Con gái Thân Thúy Hà bị ngã xe trầy hết mặt, Tăng Thanh Hà xót xa

(VOH) - Các bé tuổi còn nhỏ, nghịch ngợm nên bố mẹ khó lòng kiểm soát con 24/7. Sự việc vừa được Thân Thúy Hà chia sẻ mới đây khiến nhiều người không khỏi lo lắng.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Thân Thúy Hà chia sẻ hình ảnh con gái nhỏ 4 tuổi bị ngã xe đạp, tình trạng khiến nhiều sao Việt, khán giả thương xót. Nữ diễn viên Duyên Kiếp cho biết bé Hera vô tình bị ngã lúc chơi xe đạp, vì ngã với tư thế sấp người nên khuôn mặt cô bé bị trầy hết cả.

Kèm theo những hình ảnh của con gái, Thân Thúy Hà viết: "Con gái con lứa đi đua xe ngoài công viên về nhà mặt mũi trầy xước hết, vừa khóc vừa nói con chạy xe bình thường tự nhiên rồi con té lộn nhào vô bụi cỏ, úp mặt xuống công viên tại do cọng cỏ nó níu cái xe nên níu con bị té chớ con có chạy nhanh đâu. Tại lỗi của cọng cỏ không phải tại con. Có con gái cho nó thuỳ mị nhen".

Con gái Thân Thúy Hà bị ngã xe trầy hết mặt, Tăng Thanh Hà xót xa 1
Con gái Thân Thúy Hằng bị ngã trầy xước hết mặt
Con gái Thân Thúy Hà bị ngã xe trầy hết mặt, Tăng Thanh Hà xót xa 1
Cận cảnh vết thương của cô bé khiến nhiều người xót xa

Bài đăng của Thân Thúy Hà nhanh chóng thu hút sự chú ý và quan tâm của mọi người. Bên cạnh người thân và khán giả bày tỏ sự lo lắng cho bé Hera, một số sao Việt cũng vào bình luận thăm hỏi. Trong đó, nữ diễn viên Tăng Thanh Hà bày tỏ cô đã biết bé Hera bị ngã nhưng không ngờ vết thương lại nặng thế. Nam ca sĩ Quang Dũng cũng có con trai hiếu động nghịch ngợm như thế nên không khỏi xót: "Thương con gái quá, bôi nghệ tươi để không có bị sẹo nha em". Số khác cũng nhắc nhở bà mẹ 2 con như ca sĩ Quang Dũng, nhớ bôi nghệ cho con gái khi vết thương đã lành để không bị để lại sẹo trên gương mặt cho cô nhóc.

Con gái Thân Thúy Hà bị ngã xe trầy hết mặt, Tăng Thanh Hà xót xa 2
Dàn sao Việt vào an ủi, động viên hai mẹ con

Xem thêm: Diễm My 9x được bạn trai cầu hôn sau 6 năm quen nhau, dàn sao Việt đồng loạt gửi lời chúc mừng

Không chỉ với các sao Việt, mà bất kể ai làm cha làm mẹ cũng đều mong cho các con của mình luôn được khỏe mạnh. Nhưng ở độ tuổi này, các bé rất nghịch ngợm, mong muốn khám phá mọi điều trong cuộc sống nên đôi lúc bất cẩn dẫn đếnbị thương cũng là điều khó tránh khỏi. 

Trước đó, một số gia đình sao Việt cũng có con cái bị thương khi vui chơi như con gái Võ Hạ Trâm bị chảy máu và dập môi vì ngồi trên xe đẩy gấp gọn và ngã lộn ngào về phía trước. Năm 2019,  con trai út Lý Hải Minh Hà - bé Mio bị tai nạn ngã gãy tay. Ốc Thanh Vân cũng từng “hết hồn” khi con gái nhảy từ trên giường xuống khiến trán bị sưng vù.

Con gái Thân Thúy Hà bị ngã xe trầy hết mặt, Tăng Thanh Hà xót xa 3
Con gái Võ Hạ Trâm, con trai Lý Hải cũng từng bị thương khi chơi đùa
Con gái Thân Thúy Hà bị ngã xe trầy hết mặt, Tăng Thanh Hà xót xa 4
Sự hiếu động khiến các bé nhà sao Việt bị thương

Như vậy mới có thể thấy vai trò của người mẹ, người cha quan trọng như thế nào với các bé. Chỉ cần một chút sơ sẩy để con chơi một mình không có giám sát thì rất dễ bị thương. Mặc dù không thể tiên liệu hết mọi khả năng rủi ro tai nạn, song các bậc phụ huynh có thể bằng kinh nghiệm sống của mình và học hỏi kinh nghiệm từ những người xung quanh cũng như sách báo để biết cách hạn chế những tai nạn thường gặp.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.