NSƯT Hữu Châu: 'Tôi xem Ninh Dương Lan Ngọc như con gái, cô ấy chắc chắn sẽ còn tiến xa hơn nữa'

(VOH) - Nhận xét về Ninh Dương Lan Ngọc trong quá trình tham gia bộ phim Cô Gái Từ Quá Khứ, NSƯT Hữu Châu đã dành cho cô nhiều lời khen ngợi.

Trưa ngày 12/10/2022, bộ phim Cô Gái Từ Quá Khứ đã chính thức có buổi công chiếu đầu tiên cho giới truyền thông báo chí. Xuất hiện tại buổi họp báo, dàn diễn viên: Ninh Dương Lan Ngọc, Kaity Nguyễn, NSND Lê Khanh, NSUT Hữu Châu, Lãnh Thanh và Lê Xuân Tiền gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc trước sự ủng hộ, quan tâm của báo giới cùng khán giả, kỳ vọng Cô Gái Từ Quá Khứ sẽ góp phần củng cố niềm tin yêu của công chúng đối với phim điện ảnh Việt Nam. 

NSƯT Hữu Châu: 'Tôi xem Ninh Dương Lan Ngọc như con gái, cô ấy chắc chắn sẽ còn tiến xa hơn nữa' 1
Dàn cast chính xuất hiện đông đủ tại buổi công chiếu sớm.

Đặc biệt, sự góp mặt của NSƯT Hữu Châu trong phim đã nhận được nhiều sự chú ý của công chúng. Được biết trong phim, NSƯT Hữu Châu và Ninh Dương Lan Ngọc cũng có mối quan hệ khá đặc biệt, thậm chí cả hai còn có cảnh quay khá "nhạy cảm". Chia sẻ về cảnh phim cùng Ninh Dương Lan Ngọc, NSƯT Hữu Châu chia sẻ: "Ninh Dương Lan Ngọc ở ngoài đời giống như con gái tôi vậy đó. Hai chú cháu cũng từng đóng với nhau rất nhiều phim, nên khi diễn cùng Ngọc thì tôi không có một chút gì mất tự nhiên hay ngượng ngập. Thậm chí, với cảnh phim "nhạy cảm" đó, tôi đã nói trước với Ngọc và Ngọc cũng xác định chúng tôi là chú cháu nên cả hai cứ thế mà quay". 

NSƯT Hữu Châu: 'Tôi xem Ninh Dương Lan Ngọc như con gái, cô ấy chắc chắn sẽ còn tiến xa hơn nữa' 2
Nghệ sĩ Hữu Châu tại buổi họp báo ra mắt Cô Gái Từ Quá Khứ.

Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ cũng dành nhiều lời khen có cánh khi nhận xét về Ninh Dương Lan Ngọc: "Trong mắt tôi, Lan Ngọc là một diễn viên giỏi, nghiêm túc, yêu nghề và rất thông minh. Một điểm nữa là Ngọc rất chịu lắng nghe. Tôi nghĩ sức diễn của Ngọc sẽ còn xa hơn nữa". 

Xem thêm: Cô Gái Từ Quá Khứ tung trailer gây cấn: Ninh Dương Lan Ngọc táo bạo với cảnh nóng, Kaity Nguyễn làm kẻ thứ ba

NSƯT Hữu Châu: 'Tôi xem Ninh Dương Lan Ngọc như con gái, cô ấy chắc chắn sẽ còn tiến xa hơn nữa' 3
 

NSƯT Hữu Châu chia sẻ trong buổi họp báo: 'Tôi xem Ninh Dương Lan Ngọc như con gái' 

 

Vốn là tên tuổi gạo cội của màn ảnh Việt, việc NSƯT Hữu Châu nhận lời tham gia bộ phim Cô Gái Từ Quá Khứ cũng khiến nhiều người không khỏi tò mò. Chia sẻ về lý do khiến mình gật đầu, nam nghệ sĩ chia sẻ: "Trong phim, vai diễn của tôi không có nhiều đất diễn, nhưng đây là một vai hay mà trên phim trước đây tôi chưa từng gặp. Trước đó, tôi cũng đã từng làm việc với hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito, cả hai cũng hỗ trợ tôi rất nhiều trong việc sắp xếp giữa lịch quay phim và lịch diễn sân khấu. Được mọi người hỗ trợ hết mình như vậy, không có lý do gì mà mình lại không nhận lời tham gia bộ phim này". 

NSƯT Hữu Châu: 'Tôi xem Ninh Dương Lan Ngọc như con gái, cô ấy chắc chắn sẽ còn tiến xa hơn nữa' 4
Cô Gái Từ Quá Khứ sẽ chính thức công chiếu từ ngày 13/10.

Được biết, Cô Gái Từ Quá Khứ được cầm trịch bởi hai đạo diễn Bảo Nhân - Namcito. Phim quy tụ dàn diễn viên điện ảnh hàng đầu Việt Nam: Ninh Dương Lan Ngọc, Kaity Nguyễn, NSND Lê Khanh, NSƯT Hữu Châu, Lãnh Thanh, Lê Xuân Tiền, Ốc Thanh Vân, Phương Lan, Thoại Tiên, Thuỳ Anh cùng nhiều khách mời đặc biệt. Đây cũng là lần đầu tiên hai đạo diễn Bảo Nhân - Namcito làm phim ở thể loại tâm lý, ly kì, giật gân, khác hẳn phong cách chick-flick, rom-com thường thấy trong những năm qua. 

Trong phim, Ninh Dương Lan Ngọc vào vai "đại mỹ nhân" Ms. Q (Hoàng Quyên). Cô đang đứng trước nguy cơ những bí mật trong quá khứ trỗi dậy bởi hai nhân vật lần đầu xuất hiện: Quỳnh Yên (Kaity Nguyễn) và Bách (Lãnh Thanh). Hoàng Quyên - một lần nữa - phải tìm cách vùi lấp những tội lỗi mà cô đã tẩy trắng trong 15 năm qua để vươn lên ngôi vị đại mỹ nhân showbiz, trở thành ví dụ điển hình cho câu nói: “Không có bông tuyết nào là trong sạch cả”. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: MAR6 Media)