Baifern - Nine Naphat 'phim giả tình thật' sau 2 lần hợp tác

(VOH) - Sau “phản ứng hóa học” cực ngọt từ 2 lần nên duyên trên màn ảnh, Baifern Pimchanok và Nine Naphat được cộng đồng mạng nhiệt liệt “đẩy thuyền”.

Baifern PimchanokNine Naphat lần đầu hợp tác qua phim điện ảnh Friendzone (2019). Bộ phim đã đạt nhiều thành tích khủng cũng như gây tiếng vang khắp châu Á. Hai diễn viên xứ chùa Vàng trở thành một trong những couple siêu hot của Tbiz được khán giả vô cùng yêu mến.

Baifern - Nine 'phim giả tình thật' sau 2 lần hợp tác 1
Baifern Pimchanok và Nine Naphat 

Cặp đôi đẹp nhất nhì Thái Lan

Baifern Pimchanok sinh năm 1992, ra mắt với vai diễn đầu tay vào năm 2009. Sau đó, vào năm 2010 cô nàng thành công ghi dấu ấn với bộ phim gây sốt các phòng vé Thái Lan A, Little Thing Called Love (Mối tình đầu) cùng tài tử Mario Maurer. Sở hữu nhan sắc trong trẻo tựa nữ thần, nữ diễn viên chóng được các thương hiệu và tạp chí săn đón.

Nine Naphat sinh năm 1996, được chú ý bởi mẹ của anh chính là nữ diễn viên kiêm Á hậu 2 Hoa hậu Thái Lan năm 1988 Pimpaka Siangsomboon. Sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng chiều cao nổi bật, anh chàng bước chân vào showbiz với vai trò người mẫu ảnh và được các nhà làm phim để mắt đến. Năm 2016, Nine có vai chính đầu tay và dần trở nên nổi tiếng.

Baifern - Nine 'phim giả tình thật' sau 2 lần hợp tác 2
Baifern và Nine là cặp đôi màn ảnh được yêu thích 

Bộ phim Friendzone đánh dấu lần hợp tác đầu tiên giữa Baifern và Nine. Ngoại hình cực phẩm và “phản ứng hóa học” ngọt ngào trong phim đã giúp hai người thu được lượng fan đông đảo. Nhờ hiệu ứng khủng từ bộ phim, không ít nhà sản xuất đã gửi lời mời cả hai tái hợp. Họ tiếp tục hợp tác trong phim truyền hình Sợi Dây Hoàng Lan. Qua 2 lần nên duyên ở cả phim điện ảnh và truyền hình khiến “hiệu ứng CP” càng mạnh mẽ, mối quan hệ giữa hai ngôi sao trở nên thân thiết hơn và dường như tình cảm cũng ngày một lớn dần.

Xem thêm: ‘Sợi Dây Hoàng Lan’ kết thúc, nhưng Nine và Baifern quá tình khiến fan liên tục hú hét

Ngọt ngào trên màn ảnh lẫn ngoài đời

Từng đóng cặp qua 2 tác phẩm, không khó để bắt được những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi. Bên cạnh đó, họ còn tham gia nhiều hoạt động và sự kiện nên chẳng trách cánh truyền thông liên tục soi ra hàng loạt cử chỉ, hành động tình cảm, quan tâm chăm sóc lẫn nhau nhiều lần gây bão cộng đồng người hâm mộ. Trước tin đồn hẹn hò, cả Baifern lẫn Nine đều lên tiếng phủ nhận, khẳng định chỉ là bạn thân. Bất chấp điều đó, người hâm mộ vẫn giữ vững lòng tin và nuôi hy vọng 2 diễn viên Friendzone sẽ sớm công khai tình cảm.

Cặp đôi thoải mái dựa vào nhau trong hậu trường  

Thường xuyên dành cho nhau ánh mắt dịu dàng và nụ cười ngọt ngào

Trong sự kiện, nam diễn viên cẩn thận kiểm tra và chỉnh lại ghế rồi mới để bạn diễn ngồi xuống

Dấu hiệu ngọt ngào ngày càng rõ dần

Sau lần đánh dấu màn tái hợp của Nine và Baifern vào năm 2021. Giữa hai ngôi sao đã có những bước tiến mới trong mối quan hệ vốn đã thân thiết. Trước những tin đồn hẹn hò, cặp chị em chênh nhau 4 tuổi không còn thẳng thừng phủ nhận, thay vào đó là thường giữ im lặng hoặc trả lời mập mờ. Ngoài ra, Baifern và Nine còn thường xuyên có những động thái đáng ngờ khiến nhiều người tin rằng họ đã vượt qua mức tình bạn.

Tại phỏng vấn với truyền thông Thái Lan vào ngày 26/7 năm nay, khi được đặt câu hỏi liệu anh và Baifern có đang hẹn hò hay không, Nine không phủ nhận mà chỉ trả lời ngắn gọn: "Đợi khi nào em xây xong nhà sẽ rõ". Theo lời nam diễn viên, anh hiện đang xây 1 căn nhà mới, dự kiến đầu năm sau sẽ hoàn thành. Trong cuộc phỏng vấn hồi cuối năm 2020, Nine chia sẻ Baifern chính là mẫu người lý tưởng của mình, anh còn gây xôn xao cho người hâm mộ với câu nói: “Rất vui vì hợp tác lần thứ 2 với ‘nữ chính của tôi’".

Nine không còn thẳng thừng phủ nhận tin đồn như lúc trước 

Xem thêm: Nine Naphat bất ngờ hóa thân thành ‘Hoàng tử trong mơ’ của Baifern Pimchanok trong dự án phim mới

Baifern cũng gây sốt khi có động thái đánh dấu chủ quyền với “bạn trai màn ảnh”. Được biết trong phim Nine có cảnh hôn cùng nữ phụ. Sau khi nam diễn viên hoàn thành cảnh này, Baifern đã chia sẻ hình ảnh chụp chung giữa mình và Nine kèm dòng chia sẻ: “Đi cưới người khác trông bạn vui vẻ thật đấy”.

Baifern - Nine 'phim giả tình thật' sau 2 lần hợp tác 3
Baifern khẳng định chủ quyền với "bạn trai tin đồn".

Ngoài các fan hâm mộ, quản lý của Baifern Pimchanok cũng là một “thuyền trưởng” hoạt động tích cực. Loạt hình ảnh vi vu tại Ý của hai ngôi sao do chính quản lý nữ diễn viên đăng tải khiến fan “đứng ngồi không yên”. Cặp đôi "như hình với bóng" không rời và thoải mái, tự nhiên trao nhau những cử chỉ tình cảm. Qua một đoạn clip, Baifern còn tự cầm máy quay ghi lại khoảnh khắc cô cùng Nine Naphat đang ăn kem trên đường phố Milan, Ý. Được biết, cặp đôi tham gia Milan Fashion Week, tranh thủ "đánh lẻ" và cũng chính là hình ảnh thay cho lời công khai mối quan hệ của cả hai.

Baifern - Nine 'phim giả tình thật' sau 2 lần hợp tác 4
Hình ảnh đi chơi tại Ý của cặp đôi khiến fan "sướng rơn"

Ngoài quản lý của Baifern thì một vị “thuyền trưởng” quyền lực không kém chính là mẹ của Nine Naphat, bà thường thể hiện sự yêu thích và quý mến của mình đối với Baifern. Thú vị hơn, mẹ Nine còn nhiều lần hối thúc và cổ vũ con trai “cưa đổ” nàng mỹ nhân đình đám. Có thể thấy, cặp đôi màn ảnh nhận được sự yêu mến rất lớn từ công chúng và cả những người thân thiết. Tuy nhiên, vẫn còn quá sớm để kết luận về cái kết đẹp cho họ. Công chúng vẫn hy vọng một ngày không xa cặp đôi sẽ tuyên bố chính thức trước truyền thông cũng như về chung một nhà như lời úp mở của Nine Naphat.

Baifern - Nine 'phim giả tình thật' sau 2 lần hợp tác 5
Mẹ Nine ủng hộ con trai theo đuổi Baifern.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Internet)