Loạt phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tháng 2 bạn nhất định không thể bỏ lỡ

VOH - Một loạt phim truyền hình đình đám sẽ đổ bộ màn ảnh Hàn trong những ngày sắp tới, hứa hẹn sẽ làm tháng 2 của bạn trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Những ngày đầu năm 2020, màn ảnh Hàn đã khiến khán giả phải đứng ngồi không yên với rất nhiều dự án phim chuẩn bị ra mắt. Đặc biệt trong tháng 2 này, hàng loạt tác phẩm đình đám cùng sự góp mặt của dàn diễn viên hàng đầu cũng sẽ cùng nhau đổ bộ. Hãy điểm qua loạt phim truyền hình Hàn Quốc chuẩn bị lên sóng vào tháng 2, để đảm bảo rằng bạn sẽ không bỏ lỡ tác phẩm nào cả nhé!

Đánh Số Tình Yêu (Love Scene Number)

  • Diễn viên: Kim Bo Ra, Shim Eun Woo, Ryu Hwa Young, Park Jin Hee, Kim Young Ah, Kim Seung Soo, Ji Seung Hyun,...
  • Thời gian phát sóng: 10:50 tối thứ 2 trên MBC (bắt đầu từ ngày 1/2) 

Đánh Số Tình Yêu (Love Scene Number) là một bộ phim tình cảm lãng mạn dài 8 tập do đài MBC sản xuất. Nội dung phim xoay quanh bốn người phụ nữ ở 4 độ tuổi, hoàn cảnh khác nhau nhưng đều đang đứng trước những bước ngoặt của cuộc đời họ. 

Theo đó, Kim Bo Ra đóng vai Doo Ah, 23 tuổi, một sinh viên đại học trong một mối quan hệ bí mật với 3 người đàn ông. Còn Shim Eun Woo vào vai Ha Ram, 28 tuổi, một giáo viên tiểu học đã bỏ trốn khỏi đám cưới của chính mình. Người phụ nữ tiếp theo là Ban Ya (Ryu Hwa Young) thủ vai, 35 tuổi, trợ giảng tại một trường đại học. Cuối cùng là nữ diễn viên Park Jin Hee sẽ vào vai Chung Kyung, 42 tuổi, một nhà thiết kế nội thất và vô tình phát hiện ra người chồng đã sống cùng mình 20 năm đang ngoại tình.

voh-phim-han-thang-2-anh1
 

Sự Khởi Đầu (L.U.C.A.: The Beginning)

  • Diễn viên: Kim Rae Won, Lee Da Hee, Kim Sung Oh, Kim Sang Ho,...
  • Thời gian phát sóng:  Thứ Hai và Thứ Ba lúc 9 giờ tối trên tvN, từ ngày 1/2

Sự Khởi Đầu (L.U.C.A.: The Beginning) là bộ phim kinh dị, hành động do đài tvN sản xuất và sẽ gia nhập đường đua phim Hàn tháng 2. Nội dung phim kể về một người đàn ông tên Ji Oh (Kim Rae Won), người được sinh ra với khả năng đặc biệt khác hẳn người thường. Chính năng lực này đã khiến anh liên tục bị truy đuổi mà không biết lý do vì sao. Cuối cùng, anh quyết định nỗ lực tìm ra câu trả lời cho nguồn gốc năng lực của mình. 

Bên cạnh Kim Rae Won, phim còn có sự góp mặt của nữ diễn viên Lee Da Hee trong vai Gu Reum, một cảnh sát chuyên điều tra về tội phạm bạo lực. Ngoài ra còn có Kim Sung Oh trong vai Lee Son, người từng tham gia lực lượng đặc biệt và hiện đang đứng đầu nhóm người truy đuổi Ji Oh.

Xem thêm: 13 phim kinh dị Hàn Quốc năm 2021: Bạn đã chuẩn bị sẵn tâm lý để 'chiến'?

voh-phim-han-thang-2-anh2
 

Sông Đón Trăng Lên (River Where the Moon Rises)

  • Diễn viên:  Kim Soo Hyun, Ji Soo, Lee Ji Hoon, Choi Yoo Hwa, Kang Ha Neul,...
  • Thời gian phát sóng:  Thứ Hai và Thứ Ba lúc 9 giờ 30 tối trên KBS2, bắt đầu từ ngày 15/2

Sông Đón Trăng Lên (River Where the Moon Rises) là bộ phim cổ trang kể lại câu chuyện dân gian vào thời đại Goguryeo cổ đại. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa Pyeonggang (Kim So Hyun) và On Dal (Ji Soo). Theo đó, Pyeonggang hay còn được gọi là Yeom Ga Jin, là một người phụ nữ đầy tham vọng, có ước mơ trở thành nữ chính đầu tiên lãnh đạo Goguryeo. Để đạt được điều này, cô đã lợi dụng tình cảm của On Dal - chàng trai yêu hòa bình, trong sáng và sẵn sàng làm mọi thứ để bảo vệ Pyeonggang. 

Trong khi đó, Choi Yoo Hwa sẽ vào vai Hae Mo Yong, một phụ nữ xinh đẹp và mạnh mẽ, quyết tâm kiểm soát Goguryeo, và Lee Ji Hoon sẽ vào vai Go Geon, vị tướng ưu tú hàng đầu của Goguryeo. Mọi chuyện càng trở nên phức tạp hơn khi Mo Yong phairlongf Go Geon sau đó. Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của Kang Ha Neul trong vai On Hyup, cha của On Dal và cũng là tướng của Goguryeo. 

Xem thêm: Điều gì đã khiến những bộ phim cổ trang Hàn Quốc gây sốt khắp châu Á?

voh-phim-han-thang-2-anh3
 

Quý Cô Montecristo (Miss Monte-Cristo)

  • Diễn viên: Lee So Yeon, Choi Yeo Jin, Lee Da Hae, Lee Hye Ran, Kyung Sung Hwan, Lee Sang Bo,...
  • Thời gian phát sóng: Các ngày trong tuần lúc 7:50 tối (giờ Hàn Quốc) trên KBS, bắt đầu từ ngày 15/2

Quý Cô Montecristo (Miss Monte-Cristo) là bộ phim ly kỳ, hồi hộp kể về một người phụ nữ cận kề cái chết khi cuộc đời của cô bị hủy hoại bởi những người bạn mà cô tin tưởng nhất. Sau khi quyết tâm trả thù những kẻ đã phản bội mình, cô quay trở lại để đòi lại cuộc sống đã hoàn toàn bị đánh cắp của mình. 

Trong phim, Lee So Yeon sẽ vào vai Go Eun Jo, người đã mất tất cả trong khoảnh khắc gần như hạnh phúc nhất của cuộc đời mình. Trong khi đó, Choi Yeo Jin sẽ vào vai Oh Ha Ra, một cô gái được “ngậm thìa vàng” với tính cách tham lam và kiêu ngạo. Vốn đều là những nữ diễn viên có khả năng diễn xuất chuyên nghiệp, Lee So Yeon và Choi Yeo Jin nhận được rất nhiều kỳ vọng của khán giả qua bộ phim lần này. 

voh-phim-han-thang-2-anh4
 

Thần thoại Sisyphus (Sisyphus: The Myth)

  • Diễn viên: Cho Seung Woo, Park Shin Hye, Jung Hyung Joon, Seo Yi Soo, Chae Jong Hyeop, Tae Won Suk, Tae In Ho, Go Yoon, Jo Suk Hyun, Kim Jong Tae, Sung Dong Il,... 
  • Thời gian phát sóng: Thứ 4 và thứ 5 lúc 9 giờ tối trên JTBC , bắt đầu từ ngày 17/2

Sisyphus: The Myth là bộ phim hành động, giả tưởng kể về Han Tae Sool (Cho Seung Woo) - một kỹ sư thiên tài, có thể kết hợp và tách rời mọi thứ chỉ trong nháy mắt. Trong khi đó, Park Shin Hye vào vai Kang Seo Hae, một nữ chiến binh gan dạ, dũng cảm đến từ tương lai. Kang Seo Hae đã vượt qua nhiều thử thách và một hành trình rất dài để tìm kiếm Han Tae Sool vì cô ấy tin chắc rằng anh ấy có thể cứu thế giới trong tương lai.  

Ngay từ khi phát hành những đoạn teaser đầu tiên, bộ phim đã gây tò mò cho người xem bởi cốt truyện vô cùng mới lạ. Đặc biệt, sự góp mặt của Park Shin Hye cũng là yếu tố thu hút sự chú ý của khán giả. Bởi diễn xuất của cô trong các tác phẩm gần đây đều đã tiến bộ lên đáng kể. Trong Sisyphus: The Myth, Park Shin Hye cũng sẽ thể hiện nhiều cảnh quay hành động kịch tính, hứa hẹn sẽ không làm người hâm mộ thất vọng. 

Xem thêm: Sisyphus: The Myth tung teaser kịch tính, Park Shin Hye cùng Cho Seung Woo bắt tay nhau đi cứu thế giới ngầu hết chỗ chê

voh-phim-han-thang-2-anh5
 

Xin Chào! Là Tôi Đây (Hello! It’s Me!)

  • Diễn viên: Choi Kang Hee, Kim Young Kwang, Lee Re, Eum Moon Suk, Kim Yoo Mi, Ji Seung Hyun,...
  • Thời gian phát sóng:  Thứ 4 và thứ 5 lúc 9:30 tối trên KBS2, bắt đầu từ 17/2

Xin chào! Là Tôi Đây là một bộ phim hài lãng mạn giả tưởng kể về một người phụ nữ 37 tuổi tên Ban Ha Ni (Choi Kang Hee). Cô là người luôn tỏ ra thờ ơ với tình yêu, công việc và ước mơ của mình. Cho đến một ngày, Ha Ni gặp được chính mình năm 17 tuổi, người có niềm đam mê mãnh liệt và sẵn sàng theo đuổi nó mà không sợ bất cứ điều gì trên đời. Cuộc gặp gỡ này đã góp phần an ủi cô rất nhiều. 

Trong khi đó, Kim Young Kwang sẽ đóng vai Han Yoo Hyun - một chaebol thế hệ thứ hai với tinh thần tự do và không bao giờ trưởng thành. Tuy nhiên vì tâm hồn tự do chưa khôn lớn, suốt ngày chỉ biết gây họa thì cuối cùng cũng bị đá ra khỏi nhà. Để được quay về nhà thì anh phải đi nước ngoài du học và trả hết số tiền đã tiêu xài. Vì điều kiện đó mà anh mà cuộc sống anh đã thay đổi 180 độ so với trước đây. Ở nơi đó, anh đã gặp Yoo Byul Na và dẫn đến rất nhiều tình tiết thú vị sau đó. 

Xem thêm: Đắm chìm trong loạt phim Hàn vừa hài hước, vừa lãng mạn, ‘cày’ mãi vẫn không thấy chán

voh-phim-han-thang-2-anh6
 

Vượt Ra Tội Ác (Beyond Evil)

  • Diễn viên: Shin Ha Kyun, Yeo Jin Goo, Choi Dae Hoon, Choi Sung Eun, Chun Ho Jin, Choi Jin Ho,...
  • Thời gian phát sóng: Thứ sáu và thứ bảy lúc 11 giờ tối trên JTBC, bắt đầu từ ngày 19/2.

Vượt Ra Tội Ác (Beyond Evil) là một bộ phim kinh dị tâm lý với sự tham gia của Yeo Jin Goo và Shin Ha Kyun. Họ sẽ vào hai người đàn ông sẵn sàng phá vỡ các quy tắc và luật pháp để truy đuổi một kẻ giết người hàng loạt. Cụ thể, Shin Ha Kyun vào vai Lee Dong Shik, một cựu thám tử của tổ diều tra tội phạm bạo lực, nhưng sau đó đã bị giáng cấp xuống làm trung sĩ tại một đồn cảnh sát địa phương. Còn Yeo Jin Goo vào vai thám tử ưu tú Han Joo Won, người đã đến sở cảnh sát với một bí mật.

Bộ phim mang đến cho người xem những phút giây đầy kịch tính, thông qua quá trình điều tra của bộ đôi thám tử. Từ đó góp phần trả lời cho câu hỏi "Ai trong chúng ta mới thật sự là quái vaath?". Ngoài ra sự trở lại của Yeo Jin Goo sau bộ phim Hotel Del Luna cũng khiến người hâm mộ vô cùng háo hức. 

Xem thêm: Bạn sẽ hối tiếc nếu bỏ lỡ list phim trinh thám Hàn Quốc 'đỉnh của đỉnh' này

voh-phim-han-thang-2-anh7
 

Cuộc Chiến Thượng Lưu 2 (Penthouse 2)

  • Diễn viên: Lee Ji Ah, Kim Soo Yeon, Eugene, Umh Ki Joon,... 
  • Thời gian phát sóng: Thứ Sáu và thứ Bảy lúc 10 giờ tối trên SBS, bắt đầu từ 19/2.

Cuộc Chiến Thượng Lưu (Penthouse) lấy bối cảnh trong một căn hộ áp mái sang trọng 100 tầng, nơi sinh sống của những người giầu bậc nhất Hàn Quốc. Mùa đầu tiên của phim chủ yếu xoay quanh 3 người phụ nữ: “nữ hoàng” của căn hộ áp mái Shim Soo Ryeon (Lee Ji Ah), cô giáo dạy nhạc Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) - người sẽ không từ thủ đoạn để đạt được những gì cô ấy muốn và Oh Yoon Hee (Eugene) - người mẹ đơn thân, có thể làm bất cứ điều gì cần thiết để hòa nhập vào thế giới của xã hội thượng lưu. 

Sau mùa đầu tiên thành công kết thúc vào tháng 1, Cuộc Chiến Thượng Lưu (Penthouse) đã sẵn sàng trở lại với một mùa mới. Tuy nhiên, việc bà cả Shim Soo Ryeon bất ngờ qua đời ở đoạn kết của phần 1 đã khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang. Liệu rằng phần 2 của phim sẽ mang đến những tình tiết bất ngờ và thú vị như thế nào? Hãy cùng chờ đợi nhé!

Xem thêm: 
Penthouse phần 2 tung trailer kịch tính: Ác nữ Seo Jin ‘xanh mặt’ vì bị báo thù, bà cả và tiểu tam rủ nhau sống lại
Trước khi Penhouse gây sốt, phim thượng lưu Hàn Quốc từng 'làm mưa làm gió' với rất nhiều tác phẩm đạt rating cao kỷ lục

voh-phim-han-thang-2-anh8
 

Vincenzo

  • Diễn viên: Song Joong Ki, Jeon Yeo Bin, Taecyeon (2PM), Yoo Jae Myung, Kim Yeo Jin, Kwak Dong Yeon, Jo Han Chul,...
  • Thời gian phát sóng: Thứ Bảy và Chủ Nhật lúc 9 giờ tối trên tvN, bắt đầu từ 20/2

Vincenzo là bộ phim truyền hình đánh dấu sự trở lại của Song Joong Ki trên màn ảnh nhỏ sau vụ ly hôn ồn ào với Song Hye Kyo. Trong phim, Song Joong Ki trong vai Vincenzo Cassano, một luật sư người Ý và chuyên trừng trị cái ác theo hướng phản anh hùng của mafia. Sau sự phản bội của tổ chức anh đến Hàn Quốc để càn quét những tội phạm nguy hiểm. 

Tại đây, anh đã vô tình chạm mặt nữ luật sư sắc sảo và tham vọng tên là Hong Cha Young (Jeon Yeo Bin). Dù luôn khắc khẩu và liên tục cãi nhau, nhưng cả hai phải hợp lực và liên minh để chống lại cái ác theo những "luật lệ riêng". Hãy cùng chờ đón Vincenzo, để xem Song Joong Ki có giữ được phong độ của mình không nhé!

Xem thêm: Trở lại với hai dự án hoành tráng trong một tháng, Song Joong Ki có tạo được tiếng vang lớn?

voh-phim-han-thang-2-anh9
 

 Dear. M 

  • Diễn viên: Park Hye Soo, Jaehyun (NCT), No Jung Ui, Bae Hyun Sung, Lee Jin Hyuk, Woo Davi, Lee Jung Sic, Hwang Bo Reum Byeol, Eunbin (CLC), Jo Joon Young,...
  • Thời gian phát sóng: Thứ Sáu lúc 11:10 tối trên KBS2, bắt đầu từ 26/2

Dear. M là phần phụ của loạt web drama nổi tiếng mang tên Love Playlist. Đây là bộ phim tình cảm kể về cuộc tìm kiếm “M” - một nhân vật bí ẩn được đề cập trong một bài đăng ẩn danh và gây xôn xao trên một diễn đàn trực tuyến của Đại học Seoyeon.

Trong phim, Jaehyun (NCT) sẽ đảm nhận vai Cha Min Ho, một sinh viên kỹ thuật thông minh và giàu trí tưởng tượng. Trong khi đó, Park Hye Soo sẽ vào vai nữ sinh viên khoa kinh doanh vui vẻ Ma Joo Ah, bạn thân của Cha Min Ho, người đã độc thân cả đời. Ngoài ra, bộ phim còn có sự tham gia của nhiều idol đình đám khác, hứa hẹn sẽ giúp người xem "rửa mắt'" với visaul hoàn hảo của mình. 

voh-phim-han-thang-2-anh10
 

Liệu rằng bạn mong chờ bộ phim truyền hình nào nhất trong tháng 2 này?