Thực hư 'phim giả tình thật' giữa Trương Lăng Hách và Bạch Lộc?

(VOH) - Từ khi "Thương Lan Quyết" được trình chiếu vào tháng 8, diễn viên trẻ Trương Lăng Hách được nhiều người biết đến sau vai diễn Trường Hành trong phim.

Dù chỉ là vai diễn phụ nhưng nó đã giúp Trương Lăng Hách trở thành gương mặt ăn khách khi anh liên tục nhận được nhiều lời mời đóng phim kể từ sau bộ phim "Thương Lan Quyết", và level của anh cũng được nâng cấp từ vai phụ thành vai chính.

 Bạch Lộc là ngôi sao trẻ đang lên trong làng giải trí Trung Quốc
Trương Lăng Hách được nhiều người biết đến và trở nên ăn khách qua bộ phim "Thương Lan Quyết"

Trong lúc sự nghiệp đang trên đà đi lên, Trương Lăng Hách lại vướng vào tin đồn 'phim giả tình thật' với Bạch Lộc, vai nữ chính đóng chung với anh trong bộ phim mới "Ninh An Như Mộng". Họ không những bị tung bằng chứng từng 'qua đêm' với nhau tại nhà riêng mà còn bị phát hiện mang giày cặp giống nhau dành cho những đôi tình nhân.

Bạch Lộc là ngôi sao trẻ đang lên trong làng giải trí Trung Quốc, cô được biết đến qua các bộ phim như "Chiêu Diêu" (The Legends), "Châu Sinh Như Cố" (One and Only)…

 Bạch Lộc là ngôi sao trẻ đang lên trong làng giải trí Trung Quốc
 Bạch Lộc là ngôi sao trẻ đang lên trong làng giải trí Trung Quốc

Tháng 9 vừa qua, nữ diễn viên 28 tuổi từng hai lần bị bắt gặp qua đêm tại nhà bạn diễn Trương Lăng Hách. Nhiều người cho rằng hai diễn viên này có tình cảm với nhau sau khi họ cùng đóng chung trong bộ phim "Ninh An Như Mộng", được khởi quay vào tháng 5 và đóng máy vào tháng 9.

Giữa lúc sự nghiệp của hai người đang trên đà đi lên, có thông tin nói rằng công ty quản lý của họ đã yêu cầu cả hai phải chia tay nhau càng sớm càng tốt, nhưng họ không có ý định làm theo yêu cầu của công ty và vẫn tiếp tục yêu nhau.

:  Trương Lăng Hách và Bạch Lộc được cho là 'phim giả tình thật' sau khi đóng chung trong bộ phim
Trương Lăng Hách và Bạch Lộc được cho là 'phim giả tình thật' sau khi đóng chung trong bộ phim "Ninh An Như Mộng"

Mới đây, Bạch Lộc và Trương Lăng Hách ba lần bị bắt gặp đi giày đôi giống nhau, được cho là đang hẹn hò, thậm chí họ còn bị 'chộp' được hình ảnh Trương Lăng Hách dùng tay nhẹ nhàng phủi miếng bánh kem bị dính trên khóe môi của Bạch Lộc khi cả hai đang tham gia đóng phim.

Ngoài ra, vào dịp Đông chí vừa qua, cả hai cùng đăng thông tin tương tự nhau trên mạng Weibo, đồng thời đăng kèm 2 tấm ảnh tự chụp với màu quần áo na ná nhau. Động thái này của hai người được cho là đang thể hiện tình yêu, và điều này khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao. Có những người ủng hộ hai diễn viên này đến với nhau, nhưng cũng có người không ủng hộ.

Xem thêm:  Son Ye Jin đăng ảnh con đầu lòng, chia sẻ đầy xúc động về cảm xúc lần đầu làm mẹ

Trước những đồn đoán của khán giả về mối quan hệ giữa hai người, mới đây, khi tham gia chương trình truyền hình thực tế mang tên "Keep Running", nữ diễn viên Bạch Lộc đã lên tiếng phủ nhận mình có bạn trai. Sự phủ nhận này của cô khiến câu chuyện về mối quan hệ giữa cô với Trương Lăng Hách càng trở nên phức tạp và khó hiểu.