Gia tài phim ấn tượng của Kaity Nguyễn đa màu sắc ở tuổi 25

VOH - Là một trong những nữ diễn viên chỉ nhận đóng phim điện ảnh, Kaity Nguyễn để lại nhiều dấu ấn trong lòng người xem với tài năng diễn xuất vượt trội ở tuổi đời còn rất trẻ.

Kaity Nguyễn tên thật là Nguyễn Ngọc Bình An sinh năm 1999. Cô là người Mỹ gốc Việt được đạo diễn Charlie Nguyễn chú ý ngay từ lần gặp đầu tiên ở buổi casting Em Chưa 18. Đây cũng là bộ phim đưa tên tuổi của Kaity Nguyễn đến với công chúng dù xuất phát điểm không phải là một diễn viên chuyên nghiệp.

Hơn 5 năm tham gia nghệ thuật, Kaity Nguyễn tích lũy nhiều kinh nghiệm diễn xuất, từng bước hoàn thiện bản thân. Cô nàng ngày càng thể hiện rõ màu sắc cá nhân qua từng vai diễn. 

Người Vợ Cuối Cùng (2023)

  • Đạo diễn: Victor Vũ
  • Thể loại: tâm lý, tình cảm
  • Diễn viên: Kaity Nguyễn, Thuận Nguyễn, NSƯT Quang Thắng, NSƯT Kim Oanh, Đinh Ngọc Diệp, Anh Dũng, Quốc Huy, bé Lưu Ly,..
  • Thời lượng: 132 phút
Kaity Nguyễn từ Em Chưa 18 đến Người Vợ Cuối Cùng, gia tài phim đa màu sắc ở tuổi 25 1
 

Lấy bối cảnh Việt Nam xưa, Người Vợ Cuối Cùng là câu chuyện kể về cuộc đời Linh (Kaity Nguyễn) một cô gái xinh đẹp, đáng tiếc phải chịu nhiều thiệt thòi vì hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Linh là con gái độc nhất trong gia đình, tuy không được sống trong giàu sang, phú quý nhưng gương mặt lúc nào cũng sáng bừng, xinh đẹp. Linh có một chuyện tình đẹp với Nhân (Thuận Nguyễn). Cả hai là người cùng làng, phải lòng nhau từ khi định nghĩa được chữ "yêu". 

Vì sự cố của gia đình, Linh buộc phải gả cho quan huyện để cứu cha. Bắt đầu từ đây cuộc đời của Linh là chuỗi bất hạnh kéo dài. Cuối cùng Linh và Nhân cũng gặp lại, tình cũ không rũ cũng đến, họ lén lút qua lại với nhau và lên kế hoạch trốn thoát. Thế nhưng mọi chuyện không hề dễ dàng, cả hai phải dối diện với nhiều thử thách và nhận lấy kết cục vô cùng đau thương.

Cô Gái Từ Quá Khứ (2022) 

  • Đạo diễn: Bảo Nhân, Nam Ciato
  • Thể loại: Tâm lý, chính kịch
  • Diễn viên: Ninh Dương Lan Ngọc, Kaity Nguyễn, NSND Lê Khanh, NSƯT Hữu Châu, Ốc Thanh Vân
  • Thời lượng: 105 phút
Kaity Nguyễn từ Em Chưa 18 đến Người Vợ Cuối Cùng, gia tài phim đa màu sắc ở tuổi 25 2
 

Hoàng Quyên hay còn gọi là Ms.Q do Ninh Dương Lan Ngọc nhận vai là một MC nổi tiếng, tài sắc vẹn toàn. Cô và bạn trai Jack (Lê Xuân Tiền) sẽ chính thức kết hôn sau khoảng thời gian yêu đương mặn nồng. Mọi chuyện đang trên đà tốt đẹp, chỉ còn ít ngày nữa đám cưới sẽ được diễn ra thì Hoàng Quyên bất ngờ nhận được lời nhắn đe dọa từ Bách (Lãnh Thanh) vừa ra tù. Đúng lúc này Quỳnh Yên cũng tìm đến Hoàng Quyên để "ôn lại chuyện cũ".

Bách và Quỳnh Yên (Kaity Nguyễn) đều là 2 người bạn cũ của Hoàng Quyên. Cả ba từng xuất hiện trong một vụ án mạng 15 năm trước tại căn biệt thự bí ẩn. Đồng thời đây cũng là bí mật mà Hoàng Quyên muốn chốn giấu không chỉ với người chồng sắp cưới, mà bất kỳ mối quan hệ nào ở hiện tại cô cũng không muốn họ biết được.

Cuộc "hội ngội" với 2 người bạn cũ đã đảo lộn cuộc sống của Hoàng Quyên, cô phải trở lại căn biệt thự với họ và đối mặt với nhiều thử thách để bảo vệ hạnh phúc hiện tại.

Xem thêm: Top 28 phim chiếu rạp Việt Nam hay nhất đình đám một thời

Gái Già Lắm Chiêu 5 (2021)

  • Đạo diễn: Nam Ciato, Bảo Nhân
  • Thể loại: Tâm lý
  • Diễn viên: Kaity Nguyễn, NSND Lê Khanh, NSND Hồng Vân, Khương Lê, Đặng Trà Xuân Minh, NSND Hoàng Dũng
  • Thời lượng: 115 phút

Gái Già Lắm Chiêu là bộ phim xoay quanh 3 nhân vật Lý Lệ Hà (NSND Lê Khanh), Lý Lệ Hồng (NSND Hồng Vân) và Lý Linh (Kaity Nguyễn). Cả ba có mối quan hệ ruột thịt, tuy nhiên chỉ có Lý Lệ Hà và Lý Lệ Hồng sống cùng nhau tại biệt thự Bạch Trà Viên ở Huế, còn Lý Linh thì sống và làm việc tại Sài Gòn đã nhiều năm.

Để duy trì và phát triển sự giàu có, Lý Lệ Hà và Lý Lệ Hồng hành nghề mua đi bán lại đồ cổ của gia đình, tố chức những buổi đấu giá kết hợp 1 số mưu mẹo để lừa người tham gia. Riêng Lý Linh thì ôm mộng trở thành Phó Tổng giám đốc của Tập đoàn Bất động sản Lâm Quách.

Mối quan hệ máu mủ của họ chỉ được một số ít người biết. Nhưng cũng từ những người đó mà các bí mật dần được hé lộ, gia đình nhà họ Lý trở nên xáo trộn, không còn giữ được hình ảnh hào nhoáng như trước đây.

Tiệc Trăng Máu (2020)

  • Đạo diễn: Nguyễn Quang Dũng
  • Thể loại: Tâm lý, tình cảm
  • Diễn viên: Thái Hòa, Thu Trang, Kiều Minh Tuấn, Kaity Nguyễn, Hứa Vĩ Văn, Hồng Ánh, Đức Thịnh
  • Thời lượng: 118 phút
Kaity Nguyễn từ Em Chưa 18 đến Người Vợ Cuối Cùng, gia tài phim đa màu sắc ở tuổi 25 3
 

Remake từ bộ phim Perfect Strangers (2016) của Ý, Tiệc Trăng Máu là câu chuyện về nhóm bạn thân chơi chung đã nhiều năm gồm có 3 cặp đôi và 1 người đàn ông độc thân.

Mỗi người trong số họ đều làm việc ở các ngành nghề, lĩnh vực khác nhau nhưng vẫn thường xuyên sắp xếp thời gian để tụ họp trò chuyện. Trong một lần cả nhóm đến nhà của 1 cặp đôi mở tiệc, 1 thành viên đề xuất chơi trò chia sẻ bí mật bằng cách tất cả mọi người để hết điện thoại lên bàn và công khai mọi tin nhắn, cuộc gọi, email nhận được kể từ thời điểm đó. Mặc dù chỉ đơn thuần là một trò chơi nhưng qua đó rất nhiều những bí mật xấu xí đã bị phơi bày. 

Hồn Papa Da Con Gái (2018)

  • Đạo diễn: Ken Ochiai
  • Thể loại: tâm lý, tình cảm gia đình, hài
  • Diễn viên: Thái Hòa, Kaity Nguyễn, Chí Tài, Huy Khánh, Hồng Vân, Thành Lộc
  • Thời lượng: 113 phút
Kaity Nguyễn từ Em Chưa 18 đến Người Vợ Cuối Cùng, gia tài phim đa màu sắc ở tuổi 25 4
 

Bộ phim là câu chuyện xoay quanh hai cha con Hải (Thái Hòa) và Châu (Kaity Nguyễn). Vì vợ mất sớm nên chỉ có hai cha con sống nương tựa vào nhau.

Mặc dù Hải thương yêu con gái hết mực nhưng vì bản tính như nhược, thường dựa dẫm người khác đã khiến tình cảm giữa hai cha xảy ra mâu thuẫn. Còn Châu, dù chỉ mới 17 tuổi nhưng đã rất độc lập, có kế hoạch riêng cho cuộc đời mình với mong ước trở thành một diễn viên múa ballet tài năng.

Có lẽ vì không nỡ để hai cha con mâu thuẫn ngày càng lớn, người mẹ quá cố đã hóa thành bướm và hoán đổi linh hồn của Hải và Châu cho nhau. Ban đầu cuộc sống của họ trở nên vô cùng xáo trộn nhưng lâu dần khi ở trong hoàn cảnh của nhau cả hai hiểu được những gì mà đối phương phải trải qua, những điều mà mỗi người phải đối diện hàng ngày. Cũng nhờ đó mà mối quan hệ giữa hai cha con được cải thiện, ngày càng yêu thương nhau hơn.

Xem thêm: Top 22 phim về gia đình Việt Nam hay, ý nghĩa để lại bài học quý giá cho người xem

Em Chưa 18 (2017)

  • Đạo diễn: Lê Thanh Sơn
  • Thể loại: Tâm lý, tình cảm, hài hước
  • Diễn viên: Kiều Minh Tuấn, Kaity Nguyễn, Will
  • Thời lượng: 95 phút

Em Chưa 18 là bộ phim điện ảnh được khán giả Việt Nam đặc biệt yêu thích ngay sau khi được phát hành. Đây cũng là cơ hội đưa Kaity Nguyễn bước chân vào con đường diễn xuất, đồng thời trở thành bộ phim thương hiệu gắn liền với tên tuổi của nữ diễn viên.

Kaity Nguyễn từ Em Chưa 18 đến Người Vợ Cuối Cùng, gia tài phim đa màu sắc ở tuổi 25 5
 

Linh Đan (Kaity Nguyễn) là nữ sinh cấp 3 trường nhà giàu. Cô xinh đẹp, giỏi giang được nhiều bạn bè quý mến. Trong một buổi đi chơi, Linh Đan vô tình gặp được Hoàng - một anh chàng điển trai, hào hoa và cả hai đã qua đêm cùng nhau.

Thời điểm này Linh Đan vẫn chưa đủ 18 tuổi, cô lấy cớ "đã xảy ra chuyện" cùng Hoàng để bắt anh phải chịu trách nhiệm với mình, dọa sẽ tung bằng chứng clip đã quay được vào tối hôm đó nếu anh không đồng ý. Sự thật là Linh Đan không có clip gì trong tay vì tối đó cả hai không có chuyện gì đi quá giới hạn, cô vì muốn chọc tức bạn trai cũ nên mới nghĩ ra cách như vậy.

Cuối cùng Linh Đan nói sự thật với Hoàng, dứt khoát giải quyết mọi chuyện nhưng đó cũng là lúc Hoàng nhận ra tình cảm mà anh dành cho cô. Cả hai tiến đến mối quan hệ yêu đương, hạnh phúc bên nhau.

Kaity Nguyễn là một trong số ít diễn viên tại Việt Nam chỉ tham gia đóng phim Điện ảnh. Mặc dù điều này có thể trở thành điểm hạn chế của cô trong khả năng diễn xuất nhưng ở độ tuổi còn rất trẻ như hiện tại, Kaity Nguyễn chắc hẳn sẽ có con đường phát triển ổn định và biết cách định hướng để bản thân hoàn thiện hơn. 

Khán giả hoàn toàn có thể đặt niềm tin và sự kỳ vọng vào Kaity Nguyễn, bằng chứng là những vai diễn mà cô từng đảm nhận đều được thể hiện khá tròn vai, để lại dấu ấn trong lòng người xem. 

 Cập nhật thêm những list phim mới nhất, thú vị nhất tại chuyên mục Phim.

voh-giai-tri
Đọc bài hay mỗi ngày tại VOH Giải trí