Song Joong Ki tiết lộ tính cách thật của vợ mới cưới

(VOH) - Nam diễn viên đã có những lời chia sẻ đầy cảm xúc về Katy Louise Saunders và những tin đồn tiêu cực xoay quanh cuộc tình của họ thời gian qua.

Mới đây, trong bài phỏng vấn với tạp chí GQ Korea số tháng 3, Song Joong Ki đã có dịp trải lòng về công việc diễn viên và đời tư tình cảm. Cách đây không lâu, nam minh tinh đã thông báo đến khán giả về tin tái hôn với cựu diễn viên Katy Louise Saunders. Theo đó, cả hai đã hoàn tất việc đăng ký kết hôn, chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp và Katy cũng đang mang thai con đầu lòng.

Song Joong Ki tiết lộ tính cách thật của vợ mới cưới 1
Song Joong Ki trên GQ Korea số tháng 3

Nói về cuộc hôn nhân mới này, Song Joong Ki cho biết: "Tôi rất vui. Mặc dù vui lắm nhưng tính tôi xưa giờ khá là lãnh đạm, khô khan. Đúng là tôi đang cảm nhận được những cảm xúc mới mẻ, nhưng một mặt, tôi vẫn thấy mọi việc khá là bình thường, không có khác biệt gì quá lớn cả.

Lần phỏng vấn trước tôi đã từng để cập đến việc này rồi, rằng mục tiêu lớn nhất đời tôi chính là có con. Vì vậy nên giờ đây, tâm trạng tôi vừa nôn nao, hạnh phúc lại vừa lo lắng. Nhưng tôi luôn cố gắng giữ bản thân mình không quá kích động, dù thật lòng là tôi hồi hộp lắm."

Song Joong Ki tiết lộ tính cách thật của vợ mới cưới 2
Nam diễn viên vừa tái hôn với Katy Louise Saunders và sắp lên chức bố

Khi được hỏi về tính cách của vợ mới cưới, nam diễn viên đáp bằng những lời lẽ đầy trìu mến: "Nếu phải miêu tả về con người Katy, thì đó là một người tốt đến mức chuyện về cô ấy kể hoài không hết. Nhưng vì thời gian và không gian của cuộc phỏng vấn có giới hạn nên tôi không thể nói nhiều được. Một cách tóm gọn thì cô ấy là người bạn mà tôi có thể tin tưởng về nhiều mặt.

Lấy một ví dụ đơn giản nhé. Bình thường tôi hay suy nghĩ về nhiều vấn đề và nhiều triết lý cuộc sống. Cô ấy lại có những cách nghĩ tương đồng với tôi, luôn khẳng định những điều tôi nghĩ là đúng, cũng thường đưa ra những ý kiến hệt như tôi."

Song Joong Ki tiết lộ tính cách thật của vợ mới cưới 3
Anh dành nhiều lời khen cho vợ mới cưới trong cuộc phỏng vấn

Cách đây ít lâu, sau khi Song Joong Ki công khai chuyện tình cảm với Katy Louise Saunders, trên mạng đã lan truyền nhiều thông tin rằng Katy từng có một đời chồng và có cả con riêng. Trước những tin đồn "trên trời rơi xuống" này, nam minh tinh bày tỏ: "Ban đầu, tôi cũng không để tâm mấy. Bởi vốn dĩ cuộc sống người nổi tiếng lúc nào mà không phải đối mặt với những việc như thế. Hơn nữa, dù có nhiều lời bàn tán xôn xao thì tình cảm giữa chúng tôi cũng không thay đổi.

Nhưng rồi có rất nhiều câu chuyện được thêu dệt một cách vô lý đến khó tin. Thật sự đã có lúc tôi trở nên rất giận dữ. Ngoại trừ tên trường đại học mà cô ấy từng theo học là đúng ra, toàn bộ những tin trôi nổi trên mạng khác đều sai sự thật.

Khi mà sự phẫn nộ trong tôi ngày một tăng, Katy đã nói thế này: ' Anh không cần phải nổi nóng với những người như vậy đâu.' Tôi không thể nói chi tiết thêm ở đây được, nhưng cô ấy là người như thế đó. Katy hướng tôi đến những điều tích cực hơn và giữ cân bằng cho cuộc sống của tôi."

Song Joong Ki tiết lộ tính cách thật của vợ mới cưới 4
 

Ngoài những tiết lộ về bà xã mới, Song Joong Ki cũng đã có những chia sẻ về Cậu Út Nhà Tài Phiệt và dự án điện ảnh Ro Ki Wan đang trong quá trình sản xuất. Theo lời anh, ban đầu khi mới nhận kịch bản Cậu Út Nhà Tài Phiệt, Song Joong Ki đã từ chối bởi anh không nghĩ mình có thể diễn được vai một sinh viên ở độ tuổi 20 nữa. Nhưng vì ekip sản xuất đều là những người chuyên nghiệp, bởi tin tưởng họ nên cuối cùng Song Joong Ki đã gật đầu tham gia.

Song Joong Ki tiết lộ tính cách thật của vợ mới cưới 5
 

Về Ro Ki Wan, thực chất Song Joong Ki đã nhận được kịch bản của phim từ 6 năm trước. Khi ấy, dù rất thích nhưng vì có nhiều khía cạnh mà anh chưa thể hiểu và đồng cảm được vì chưa có nhiều kinh nghiệm sống nên anh đã từ chối. Suốt thời gian qua, thỉnh thoảng anh cũng tò mò không biết dự án này đã tiến hành chưa, vì sao lại không có tin tức gì. Cuối cùng thì sau 6 năm, Ro Ki Wan lại lần nữa trở về với anh. Giờ thì Song Joong Ki đã có thể thấu hiểu được những điều mà ngày xưa mình không hiểu. Anh cảm thấy đây quả thực là một định mệnh thú vị.

Song Joong Ki tiết lộ tính cách thật của vợ mới cưới 6
 

Cuối cuộc phỏng vấn, Song Joong Ki cho biết vì đây là mùa xuân cuối trước khi anh chính thức lên chức bố nên anh muốn dành nhiều thời gian hẹn hò riêng với vợ. Có thể thấy cả sự nghiệp lẫn đời sống hôn nhân của nam diễn viên hiện tại đều đang rất viên mãn, đáng ngưỡng mộ.

Cùng VOH Giải trí cập nhật tin tức mới nhất về các sao tại Tin Sao VOH.

Ảnh: GQ Magazine