Tiểu sử Song Hye Kyo: Từ mỹ nữ trong trẻo đến nữ hoàng báo thù và đường tình lắm truân chuyên

(VOH) - Luôn đứng trên đỉnh cao sự nghiệp nhưng đường tình duyên của Song Hye Kyo lại gập ghềnh và không kém ồn ào.

Bên cạnh những thành tựu sau hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, điều khiến khán giả nhớ đến mỗi khi nhắc tới Song Hye Kyo chính là những mối tình tốn nhiều giấy mực của cô. Xinh đẹp, tài năng là thế nhưng Song Hye Kyo lại là một mỹ nhân vô cùng lận đận trong tình duyên.

Song Hye Kyo là ai?

  • Tên: 송혜교 (Song Hye Kyo) - Hán Việt: Tống Huệ Kiều
  • Ngày sinh: 22/11/1981
  • Chiều cao: 1m61
  • Công ty quản lý: UAA (United Artists Agency)
  • MBTI: INFJ
  • Năm hoạt động: 1996 - nay
  • Instagram: kyo1122

Song Hye Kyo được sinh tại Daegu, Hàn Quốc. Được biết, khi mới sinh ra Song Hye Kyo đã bị bệnh nặng, tưởng chừng như không qua khỏi. Sau cơn bạo bệnh, Song Hye Kyo hồi phục một cách kỳ diệu và từ đó cha mẹ cô đã quyết định đăng ký giấy khai sinh cho cô là 26/2/1982 thay vì đúng với ngày sinh của mình là 22/11/1981.

VOH-song-hye-kyo-tieu-su-va-su-nghiep-anh2

Song Hye Kyo theo học trường tiểu học Seoul Daedo, trường nữ sinh cấp 2 Sookmyung và trung học nữ Eunkwang. Thời tiểu học, Song Hye Kyo từng được đào tạo như một vận động viên trượt băng nghệ thuật nhưng cô đã từ bỏ vào năm lớp 8. Năm 2000, cô ghi danh vào khoa đạo diễn của Đại học Sejong cho đến học kỳ I năm thứ nhất thì xin bảo lưu kết quả. Sau đó, Song Hye Kyo không thể sắp xếp thời gian và chính thức thôi học vào năm 2002. 

Năm 1996 - 2004: Độ nổi tiếng đi kèm với những mối tình xôn xao

Song Hye Kyo bắt đầu hoạt động nghệ thuật vào năm 1996 khi cô 14 tuổi, sau khi giành chiến thắng tại cuộc thi SunKyung Smart Model. Cô chính thức xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với vai diễn nhỏ trong bộ phim truyền hình Mối Tình Đầu. Sau đó, Song Hye Kyo tiếp tục tham gia vào một số bộ phim khác. 

Tiểu sử Song Hye Kyo: Người đẹp 'đào hoa' là diễn viên hàng đầu châu Á 2
Những vai diễn đầu đời của Song Hye Kyo

Đến năm 2000, Song Hye Kyo đã thực sự chạm tay đến thành công sau khi tham gia vào bộ phim Trái Tim Mùa Thu cùng Song Seung Hun và Won Bin. Sự nghiệp của Song Hye Kyo ngày càng rộng mở khi cô liên tiếp gây sốt với các dự án như: Một Cho Tất Cả đóng cùng Lee Byung Hun và Ngôi Nhà Hạnh Phúc hợp tác với Bi Rain. Cả hai bộ phim đều đạt rating cao ngất ngưởng và giúp Song Hye Kyo chứng minh được thực lực của mình. 

Đi kèm với độ nổi tiếng lúc bấy giờ của Song Hye Kyo chính là mối tình đầu với Lee Byung Hun và tin đồn hẹn hò với Bi Rain. Tuy nhiên, sau những mối tình sâu đậm, Song Hye Kyo lại trở về cuộc sống độc thân.

Song Hye Kyo công khai mối tình đầu với tài tử Lee Byung Hun

VOH-song-hye-kyo-tieu-su-va-su-nghiep-anh6

Đi kèm với cơn sốt của bộ phim Một Cho Tất Cả chính là thông tin hẹn hò "cực hot" của Song Hye Kyo và bạn diễn Lee Byung Hun. Khi ấy, Song Hye Kyo 22 tuổi và đây cũng chính là lần đầu tiên cô công khai người yêu kể từ khi vào nghề. Được biết, hai diễn viên có mối tình say đắm và thường xuyên thể hiện tình cảm nơi đông người. Họ còn có ý định tiến đến hôn nhân vào năm 2004.

Tuy nhiên, chỉ sau 1 năm yêu đương, Song Hye Kyo và Lee Byung Hun đã chính thức đường ai nấy đi với lý do riêng. Theo nguồn tin từ bạn thân của Song Hye Kyo, nữ diễn viên đã suy sụp rất nhiều sau khi chia tay người yêu.

Song Hye Kyo vướng tin đồn hẹn hò cùng Bi Rain

Tiểu sử Song Hye Kyo: Người đẹp 'đào hoa' là diễn viên hàng đầu châu Á 4

Sau thành công của Ngôi Nhà Hạnh Phúc vào năm 2004, Song Hye Kyo và Bi Rain trở thành cặp đôi được khán giả yêu thích, Song Hye Kyo và Bi Rain lại vướng nghi án "phim giả tình thật". Cụ thể, Bi Rain từng tiết lộ trong cuộc phỏng vấn về mẫu người mà mình thích: "Cô gái lý tưởng với tôi không cần phải có một thân hình bốc lửa với đường cong hấp dẫn, ngược lại tôi thích những cô nàng mũm mĩm, đáng yêu". Đặc điểm này khá tương đồng với Song Hye Kyo.

Thậm chí, còn có tin đồn vì Bi Rain mà Song Hye Kyo quyết định chia tay với Lee Byung Hun. Tuy nhiên, cả hai chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận và sau thời gian đồn đoán, mọi việc cũng chìm vào quên lãng.

Năm 2005 - 2012: Sự nghiệp tiếp tục phát triển và mối tình thứ hai với Hyun Bin

Sau thành công của Ngôi Nhà Hạnh Phúc, Song Hye Kyo bất ngờ tạm rút lui khỏi các dự án truyền hình và bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Cô  đến San Francisco để học tiếng Anh. Năm 2005, Song Hye Kyo lần đầu xuất hiện trên màn bạc với phim điện ảnh My Girl and I và sau đó là Hwang Jin Yi. Song Hye Kyo đã chứng minh được diễn xuất đa dạng khi đảm nhận các vai diễn khác nhau.

Tiểu sử Song Hye Kyo: Người đẹp 'đào hoa' là diễn viên hàng đầu châu Á 5

Năm 2008, Song Hye Kyo chính thức tấn công thị trường Hollywood khi tham gia vào Make Yourself at Home của Mỹ. Sau thời gian vắng bóng, Song Hye Kyo tái xuất màn ảnh nhỏ vào năm 2008 với Thế Giới Họ Đang Sống cùng Hyun Bin. Trong năm 2010, cô đóng vai chính trong Camellia, phim bao gồm ba bộ phim ngắn do các đạo diễn châu Á đạo diễn. Ở phần cuối của Love For Sale, Song Hye Kyo và Kang Dong Won đã đảm nhận vai chính. Năm 2011, Song Hye Kyo đóng phim tài liệu Lẽ Sống và xuất hiện trong dự án điện ảnh Trung Quốc Nhất Tông Đại Sư.

Song Hye Kyo hẹn hò Hyun Bin, cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" được khán giả ủng hộ

VOH-song-hye-kyo-tieu-su-va-su-nghiep-anh9

Sau mối tình mặn nồng với Lee Byung Hun, Song Hye Kyo tiếp tục trở thành chủ đề hot khi trở thành cặp đôi "phim giả tình thật" với Hyun Bin. Cả hai từng hợp tác với nhau trong Thế Giới Họ Đang Sống  xác nhận yêu nhau ngoài đời thật vào tháng 8/2009. Không chỉ là một cặp đẹp đôi trên phim, Song Hye Kyo và Hyun Bin còn được xem là cặp đôi quyền lực của làng giải trí Hàn. Họ được mệnh danh là đôi "tiên đồng ngọc nữ" mà công chúng nhiệt tình ủng hộ.

Tuy nhiên, đến năm 2011, Song Hye Kyo và Hyun Bin công bố chia tay trong sự nuối tiếc của người hâm mộ. Sau khi chấm hết đoạn tình cảm tốt đẹp đó, Song Hye Kyo và Hyun Bin vẫn luôn dành những lời tốt đẹp cho đối phương trước truyền thông. Hyun Bin từng cho biết anh yêu mỹ nhân họ Song rất nhiều và phải mất thời gian dài để quên đi những kỷ niệm khi ở bên cô.

Xem thêm: Son Ye Jin khoe món quà đặc biệt, âm thầm ẩn ý chuyện hẹn hò với ‘đại úy’ Hyun Bin?

Năm 2013 - 2019: Trở thành ngôi sao đắt giá và chuyện tình ái vẫn không thôi ồn ào

Năm 2013, nhờ vai diễn cô gái có vấn đề thị lực trong Gió Đông Năm Ấy cùng Jo In Sung mà tên tuổi của Song Hye Kyo tiếp tục vang dội khắp châu á và giành được nhiều giải thưởng danh giá. Cùng năm cô tham gia vào dự án Hoa Ngữ The Crossing. Năm 2014, cô lại có cơ hội tái hợp với Kang Dong Won trong phim điện ảnh Những Tháng Năm Rực Rỡ. Đến năm 2015, Song Hye Kyo đóng trong Tôi Là Nữ Vương cùng Trần Kiều Ân và Y Năng Tịnh.

Tiểu sử Song Hye Kyo: Người đẹp 'đào hoa' là diễn viên hàng đầu châu Á 7

Đến năm 2016, cặp đôi Song Hye Kyo và Song Joong Ki trở thành hiện tượng phủ sóng rộng khắp với siêu phẩm Hậu Duệ Mặt Trời. Sau 2 năm yên ắng, cô trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim Encounter cùng Park Bo Gum, nhưng đáng tiếc phim không gây được tiếng vang lớn.

Nghi vấn Song Hye Kyo hẹn hò Kang Dong Won vẫn là một ẩn số

Tiểu sử Song Hye Kyo: Người đẹp 'đào hoa' là diễn viên hàng đầu châu Á 8

Sau lần hợp tác thứ 2 với Kang Dong Won trong Những Tháng Năm Rực Rỡ, Song Hye Kyo và nam tài tử họ Kang lại dính nghi vấn yêu đương. Trong quá trình đóng phim, Kang Dong Won đã dành nhiều lời khen ngợi cho bạn diễn và anh cho biết mình ấn tượng bởi cá tính mạnh mẽ của "nàng Song". Đồng thời, Kang Dong Won cũng thừa nhận bản thân bị rung động vì Song Hye Kyo quá đẹp.

Đặc biệt, vào tháng 5/2014, Song Hye Kyo và Kang Dong Won còn được bắt gặp xuất hiện cùng nhau tại Paris càng làm công chúng hoài nghi về mối quan hệ của họ. Tuy nhiên, cả hai phủ nhận họ chỉ đến Paris vì công việc. Cho đến nay, chuyện hẹn hò của cặp đôi Những Tháng Năm Rực Rỡ vẫn còn là một ẩn số.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki: mối tình đẹp như mơ và cuộc hôn nhân "sớm nở vội tàn"

Không phải tự nhiên mọi người lại đặt cho Song Hye Kyo danh hiệu "bà trùm phim giả tình thật". Trước đó, cô đã từng yêu đương với Lee Byung Hun và Hyun Bin sau khi đóng phim chung và lần này đến lượt Song Joong Ki. Sau "bom tấn" Hậu Duệ Mặt Trời, Song Hye Kyo và Song Joong Ki khiến dư luận "nổ tung" khi xác nhận hẹn hò. Vì là một cặp trai tài gái sắc nên người hâm mộ vô cùng ủng hộ chuyện tình đẹp như phim của họ.

VOH-song-hye-kyo-tieu-su-va-su-nghiep-anh12

Sau 5 tháng chính thức công khai hẹn hò, Song Hye Kyo và Song Joong Ki quyết định tiến đến hôn nhanh một cách nhanh vội khiến công chúng cũng không khỏi bất ngờ. Đám cưới của cặp đôi được diễn ra vào tháng 10/2017 trong sự riêng tư với hai bên gia đình và một số khách mời đặc biệt. Sự kiện này từng trở thành chủ đề hot trên khắp châu Á vào thời điểm ấy.

Xem thêm: Kỉ niệm 1 năm ngày cưới, bí quyết Song Joong Ki cưa đổ Song Hye Kyo bất ngờ được tiết lộ

Song Hye Kyo ly hôn Song Joong Ki và tin đồn ngoại tình với Park Bo Gum

Khoảng thời gian 2018 - 2019, Song Hye Kyo tham gia bộ phim Encounter cùng Park Bo Gum. Không chỉ mất phong độ với Encounter vì phim không nổi tiếng, mà đây còn là bộ phim gắn liền với nhiều ồn ào đời tư của Song Hye Kyo. Cụ thể, tháng 6/2019, Song Hye Kyo và Song Joong Ki thông báo ly hôn sau hơn một năm về chung nhà khiến công chúng bất ngờ. Có rất nhiều tin đồn về nguyên nhân khiến cho "cặp đôi thế kỷ" rạn nứt và vụ ly hôn nghìn tỷ của họ cũng trở thành chủ đề tốn nhiều giấy mực của truyền thông.

VOH-song-hye-kyo-tieu-su-va-su-nghiep-anh14

Lúc này, Park Bo Gum vô tình bị kéo vào scandal khi bị đồn rằng là người thứ ba khiến cho hôn nhân của Song - Song trục trặc. Có rất nhiều tin đồn về việc Song Hye Kyo và Park Bo Gum có mối quan hệ ngoài luồng với nhau khiến cho hình ảnh của nam diễn viên sinh năm 1993 ảnh hưởng không nhỏ. Tuy nhiên, phía đại diện của Park Bo Gum đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này.

Xem thêm: Song Hye Kyo đẹp 'mê hồn', sánh đôi cùng Park Bo Gum tại sự kiện ra mắt phim mới

Năm 2020 - nay: Lột xác với hình tượng mới, lẻ bóng mà vẫn không thoát khỏi tin đồn tình ái

Năm 2021, Song Hye Kyo tái xuất màn ảnh nhỏ với vai nữ chính Ha Yeong Eun trong bộ phim tình cảm Now, We Are Breaking Up, hợp tác cùng nam diễn viên trẻ Jang Ki Yong. Bộ phim không được đánh giá cao bởi kịch bản nhàm chán, nam nữ chính không có chemistry. Hơn hết, Song Hye Kyo bị chê là "một màu" trong cả việc chọn vai diễn lẫn khả năng diễn xuất, không có sự tiến bộ dù đã hoạt động trong nghề hơn 20 năm.

Tiểu sử Song Hye Kyo: Từ mỹ nữ trong trẻo đến nữ hoàng báo thù và đường tình lắm truân chuyên 11
Song Hye Kyo và Jang Ki Yong trong Now, We Are Breaking Up

Sau gần cả năm im ắng thì vào cuối năm 2022, Song Hye Kyo tái hợp với "mẹ đẻ" của Hậu Duệ Mặt Trời là biên kịch Kim Eun Sook trong bộ phim The Glory. The Glory được xem là một thử thách hoàn toàn mới với cả biên kịch lẫn nữ diễn viên bởi đây là tác phẩm gai góc và đen tối lấy đề tài báo thù - bạo lực học đường làm trung tâm - thể loại mà Kim Eun Sook chưa từng viết qua và Song Hye Kyo hiếm khi nhận.

Tiểu sử Song Hye Kyo: Từ mỹ nữ trong trẻo đến nữ hoàng báo thù và đường tình lắm truân chuyên 12
Nữ diễn viên thử sức với hình tượng mới gai góc hơn trong The Glory

Kết quả mà The Glory thu về thành công hơn cả dự đoán. Bộ phim nổi tiếng gần như toàn cầu, được đông đảo khán giả đón nhận và đem ra làm đề tài thảo luận trong một thời gian dài kể cả sau khi phim đã kết thúc. Màn thể hiện của Song Hye Kyo tuy chưa được toàn thể khán giả công nhận là hoàn toàn xuất sắc, nhưng đa số đều đồng ý rằng cô đã cho thấy được một khía cạnh mới mẻ trong diễn xuất và đã khắc họa được nhân vật của mình một cách tròn trịa, vừa đủ.

Tiểu sử Song Hye Kyo: Từ mỹ nữ trong trẻo đến nữ hoàng báo thù và đường tình lắm truân chuyên 13
Song Hye Kyo và "tình trẻ" Lee Do Hyun trong The Glory
Tiểu sử Song Hye Kyo: Từ mỹ nữ trong trẻo đến nữ hoàng báo thù và đường tình lắm truân chuyên 14
Màn lột xác của ngọc nữ màn ảnh Hàn nhận được nhiều phản ứng tích cực

Song Hye Kyo và tin đồn "nối lại tình xưa" cùng Hyun Bin

Mặc dù đã chia tay nhau hơn 9 năm nhưng những tin đồn Song Hye Kyo tái hợp với Hyun Bin vẫn luôn được truyền tai nhau từ năm 2019. Sự việc càng thêm xôn xao khi vào cuối tháng 7/2020, những bức ảnh được cho là Song Hye Kyo và Hyun Bin đang hẹn hò bắt đầu lan truyền mạnh mẽ, khiến cho cặp đôi nhanh chóng leo lên top search. Ngoài ra, còn có tin cặp đôi cùng nhau mua nhà ở khu vực Yangpyeong và hẹn hò tại đây cũng như việc có chung vệ sĩ. Thậm chí, một số nguồn tin còn cho rằng Song Hye Kyo và Hyun Bin đã dọn về sống chung. 

VOH-song-hye-kyo-tieu-su-va-su-nghiep-anh15

Để tin đồn không lan xa, phía Song Hye Kyo đã lên tiếng cho biết: "Đây không phải là lần đầu tiên các phương tiện truyền thông Trung Quốc đăng tải các bài viết bất thường và vô căn cứ như thế này. Những cơ quan truyền thông đó thường tạo dựng mọi chuyện với trí tưởng tượng phong phú của mình. Hiện tại Song Hye Kyo đang xem xét các lời mời tham gia nhiều dự án khác nhau. Không có gì đặc biệt xảy ra ở đây hết".

Tiểu sử Song Hye Kyo: Từ mỹ nữ trong trẻo đến nữ hoàng báo thù và đường tình lắm truân chuyên 16
Phía cả 2 nghệ sĩ phủ nhận tin tái hợp

Đồng thời, phía Hyun Bin cũng khẳng định: "Những tin đồn hẹn hò của Hyun Bin và Song Hye Kyo là hoàn toàn không đúng sự thật". Đến năm 2021 - 2022, tin đồn chính thức không còn giá trị khi Hyun Bin công khai hẹn hò và sau đó là kết hôn với nữ diễn viên Son Ye Jin.

Xem thêm: Song Hye Kyo có phản ứng bất ngờ giữa tin đồn tái hợp tình cũ Hyun Bin

Song Joong Ki công khai tình mới, Song Hye Kyo "nằm không cũng dính đạn"

Gần cuối tháng 12/2022, ngay sau khi Cậu Út Nhà Tài Phiệt kết thúc chưa bao lâu, Song Joong Ki bất ngờ lên tiếng thừa nhận đang hẹn hò với một cựu diễn viên người Anh tên Katy Louise Saunders. Có lẽ vì cuộc hôn nhân của Song - Song năm xưa quá rầm rộ nên kể cả khi đã ly hôn được 3 năm, Song Hye Kyo vẫn bị dân tình "réo gọi" khi Song Joong Ki "đi bước nữa".

Tiểu sử Song Hye Kyo: Từ mỹ nữ trong trẻo đến nữ hoàng báo thù và đường tình lắm truân chuyên 17
Song Joong Ki công khai tình mới...

Thời điểm này, theo lịch đã thông báo trước thì The Glory cũng chuẩn bị được trình chiếu trên Netflix. Nhưng trùng hợp là sau khi Song Joong Ki công khai tình mới, phía nhà sản xuất The Glory lại xác nhận ekip sẽ không nhận lời phỏng vấn truyền thông trước khi phim ra mắt. Điều này làm dấy lên nghi vấn Song Hye Kyo né tránh dư luận vì tin hẹn hò của Song Joong Ki.

Tiểu sử Song Hye Kyo: Từ mỹ nữ trong trẻo đến nữ hoàng báo thù và đường tình lắm truân chuyên 18
...nhưng Song Hye Kyo lại bị truyền thông gọi tên dù từ lâu đã không còn liên quan đến nhau

Tuy vậy, nhà sản xuất của bộ phim sau đó đã cho biết phần phỏng vấn sẽ được thực hiện sau khi phát hành phần 1. Ngoài ra, họ còn nói thêm rằng việc không phỏng vấn các diễn viên chính khi phim ra mắt đã từng có tiền lệ tại Hàn Quốc, mong truyền thông và công chúng ngừng suy diễn và lôi kéo những người không liên quan vào.

Song Hye Kyo bất ngờ vướng tin đồn hẹn hò với Cha Eun Woo

Đầu năm 2023, một kênh youtube có tên Talk! News bỗng tung tin Song Hye Kyo đang hẹn hò với đàn em kém 16 tuổi - nam thần Cha Eun Woo. Cả hai gần như chưa từng hợp tác chung trong bất kỳ dự án nào, ngoại trừ năm 2014, Cha Eun Woo từng có màn cameo trong phim điện ảnh Những Tháng Năm Rực Rỡ do Song Hye Kyo đóng chínhAnh vào vai con trai của nữ diễn viên phiên bản thiếu niên, nhưng cả hai không có cảnh đối diễn trong phim.

Tiểu sử Song Hye Kyo: Từ mỹ nữ trong trẻo đến nữ hoàng báo thù và đường tình lắm truân chuyên 19
Cha Eun Woo và Song Hye Kyo đột nhiên vướng tin đồn hẹn hò dù chưa từng tương tác

Bởi đều là những ngôi sao nổi tiếng nên tin đồn hẹn hò của Cha Eun Woo và Song Hye Kyo nhanh chóng lan rộng. Tên của cả hai trở thành từ khóa tìm kiếm hot ở khu vực Hàn Quốc, Trung Quốc và các nước lân cận. Theo Talk! News, Song Hye Kyo đã phải lòng đàn em ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Cặp đôi chị em bị cho là đã có cuộc gặp gỡ bí mật trong xe hơi suốt hai giờ đồng hồ.

Tiểu sử Song Hye Kyo: Từ mỹ nữ trong trẻo đến nữ hoàng báo thù và đường tình lắm truân chuyên 20
 

Nguồn tin trên còn tiết lộ, Song Hye Kyo đã đến trường quay Island để thăm Cha Eun Woo, nhân viên trong đoàn đều biết chuyện của họ. Trước tin đồn này, cả hai phía nghệ sĩ đều giữ im lặng. Phần lớn công chúng cho rằng tin hẹn hò của cặp sao là vô căn cứ, nhưng nếu là sự thật thì cũng không có gì đáng phải bàn tán bởi họ đều đang độc thân và có quyền tự do yêu đương.

Tiểu sử Song Hye Kyo: Từ mỹ nữ trong trẻo đến nữ hoàng báo thù và đường tình lắm truân chuyên 21
 

Dù thỉnh thoảng lại có người tình "từ trên trời rơi xuống", Song Hye Kyo chưa lần nào đứng ra xác nhận tin đồn hay công khai hẹn hò tình mới. Kể từ sau khi ly hôn với Song Joong Ki, nữ diễn viên hoàn toàn kín tiếng về chuyện đời tư tình ái, chỉ chủ yếu tập trung phát triển sự nghiệp.

Kết

Sau những mối tình "sớm nở vội tàn" cùng các mỹ nam Kbiz cũng như cuộc hôn nhân chóng vánh cùng Song Joong Ki, Song Hye Kyo hiện vẫn lẻ bóng đi về. Tưởng như những ồn ào đời tư sẽ khiến cho danh tiếng của cô bị ảnh hưởng rất nhiều, nhưng ngược lại Song Hye Kyo vẫn đắt show và cho thấy mình là một ngôi sao đắt giá hàng đầu xứ Hàn. Sau những biến cố, Song Hye Kyo vẫn mạnh mẽ tiến về phía trước và trở thành quý cô độc thân quyền lực.

Tiểu sử Song Hye Kyo: Từ mỹ nữ trong trẻo đến nữ hoàng báo thù và đường tình lắm truân chuyên 22
 

Cập nhật thêm tiểu sử các sao khác tại Tiểu Sử Sao nhé!