Song Joong Ki chính thức đưa bạn gái ra mắt tại đám cưới bạn thân

(VOH) - Hậu xác nhận mối quan hệ, Song Joong Ki đã cùng bạn gái người Anh chính thức xuất hiện bên nhau tại đám cưới của một người bạn.

Thông tin nam diễn viên Song Joong Ki xác nhận mối quan hệ với bạn gái người Anh đang là chủ đề khiến công chúng vô cùng xôn xao. Khác với nhiều nghệ sĩ đa phần sẽ che giấu đời tư, tài tử họ Song không ngần ngại công khai nửa kia. Trước đó, anh chàng đã từng có cuộc hôn nhân đổ vỡ với Song Hye Kyo khiến nhiều người tiếc nuối.

Song Joong Ki chính thức đưa bạn gái ra mắt tại đám cưới một người bạn 1
Song Joong Ki và bạn gái Katy 

Mới đây nhất, Song Joong Ki lại gây sốt khi quyết định công khai đưa bạn gái đến tham dự đám cưới một người bạn của mình. Trong những hình ảnh được hé lộ, Song Joong Ki xuất hiện với trang phục đơn giản nhưng vẫn vô cùng nổi bật nhờ gương mặt điển trai và cực kỳ trẻ trung giữa nhóm bạn. Đứng cạnh bên cạnh là người bạn gái mà dân tình đồn đoán trong những ngày qua. 

Song Joong Ki chính thức đưa bạn gái ra mắt tại đám cưới một người bạn 2
Nam diễn viên đưa bạn gái cùng đến đám cưới của bạn 

Xem thêm: Tài tử Song Joong Ki công khai hẹn hò bạn gái người Anh

Đây là khoảnh khắc hiếm hoi mà Katy Louise Saunders không mang khẩu trang, công khai xuất hiện bên Song Joong Ki tại sự kiện cá nhân. Người đẹp không ăn mặc cầu kỳ và trang điểm khá đơn giản. Tuy nhiên, khán giả vẫn cảm nhận được nét đẹp sang trọng, thông minh toát ra từ cô.

Nhiều netizen nhận xét, Katy Louise Saunders tuy không phải kiểu mỹ nhân băng thanh ngọc khiết như Song Hye Kyo nhưng vẫn có đường nét sắc sảo, quyến rũ. Nếu những bức ảnh trước ở Bali khá mờ thì trong loạt khoảnh khắc mới này, nhan sắc xinh đẹp của bạn gái Song Joong Ki lại cực kỳ rõ nét. Khi nhìn cận mặt thế này, công chúng càng khẳng định, cô chính là cựu diễn viên Katy Louise Saunders.

Song Joong Ki chính thức đưa bạn gái ra mắt tại đám cưới một người bạn 3
Nhan sắc sắc sảo, quyến rũ của Katy

Katy sinh năm 1984 và lớn hơn Song Joong Ki 1 tuổi. Cô sinh ra tại Anh, từng là diễn viên hoạt động trong showbiz. Katy đã tham gia diễn xuất trong 1 số tác phẩm như The Borgia (2006), Third Person (2013), The Lizzie McGuire Movie (2003),… Katy là con lai khi có bố là người Anh và mẹ là người Colombia. Tuy sinh ở Anh nhưng cô đã chuyển tới Ý sống khi còn nhỏ. Hiện tại, cựu diễn viên đã rút lui khỏi showbiz và làm công việc gia sư dạy tiếng Anh.

Song Joong Ki chính thức đưa bạn gái ra mắt tại đám cưới một người bạn 4
 
Song Joong Ki chính thức đưa bạn gái ra mắt tại đám cưới một người bạn 5
Katy xứng danh cựu diễn viên với nhan sắc và body bốc lửa

Thời còn trẻ, Katy sở hữu nhan sắc không thua kém bất kỳ mỹ nhân Hollywood nào với đôi mắt sâu thẳm và sống mũi cao vút. Đặc biệt, cựu diễn viên còn sở hữu thân hình bốc lửa với cơ bụng săn chắc. Hiện tại, netizen đang dành nhiều lời chúc phúc cho Song Joong Ki và Katy.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet