pimprapa, Min Pechaya và Sammy Cowell được cho là một mất mát lớn của CH7. Tuy nhiên, đừng quên rằng ông lớn này vẫn còn sở hữu loạt mỹ nhân tài năng và nổi tiếng không kém.

Vào ngày 20/11, CH7 ra thông báo chính thức các diễn viên gồm Porshe Saran, Pimmy Pimprapa, Min Pechaya và Sammy Cowell sẽ kết thúc hợp đồng vào năm 2020. Họ sẽ không tái ký với nhà đài và sẽ trở thành diễn viên tự do trong thời gian tới.

Thông tin này đã khiến người hâm mộ phim Thái cảm thấy tiếc nuối vì đây là diễn viên đã gắn bó với đài CH7 từ lâu và mang đến nhiều bộ phim ấn tượng. Tuy nhiên, mọi người đều mong rằng họ sẽ có một khởi đầu mới tốt đẹp.

VOH-dan-my-nhan-dai-CH7-con-co-ai-anh1
Pimmy Pimprapa, Min Pechaya và Sammy Cowell hết hạn hợp đồng cùng CH7 và trở thành diễn viên tự do.

Sau khi ba mỹ nhân chủ chốt Pim Pimprapa, Min Pechaya và Sammy Cowell rời đi, khán giả thắc mắc rằng nhà đài CH7 hiện tại còn có những người đẹp nào. Và tất nhiên, CH7 sẽ không phải lo lắng khi họ vẫn còn sở hữu dàn gà cưng đỉnh không kém từ "chị đại" Aum Patchrapa, Now Tisanart đến hai nữ diễn viên đang lên Mookda Narinrak và Prapye Ramida... 

Nào hãy cùng điểm "nhẹ" qua những bóng hồng hiện tại của ông trùm CH7 nhé!

1. Aum Patchrapa

VOH-dan-my-nhan-dai-CH7-con-co-ai-anh2
 

Aum Patchrapa được biết đến là nữ diễn viên hàng đầu của đài CH7 và cô đã trở thành nghệ sĩ dưới trướng CH7 được 20 năm. Trong suốt nhiều năm hoạt động và hiện đã bước sang độ tuổi tứ tuần nhưng Aum Patchrapa vẫn duy trì được vị trí ngôi sao hàng đầu xứ Chùa Vàng. Đặc biệt, những bộ phim có sự góp mặt của Aum Patchrapa đều đạt thành tích khả quan nên cô vẫn được xem là "gà cưng" của ông lớn này.

Hiện tại, bộ phim tình cảm Thái Lan Jark Sadtroo Soo Hua Jai (Yêu Phải Kẻ Thù) của Aum Patchrapa và Mick Tongraya đang được lên sóng và thu về phản hồi tích cực của khán giả.

2. Now Tisanart

VOH-dan-my-nhan-dai-CH7-con-co-ai-anh3
 

Now Tisanart trở thành diễn viên độc quyền của Channel 7 được 9 năm kể từ năm 2011. Cô được biết đến qua những bộ phim truyền hình Sắc Thái Thù Hận (2014), Chuyện Tình Nàng Phản Diện (2019), Trái Tim Đấng Nam Nhi (2019)... Now Tisanart có hai dự án phim truyền hình Mae BiaWong Wien Huajai (Trái Tim Băng Giá) dự kiến lên sóng vào năm 2021.

3. Thisa Varitthisa

VOH-dan-my-nhan-dai-CH7-con-co-ai-anh4
 

Thisa Varitthisa bắt đầu làm việc cho nhà đài CH7 từ năm 2010. Ban đầu, Thisa không để lại nhiều ấn tượng với khán giả vì những bộ phim cô đóng không nổi tiếng. Tuy nhiên, sau khi dự án Sự Thỏa Hiệp Của Con Tim do cô đóng cặp cùng Weir Sukollawat lên sóng, Thisa Varitthisa đã một bước trở thành sao hạng A. Trong năm 2021 sắp tới, Thisa Varitthisa sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ với bộ Huk Nai Huk cùng Mick Tongraya.

4. Mookda Narinrak

VOH-dan-my-nhan-dai-CH7-con-co-ai-anh5
 

Tham gia nghệ thuật từ năm 2011, đến năm 2020 Mookda Narinrak đã có một bước tiến lớn trong sự nghiệp của mình. Vừa qua, cô nàng đã gây bão trên màn ảnh nhỏ với bộ phim So Wayree (Mắt Xích Hận Thù) kết hợp cùng Kem Hussawee. Kể từ đây, Mookda Narinrak trở thành viên ngọc sáng giá của Channel 7 và màn ảnh xứ Chùa Vàng. Vừa qua, cô còn nhận được giải thưởng Nữ diễn viên đang lên tại lễ trao giải Maya 2020 và giải Những cô gái của năm tại Kazz Awards 2020.

Thừa thắng xông lên, Mookda Narinrak tiếp tục bắt tay với Kem Hussawee trong dự án Koei Baan Rai Sapai Hi-So (Rể Vườn Nhà, Dâu Thượng Lưu)Ku Kaen San Ruk cùng Mike Pattaradet.

Xem thêm: Phim ngôn tình Thái Lan và những cái tên khiến mọt phim 'điên đảo'

5. Tubtim Anyarin

VOH-dan-my-nhan-dai-CH7-con-co-ai-anh6
 

Tubtim Anyarin gia nhập đài CH7 vào năm 2009 và được biết đến là một nữ diễn viên tài năng. Hiện tại, Tubtim Anyarin đã hoàn thành xong dự án phim Talay Duerd đóng cặp cùng Thanwa Suriyajak. Đồng thời, cô cũng đang trong thời gian ghi hình cho bộ phim Lhong Klin Chan cùng nam diễn viên Thanwa Suriyajak.

6. Preaw Tussaneeya

VOH-dan-my-nhan-dai-CH7-con-co-ai-anh7
 

Sau bộ phim Morrasoom Sawad (Bão Tố Cuộc Đời) đóng cùng với Weir Sukollawat, tên tuổi của Preaw Tussaneeya bắt đầu được nhiều người biết đến và trở thành gương mặt đáng mong chờ của màn ảnh nhỏ. Hiện tại, bộ phim hành động Laa Tah Chon (Ngoài Vòng Luật Pháp) của cô đang được lên sóng trên channel 7.

7. Prapye Ramida

VOH-dan-my-nhan-dai-CH7-con-co-ai-anh8
 

Trở thành diễn viên độc quyền cho Channel 7 vào năm 2016, nhưng đến năm 2020 độ phổ biến của Prapye Ramida mới bắt đầu tăng mạnh với Fah Mee Tawan (Ánh Dương Lòng Tôi). Sau thành công của Ánh Dương Lòng Tôi, Prapye Ramida trở thành ngôi sao sáng giá và vinh hạnh được đóng cặp cùng đàn anh Weir Sukollawat trong Krung Nampueng.

Xem thêm: Xem trọn những bộ phim 'cực phẩm' này đảm bảo bạn sẽ trở thành fan của màn ảnh xứ chùa Vàng

8. Kat Sonya

VOH-dan-my-nhan-dai-CH7-con-co-ai-anh9
 

Không chỉ là mỹ nhân thuộc nhà CH7, Kat Sonya còn được biết đến là tiểu thư tài phiệt giàu có bậc nhất Đông Nam Á. Bộ phim đầu tay đưa Kat Sonya đến với màn ảnh nhỏ là Kue Hat Ta Krong Pi Pop vào năm 2013. Sắp tới đây, cô sẽ tái xuất với dự án Prik Gub Klur (Chuyện Tình Chàng Tiêu Và Nàng Ớt Xanh) đóng cùng Thanwa Suriyajak.

9. Maggi Apa

VOH-dan-my-nhan-dai-CH7-con-co-ai-anh10
 

Maggi Apa bắt đầu trở thành nghệ sĩ độc quyền cho CH7 từ năm 2013. Cô hiện đang tham gia vào hai bộ phim mới là Prang SanaehaTukta.

10. Pinkploy Paparwadee

VOH-dan-my-nhan-dai-CH7-con-co-ai-anh11
 

Pinkploy hiện đang thể hiện khả năng diễn xuất thông qua dự án Rahut Rissaya (Mật Mã Ghen Tuông) cùng nam diễn viên Bank Artit.

VOH-dan-my-nhan-dai-CH7-con-co-ai-anh12
Ngoài những cái tên kể trên, nhà đài CH7 còn sở hữu các mỹ nhân khác như Noey Paphada, Hana Lewis, Pupe Kessarin, Sky Maria và Cartoon Natcha.

Như vậy, sau khi mất đi Pooklook Fonthip, Kwan Usamanee, Green Ausadaporn vào năm 2018 và bộ ba Pimmy Pimprapa, Min Pechaya, Sammy Cowell vào năm 2020, Channel 7 cũng không phải lo lắng khi vẫn còn loạt "gà cưng" xinh đẹp, tài năng, được dự đoán sẽ làm nên chuyện trong thời gian tới.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua