Park Soo Hong tổ chức đám cưới riêng tư cùng vợ trẻ kém 23 tuổi

(VOH) - Chú rể Park Soo Hong bật khóc trong hôn lễ được tổ chức riêng tư, cảm ơn vợ vì đã cùng mình vượt qua nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Ngày 23/12 vừa qua, trang tin tức Osen đăng tải thông tin nam diễn viên Park Soo Hong và vợ trẻ kém 23 tuổi Kim Da Ye đã tổ chức lễ cưới tại một khách sạn ở Yeouido, Seoul. Theo truyền thông Hàn Quốc, trong khoảng thời gian Park Soo Hong gặp rắc rối gia đình, Kim Da Ye luôn là người chủ động ở bên cạnh khích lệ anh. 

Park Soo Hong tổ chức đám cưới riêng tư cùng vợ trẻ kém 23 tuổi 1
Park Soo Hong hạnh phúc nắm tay vợ trong ngày trọng đại.

Tháng 7/2021, Park Soo Hong và Kim Da Ye đăng ký kết hôn. Tưởng chừng họ sẽ tổ chức lễ cưới hoành tráng nhưng bữa tiệc đã tạm hoãn vì tình hình dịch bệnh căng thẳng. Mãi cho đến tối ngày 23/12/2022, cặp đôi mới chính thức tổ chức tiệc vui và chỉ mời những người bạn, đồng nghiệp thân thiết của Park Soo Hong trong ngành giải trí đến chung vui.

Xem thêm: Seohyun (SNSD) hội ngộ Go Kyung Pyo tại đám cưới Lee Hak Joo, cặp đôi Private Lives vẫn khiến fan thổn thức

Park Soo Hong tổ chức đám cưới riêng tư cùng vợ trẻ kém 23 tuổi 2
Cặp đôi chỉ mời những người bạn thân thiết đến tham dự hôn lễ.

Trong hôn lễ của nam diễn viên, Son Hun Soo giữ vai trò MC ở phần đầu hôn lễ. Sau đó, Boom thay thế và dẫn dắt phần còn lại của chương trình. Kết thúc phần lễ, Park Kyung Lim, Kim Min Seok và Lee Chan Won đồng loạt hát các ca khúc chúc mừng.

Xuất hiện tại hôn lễ của Park Soo Hong và vợ trẻ, nhiều gương mặt đình đám của Kbiz đã đến tham dự. Những cái tên như MC Yoo Jae Suk, Kim Yong Man, Kim Soo Yong, Ji Seok Jin… “tay bắt mặt mừng” trong ngày vui của đồng nghiệp.

Park Soo Hong tổ chức đám cưới riêng tư cùng vợ trẻ kém 23 tuổi 3
MC Yoo Jae Suk chúc mừng chú rể bằng cái ôm thân thiết.

Đám cưới của diễn viên sinh năm 1970 được tổ chức riêng tư. Anh không cho phép truyền thông tác nghiệp với mong muốn được gìn giữ những điều hạnh phúc nhất cho riêng mình và vợ. Park Soo Hong cũng không ít lần rơi nước mắt vì xúc động. Anh cho biết, khi cùng vợ trải qua những thời điểm khó khăn trong cuộc sống, cả hai trở nên mạnh mẽ và gắn kết hơn.

Nam diễn viên nghẹn ngào nói: "Tôi muốn dành giây phút thiêng liêng nhất đời mình để chia sẻ đến những người thân yêu. Cám ơn em! Người phụ nữ đã xuất hiện và đi cùng anh trong suốt giai đoạn khó khăn".

Park Soo Hong tổ chức đám cưới riêng tư cùng vợ trẻ kém 23 tuổi 4
 
Park Soo Hong tổ chức đám cưới riêng tư cùng vợ trẻ kém 23 tuổi 5
Nam diễn viên xúc động khi bày tỏ tình cảm với vợ.

Park Soo Hong sinh năm 1970, là diễn viên hài kiêm người dẫn chương trình của Kbiz. Anh xuất hiện trong nhiều chương trình và giành được một số giải thưởng như MBC Drama Awards 2002, SBS Entertainment Awards 2016.

Trong thời gian trước đám cưới, Park Soo Hong gây chú ý khi kiện anh trai ra tòa. Nam diễn viên tố cáo anh trai và chị dâu lừa đảo, chiếm đoạt tài sản và tiền bảo hiểm. Diễn viên hài phát hiện bản thân bị gia đình anh trai "hút máu", tham ô gần 9 triệu USD (hơn 220 tỷ đồng) trong thời gian làm quản lý cho mình. Vụ việc càng trở nên ồn ào khi phiên tòa có sự tham dự của cha nam diễn viên. Thậm chí, Park Soo Hong bị ông đánh nhiều lần cùng lời đe dọa nặng nề ngay giữa tòa. 

Một số hình ảnh khách mời trong tiệc cưới của Park Soo Hong:

Park Soo Hong tổ chức đám cưới riêng tư cùng vợ trẻ kém 23 tuổi 6
 
Park Soo Hong tổ chức đám cưới riêng tư cùng vợ trẻ kém 23 tuổi 7
 
Park Soo Hong tổ chức đám cưới riêng tư cùng vợ trẻ kém 23 tuổi 8
 

Sau tất cả ồn ào, Park Soo Hong đã trải qua khoảnh khắc trọng đại nhất đời mình cùng nửa kia của anh và hứa hẹn cho một cuộc sống hạnh phúc bên gia đình nhỏ.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.