Diễm My 9x được bạn trai cầu hôn sau 6 năm quen nhau

(VOH) - Chia sẻ của Diễm My 9x mới đây khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Như vậy là sau 6 năm yêu nhau, cô và bạn trai đã sẵn sàng cho một hôn lễ ngọt ngào.

Sáng ngày 26/12, Diễm My 9x gây bất ngờ khi đăng tải hình ảnh được bạn trai doanh nhân cầu hôn sau thời gian dài gắn bó. Trong ảnh, nữ diễn viên Giấc Mơ Của Mẹ hạnh phúc khoe chiếc nhẫn kim cương được bạn trai trao trên khinh khí cầu vô cùng lãng mạn. Kèm theo đó cô viết: "Khi chúng ta ở độ cao 3000 ft, anh đã khiến em toả sáng như một chiếc nhẫn cầu hôn".

Diễm My 9x được bạn trai cầu hôn sau 6 năm quen nhau 1
Diễm My 9x được bạn trai cầu hôn trên khinh khí cầu

Nhiều nghệ sĩ như Tiến Luật, Tăng Thanh Hà, Xuân Lan, Tóc Tiên, Mạc Văn Khoa... và cư dân mạng đã gửi đến Diễm My 9x lời chúc phúc khi cô nàng cuối cùng cũng có được bến đỗ bình yên. Diễn viên Quốc Anh bày tỏ: "Chúc mừng chị tôi nhé, hạnh phúc quá đi. Gia đình Giấc Mơ Của Mẹ chờ ngày chị lên xe hoa". Ninh Dương Lan Ngọc cũng viết: “Chào mừng bé cô dâu”.

Xem thêm: Top 10 đám cưới hoành tráng của sao Hàn trong năm 2022: Hội chị đẹp Son Ye Jin, Gong Hyo Jin và Jang Nara đều tìm được hạnh phúc

Bên dưới bài viết là hàng loạt lời chúc phúc của cư dân mạng:

“Đợt gặp ở Đà Lạt 2021 gì đó. Đẹp đôi dã man.”

“Chúc Bé yêu mãi hạnh phúc nha”

“Thích My lắm đơn giản nhẹ nhàng chúc chị My mãi hạnh phúc”

“Năm nay nghệ sĩ cưới nhiều và cầu hôn nhiều ghê, chúc mừng chị ”

“Năm nay được mùa cầu hôn, mùa cưới hay sao”

"Chúc mừng bé My, vui quá nè. Chúc em một chặng đường mới thật bình an, hạnh phúc. Mẹ sẽ luôn dõi theo, che chở cho em"

Diễm My 9x được bạn trai cầu hôn sau 6 năm quen nhau 2
Bạn trai của Diễm My 9x là một người đàn ông thành đạt

Được biết, bạn trai của Diễm My là Vinh Nguyễn - một doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực xây dựng ở Úc. Cả hai chính thức hẹn hò từ năm 2016. Dù đã từng có giai đoạn yêu xa, hợp rồi tan do người yêu ở nước ngoài nhưng từ khi Vinh Nguyễn về nước, cả hai đã mặn nồng, thắm thiết hơn. Sau 6 năm gắn bó, cả hai quyết định tiến đến hôn nhân.

Diễm My 9x khá kín tiếng về đời tư nhưng cũng đã có lần nhận xét về người yêu: “Mặc dù công việc gia đình và công ty anh ấy rất bận rộn, nhưng anh ấy luôn dành thời gian để nói chuyện, hiểu được chia sẻ của tôi. Anh ấy rất tinh tế, chỉ cần tôi có chút buồn là sẽ hỏi thăm ngay. Tôi may mắn khi có một người như vậy bên cạnh để an tâm hơn khi tập trung vào công việc".

Diễm My 9x được bạn trai cầu hôn sau 6 năm quen nhau 3
Hai người đã bên nhau 6 năm trước khi chính thức về một nhà

2022 có lẽ là một trong những năm có nhiều đám cưới sao Việt nhất. Đầu năm nay, Ngô Thanh Vân lên xe hoa với chồng kém tuổi, tiếp đó là đám cưới của cặp đôi Diệu Nhi - Anh Tú, kế đến là hàng loạt mỹ nhân cũng lên xe hoa về nhà chồng như Phương Nga, Đỗ Mỹ Linh, Ngọc Hân, Khánh Thi… Gần đây nhất, hot girl Sam cũng đã nhận lời cầu hôn của bạn trai.

Diễm My 9x tên đầy đủ là Vũ Phạm Diễm My, sinh năm 1990. Nghệ danh "9x" được cô dùng để phân biệt với diễn viên gạo cội Diễm My. Cô đóng phim từ lúc 5 tuổi, từng tham gia các phim điện ảnh Gái Già Lắm Chiêu Phần 1, Chạy Đi Rồi Tính, Cô Ba Sài Gòn, 1990, Chuẩn Bị Đóng Web Series Tứ Đại Mỹ Nhân...

Diễm My 9x được bạn trai cầu hôn sau 6 năm quen nhau 4
Diễm My 9X là gương mặt quen thuộc với nhiều khán giả màn ảnh Việt

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.