15 phim của Lương Thế Thành được khán giả yêu thích nhất

VOH - Lương Thế Thành là một nam diễn viên nổi tiếng thuộc thế hệ 8x tại Việt Nam. Cùng điểm qua những vai diễn ấn tượng của anh trong bài viết dưới đây.

Lương Thế Thành (01/10/1982) sinh ra và lớn lên tại Tiền Giang. Năm 2003, anh thi vào trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh.

Trong học kỳ I năm nhất Đại học, Lương Thế Thành có vai diễn đầu tay khi được chọn đảm nhận vai Lê Quý Đôn, bộ phim chuyển thể từ truyện cổ tích cùng tên. Có thể thấy sự nghiệp diễn xuất của nam diễn viên khá suôn sẻ từ khi bắt đầu bước chân vào nghề.

Hơn 20 năm theo đuổi nghệ thuật, Lương Thế Thành đa phần đảm nhận các vai chính diện vì có gương mặt hiền lành, chân chất. Dù vậy anh lại không bị đánh giá diễn xuất 1 màu mà còn giành được sự yêu mến từ khán giả. 

Phim truyền hình

Màu Cát (2023)

  • Đạo diễn: NSƯT Nhâm Minh Hiền
  • Diễn viên: Lương Thế Thành, YeYe Nhật Hạ, Ngân Quỳnh, Trọng Nhân, Hoài An, Hiền Ngô,..
  • Thể loại: Tâm lý, tình cảm, gia đình
  • Thời lượng: 35 tập
15 phim của Lương Thế Thành được khán giả yêu thích nhất 1
 

Màu Cát xoay quanh cuộc sống của nhân vật chính Hải Yến (YeYe Nhật Hạ), một cô bé sinh ra và lớn lên trong mái ấp tình thương Nhân Tâm tại Mũi Né. Khi Yến 6 tuổi, bà An (một nghệ nhân tranh cát nổi tiếng tại Phan Thiết) đã nhận nuôi cô bé. Bà An nhanh chóng nhận ra khả năng cảm thụ nghệ thuật Yến, bà đặt niềm tin với hy vọng Yến sẽ gìn giữ nghề truyền thống tranh cát của gia đình.

Tuy nhiên, mọi kế hoạch của bà An đối với Yến gặp khó khăn bởi sự xuất hiện của Phương (Hiền Ngô), con gái ruột của bà An. Phương thường thể hiện sự ghen tuông đối với em gái nuôi là Yến, luôn khiến không khí giữa hai người căng thẳng, đối đầu. Một cuộc cãi vã không mong muốn đã xảy ra, khiến ba ruột của Phương cũng là ba nuôi của An qua đời do lên cơn đau tim.

 

Bà An sức khỏe ngày một yếu đi, trí nhớ cũng không còn tốt như trước, chỉ có thể trông cậy vào 2 cô con gái chăm lo cho tình hình kinh doanh của công ty. Mối quan hệ giữa Yến và Phương căng thẳng ngày càng tăng cao. Phương muốn bán công ty cho Thịnh (Trọng Nhân), đối thủ của Hồn Việt và cũng là người yêu của mình. Yến một mực phản đối việc làm này của Phương.

Trong một lần tình cờ, Yến gặp Phong (Lương Thế Thành) – một chàng trai trẻ đầy tốt bụng và hiền lành, chủ một homestay du lịch. Sự gặp gỡ này đã mở ra một chương mới trong cuộc đời của cả hai, tình cảm giữa họ phát triển nhưng Yến biết Phong đã có người yêu nên quyết định tự giữ khoảng cách với Phong để bảo vệ trái tim của mình.

Khát vọng bảo tồn và phát triển nghệ thuật "Hồn Việt", cùng với cuộc tình phức tạp của Yến sẽ diễn ra đan xen xuyên suốt bộ phim.

Bánh Mì Ông Màu phần 2 (2022)

  • Đạo diễn: Nguyễn Quang Minh
  • Diễn viên: Lương Thế Thành, Ngô Phương Anh, Lý Bình, Trương Quỳnh Anh, NSND Thanh Nam, 
  • Thể loại: Tâm lý xã hội, tình cảm, hài hước
  • Thời lượng: 54 tập
15 phim của Lương Thế Thành được khán giả yêu thích nhất 2
 

Bánh Mì Ông Màu là câu chuyện về hành trình theo đuổi ước mơ thuở trẻ của ông Màu (NSND Thanh Nam). Dù hiện tại ông Màu đang là người đứng đầu của một doanh nghiệp bất động sản thành công, nhưng ông vẫn quyết định tạm gác lại sự nghiệp để trải nghiệm con đường kinh doanh bánh mì. Tuy nhiên, quyết định này không tránh khỏi làn sóng phản đối và chỉ trích từ phía vợ cùng con cái.

Bộ phim không chỉ tập trung vào những mối quan hệ trong gia đình, sợi dây kết nối giữa ba mẹ và con cái, mà còn lồng ghép những mưu mô, toan tính trong thế giới thương trường và cuộc sống. Với kịch bản tận dụng các tình huống từ ngoài đời thực, bộ phim đã mô phỏng một cách sắc nét những vấn đề quen thuộc mà hầu như bất kỳ gia đình nào cũng từng trải qua.

Canh Bạc Tình Yêu (2021)

  • Đạo diễn: Trương Dũng
  • Diễn viên: Lương Thế Thành, Vân Trang, Minh Luân, Văn Phượng, Phương Hằng, Thanh Hiền, Tuyết Thu
  • Thể loại: Tâm lý xã hội, tình cảm
  • Thời lượng: 102 tập

Canh Bạc Tình Yêu xoay quanh cuộc đối đầu căng thẳng của hai ông lớn trong ngành bất động sản là: Thành Công và Phát Đạt. Với sức ảnh hưởng từ danh tiếng và nguồn lực kinh tế đáng kể, vị thế của Thành Công cùng Phát Đạt đều được khẳng định một cách rõ ràng. 

15 phim của Lương Thế Thành được khán giả yêu thích nhất 3
 

Phát Đạt được nắm quyền bởi Phát Thuận (Quốc Thảo), con trai của ông - Đăng Duy (Lương Thế Thành) sẽ trở thành tân chủ tịch trẻ tuổi của Phát Đạt. Khi thị trường đang nghiêng về Phát Đạt, thì ông Phát Thuận đột ngột qua đời. Nỗi đau này còn chưa kịp nguôi ngoai thì Đăng Duy nhận thêm tin dữ về người yêu, Khánh Băng (Văn Phượng) cũng ra đi một cách bí ẩn.

Trong khi mọi biến cố đều đang ập đến với Đăng Duy thì Duy Khiêm (Minh Luân) giám đốc của Thành Công đã nhanh chóng tận dụng mối quan hệ với bạn gái Thanh Vân (Vân Trang), để bắt đầu những kế hoạch xảo quyệt nhằm chiếm lợi thế trên thị trường.

Xem thêm: Top 26+ bộ phim Việt hay nhất trên Netflix phải xem ngay kẻo lỡ

Chống Lại Số Phận (2021)

  • Đạo diễn: NSƯT Nhâm Minh Hiền
  • Diễn viên: Lương Thế Thành, Thúy Diễm, Đàm Phương Linh, Đoàn Minh Tài, Ngô Phương Anh
  • Thể loại: Tình cảm, tâm lý
  • Thời lượng: 32 tập

Chống Lại Số Phận xoay quanh về bi kịch gia đình bắt đầu từ thế hệ trước để lại hệ lụy cho thế hệ sau. Vì tình yêu, sự hận thù trong mù quáng mà vợ chồng ông Bân đã đẩy cha mẹ của Tài (Lương Thế Thành) vào cái chết. Kế hoạch trả thù cho gia đình của Tài cũng bắt đầu từ đó.

15 phim của Lương Thế Thành được khán giả yêu thích nhất 4
 

Vợ chồng Hương (Thúy Diễm) và Huy (Đoàn Minh Tài) có một cô con gái. Cuộc sống hôn nhân của họ không được hạnh phúc như vẻ bề ngoài vì Hương bị gia đình chồng đánh giá là không môn đăng hộ đối, đồng thời cũng không được coi trọng vì không thể sinh con trai nối dõi. Huy cũng không chung thủy với Hương, ngoại tình với người phụ nữ khác và còn đem cô ta về nhà sống cùng.

Trong lúc tâm trạng đang mệt mỏi vì hôn nhân, Hương gặp lại Tài, một người bạn thời thơ ấu. Giờ đây Tài đã là doanh nhân thành đạt, mặc dù bị chấn thương ở chân nhưng anh vẫn kiên cường chống lại số phận. Em gái của Huy - Trinh (Đàm Phương Linh) đã phải lòng Tài, cả hai trở thành người yêu của nhau. Nhưng không ai biết rằng Tài tiếp cận Trinh là để thực hiện kế hoạch trả thù của mình, vì ba mẹ của Trinh chính là ông bà Bân.

Những Nàng Dâu Nổi Loạn (2020)

  • Đạo diễn: Xuân Phước
  • Diễn viên: Lương Thế Thành, Bella Mai, NSƯT Công Ninh, NSƯT Thanh Dậu, Lê Bê La.
  • Thể loại: Tâm lý, tình cảm, gia đình
  • Thời lượng: 32 tập

Bà Quân (NSƯT Thanh Dậu) nổi tiếng là một bà mẹ chồng khó tính, thường đối xử khắc khe và nói lời cay độc với các con dâu. Gia đình bà Quân có 3 người con trai đều đã lập gia đình, có cuộc sống ổn định.

15 phim của Lương Thế Thành được khán giả yêu thích nhất 5
 

Cặp vợ chồng con trai trưởng Hồ Đức (Trương Thế Thành) và Quỳnh Ngọc (Lê Bê La) khiến bà Quân đau đầu, lo nghĩ nhiều nhất vì con trai bà thân là con trưởng nhưng phải đi ở rể, không những vậy tính cách lại nhút nhát, nhu nhược, không thể quyết đoán với chuyện gì.

Tiếp đến là Quang Trưởng (Hoàng Phi) ham mê cuộc sống giàu có, thoải mái cùng cô vợ Thư Dung (Bella Mai), tính cách hiền lành, sẵn sàng hy sinh cho gia đình.

Cặp còn lại là Minh Đạo (Võ Minh Bảo) - một người thông minh, thành công, có vợ là Nhã Thụy tính tình dễ thương nhưng có phần ngây thơ và hay gây chuyện.

Đối mặt với sự "bất trị" của những nàng dâu, bà Quân dùng hàng trăm cách để đối phó, nhưng đôi khi cũng không tránh khỏi việc phải nhượng bộ và chấp nhận "xuống nước".

Mẹ Ghẻ (2020)

  • Đạo diễn: Trương Dũng
  • Diễn viên: NSƯT Tuyết Thu, Lương Thế Thành, Thúy Diễm, Thanh Trúc, Thanh Thức, NSƯT Trịnh Kim Chi
  • Thể loại: Tâm lý xã hội, Tình cảm, Gia đình
  • Thời lượng: 59 tập
15 phim của Lương Thế Thành được khán giả yêu thích nhất 6
 

Mẹ Ghẻ là bộ phim kể về cuộc đời của bà Diệu (NSƯT Tuyết Thu) - một người phụ nữ phải chịu nhiều khó khăn, đắng cay trong cuộc đời. Thời trẻ, Diệu từng có một mối tình đậm sâu với Phong, nhưng vì sự can thiệp của mẹ Phong nên cả hai phải chia tay.

Sau khi lập gia đình với người khác, cuộc sống của Diệu tiếp tục đối mặt với biến cố, chồng cô vì nợ nần nên bị truy sát và biến mất không rõ tung tích. Trong tình hình khó khăn, Diệu buộc phải quyết định đưa con trai mình trở về quê để bắt đầu cuộc sống mới.

Lúc này vợ của Phong bỏ chồng và con để theo người đàn ông khác, mang theo tài sản và tiền bạc. Số phận đã kéo Phong và Diệu tái hợp cùng những người con của hai bên. Niềm vui đoàn tụ kéo dài không bao lâu thì Phong bất ngờ gặp phải tai nạn qua đời. Diệu trở thành mẹ kế của 3 người con riêng của Phong. Tuy nhiên, điều này đã gây hiểu lầm cho con trai của Diệu, khiến anh ấy cảm thấy bị xem thường và không được yêu thương như những đứa con khác. 

Gia Đình Là Số 1 phần 2 (2019)

  • Đạo diễn: Nhất Trung, Nguyễn Hồng Chi
  • Diễn viên: Lương Thế Thành, Bi Max, Quang Tuấn, Đào Anh Tuấn, Bảo Ngọc,..
  • Thể loại: Hài, tâm lý, gia đình
  • Thời lượng: 130 tập
15 phim của Lương Thế Thành được khán giả yêu thích nhất 6
 

Chuyển thể từ sitcom nổi tiếng của Hàn Quốc, phiên bản Việt Gia Đình Là Số 1 thu hút sự quan tâm của khán giả. Phần 2 của bộ phim tiếp tục kể về những tình huống dở khóc dở cười trong gia đình 3 thế hệ của ông Tài (Đào Anh Tuấn). 

Khác với phần 1, phần 2 của bộ phim có thêm sự xuất hiện của cặp đôi chị em đến ở chung nhà ông Tài để làm người giúp việc, mang đến những tình huống gây cười và thú vị với những thành viên còn lại trong gia đình. 

Trong phim Lương Thế Thành đảm nhận vai Minh Ngọc, con trai cả của ông Tài. Mặc dù là người đàn ông đã có gia đình và còn đảm nhận vị trí cao ở công ty nhưng Minh Ngọc lại là người không có tiếng nói, tình cách khá nhu nhược dễ bị mọi người trong nhà xem nhẹ.

Ngày Ấy Mình Đã Yêu (2018)

  • Đạo diễn: Nguyễn Khải Anh, Quang Vinh
  • Diễn viên: Nhã Phương, Lương Thế Thành, Nhan Phúc Vinh, Bảo Thanh, Chí Thiện
  • Thể loại: Tâm lý, Tình cảm, Gia đình
  • Thời lượng: 24 tập
15 phim của Lương Thế Thành được khán giả yêu thích nhất 7
 

Hạ (Nhã Phương) và Sol (Bảo Thanh) là hai người bạn thân sắp bước qua tuổi 30. Hạ là một nhà thiết kế thời trang, có cuộc sống ổn định, một người yêu tuyệt vời và chuẩn bị bước vào hôn nhân. Tuy nhiên, tất cả đã thay đổi khi Tùng (Nhan Phúc Vinh) - người yêu cũ của Hạ bất ngờ xuất hiện. Hạ bắt đầu bị lung lay, mất phương hướng trong lựa chọn của mình với chuyện kết hôn. Cô biết rằng nếu ở bên Nam (Lương Thế Thành), tương lai sẽ được đảm bảo, còn với Tùng, chỉ là mảng ký ức cũ và tương lai không chắc chắn.

Phụ nữ ở độ tuổi 30 thường mơ ước tìm kiếm nơi "ẩn náu" an toàn, nhưng Hạ lại đứng trước thách thức khó khăn trong việc đưa ra quyết định. Trái với Hạ, Sol lại không có nhiều lựa chọn. Cô đưa ra hình mẫu người chồng lý tưởng và cảm thấy thất bại liên tục trong hành trình tìm kiếm. Sau cùng Sol cũng gặp được người phù hợp với mình, chính là anh chàng Đô (Chí Thiện) - người bạn thân thứ hai của cô.

Sức Nặng Tình Thâm (2015)

  • Đạo diễn: Nhật Trung
  • Diễn viên: Diệp Bảo Ngọc, Mai Phương, Lương Thế Thành, Tiến Luật, Ái Châu, Thành Đạt, Kiều Minh Tuấn, Lê Bình
  • Thể loại: Tâm lý xã hội
  • Thời lượng: 32 tập
15 phim của Lương Thế Thành được khán giả yêu thích nhất 8
 

Bộ phim kể về gia đình ông Lượm (Lê Bình) kiếm sống bằng việc chạy xe vượt biên lấy thuốc lá về buôn bán. Từng là một gia đình hạnh phúc, đủ ăn đủ mặt nhưng bị kịch đã bất ngờ ập đến lấy đi sinh mạng của vợ ông Lượm, khiến ông trở nên điên loạn, mất trí. Gia đình ông Lượm từ đó tan nát, con cái lưu lạc mỗi người một nơi.

Sau 18 năm kể từ ngày gia đình ông Lượm gặp phải sóng gió, 4 người con giờ đã trường thành, ai cũng có hoàn cảnh và cuộc sống riêng. Họ vẫn luôn nhớ rõ những chuyện đã trải qua trong quá khứ và bắt đầu tìm kiếm nhau. Trớ trêu thay số phận lại đưa họ đối diện nhau qua những va chạm, xung đột và mâu thuẫn. Dẫn đến việc cả bốn người đều tránh né, thừa nhận sự hiện diện của nhau.

Chỉ khi một trong số họ đối mặt với cái chết, rơi vào vòng xoay không thể tránh khỏi của cuộc sống, mọi người mới thấy rõ giá trị của tình thân. 

Hạnh Phúc Của Người Khác (2014)

  • Đạo diễn: Đinh Đức Liêm
  • Diễn viên: Lương Thế Thành, Trương Quỳnh Anh, Cao Minh Đạt, My Trần, NSƯT Mỹ Uyên, NSƯT Hữu Châu
  • Thể loại: Tâm lý xã hội, Tình cảm
  • Thời lượng: 40 tập
15 phim của Lương Thế Thành được khán giả yêu thích nhất 9
 

Hạnh Phúc Của Người Khác là câu chuyện về Quỳnh (diễn viên NSƯT Mỹ Uyên), một cô gái thôn quê đằm thắm, xinh đẹp có mối quan hệ tình cảm với một thầy giáo trẻ, nhưng người này đã kết hôn. Quỳnh đã cả gan tìm đến vợ của thầy để đề nghị họ hãy ly hôn, nhưng điều mà cô nhận được chính là sự phũ phàng của người đàn ông bội bạc. Cô đành về quê sinh sống, một mình nuôi con.

20 năm sau, Linh (Trương Quỳnh Anh) - con gái của Quỳnh giờ đã là thiếu nữ xinh đẹp, cô tình cờ gặp gỡ và phải lòng với Minh (Cao Minh Đạt), con trai của một gia đình giàu có. Tuy nhiên, Minh bị gia đình sắp đặt đính hôn với một người con gái khác. Trong khi đó, Hà (My Trần) - người sắp đính hôn với Minh, biết rằng chồng sắp cưới luôn mơ tưởng về người phụ nữ khác nên đã tạo ra nhiều hiểu lầm, mâu thuẫn gay gắt.

Lối Sống Sai Lầm (2010)

  • Đạo diễn: Oh Seung Yuep
  • Diễn viên: Hòa Hiệp, Vân Trang, Anh Thư, Mạnh Hùng, Hà Kiều Anh, Lương Thế Thành
  • Thể loại: Tâm lý xã hội, Tình cảm
  • Thời lượng: 66 tập
15 phim của Lương Thế Thành được khán giả yêu thích nhất 10
 

Lối Sống Sai Lầm được chuyển từ bộ phim cùng tên của Hàn Quốc. Khắc họa một bức tranh xã hội đa dạng về cuộc sống và tâm hồn của con người. Câu chuyện xoay quanh nhóm bạn trẻ, mỗi người một cuộc đời, nhưng đều phải đối mặt với những thách thức và quyết định quan trọng.

Bên cạnh việc mô phỏng những vấn đề cá nhân như tình yêu, tình bạn, sự nghiệp, bộ phim còn đưa vào trọng tâm những khía cạnh xã hội như tham nhũng, đạo đức, và giá trị gia đình. Các nhân vật đều đối diện với những tình huống rất thực tế và phức tạp, từ việc phải đưa ra quyết định đúng sai, tới việc tìm kiếm định hướng trong cuộc sống.

Cổng Mặt Trời (2010)

  • Đạo diễn: Nguyễn Dương
  • Diễn viên: Lương Thế Thành, Hòa Hiệp, Bá Thắng, Hùng Thuận, Đình Hiếu, Ngọc Lan, Nguyệt Ánh
  • Thể loại: Tâm lý xã hội, Tình cảm, Hài hước
  • Thời lượng: 67 tập
15 phim của Lương Thế Thành được khán giả yêu thích nhất 11
 

Cổng Mặt Trời từng là bộ phim truyền hình đình đám được khán giả Việt yêu thích. Nội dung kể về 5 chàng trai và 6 cô gái đều là người tỉnh lẻ lên thành phố học Đại học. Họ ở chung một khu trọ với 2 căn nhà đối diện nhau. Cũng vì đó mà họ có cơ hội tiếp cận, tìm hiểu về nhau.

11 người đều là sinh viên trẻ, ở độ tuổi hừng hực nhiệt huyết, không thể thiếu những trò chọc phá nhau. Họ không dùng hành động quá đáng mà mang đến những "tiểu phẩm" bằng lời nói gây hài và thú vị. Mặc dù khác biệt về gia cảnh, tính cách và lối sống nhưng họ luôn thấu hiểu nhau, đùm bọc và giúp đỡ những lúc ai gặp khó khăn. Bên cạnh đó cũng không thể thiếu chuyện tình cảm nảy sinh, cuối cùng ai cũng có cho mình một lối đi riêng và gặp được tình yêu đích thực.

Xem thêm: Top 15 bộ phim Việt gắn liền tuổi thơ của thế hệ 8x, 9x

Miền Đất Phúc (2004)

  • Đạo diễn: Đinh Đức Liêm
  • Diễn viên: Lương Thế Thành, Nguyệt Ánh, Thanh Phương
  • Thể loại: Tâm lý xã hội, Tình cảm
  • Thời lượng: 53 tập

Miền Đất Phúc lấy cảm hứng từ hành trình sáng tạo của ông Lý Ngọc Minh, Giám đốc Công ty gốm sứ Minh Long I. Bộ phim khắc họa bức tranh về cuộc sống đầy thăng trầm của con người tại làng nghề ở Bình Dương.

15 phim của Lương Thế Thành được khán giả yêu thích nhất 12
 

Câu chuyện trong phim xoay quanh cuộc đời của Phúc (Lương Thế Thành). Anh chàng có tuổi thơ hạnh phúc và đáng nhớ bên lò gốm gia đình. Theo thời gian cùng tình yêu sâu sắc với nghề, tài năng và niềm đam mê mãnh liệt,  Phúc đã thành công khôi phụ, gìn giữ nghề gốm sứ truyền thống của Bình Dương. Không chỉ thế, anh còn biến đổi và đưa nghề này trở thành một thương hiệu danh tiếng trên toàn thế giới.

Miền Đất Phúc không chỉ là câu chuyện về con người, về nghề truyền thống, mà còn là hình ảnh đầy cảm hứng về sự kiên trì, sáng tạo và tinh thần không ngừng vươn lên trong cuộc hành trình trải qua thăng trầm của cuộc đời.

Phim điện ảnh

Bay Vào Cõi Mộng (2013)

  • Đạo diễn: Nguyễn Phương Điền
  • Diễn viên: Vĩnh Thuyên Kim, Lương Thế Thành, Nikki Dương Nhật Vi, Kiều Oanh, Lê Huỳnh, Tommy Ngô, Lynda Trang Đài, Khánh Phương
  • Thể loại: Hài, hành động
  • Thời lượng: 87 phút
15 phim của Lương Thế Thành được khán giả yêu thích nhất 13
 

Bộ phim kể về Thiên Kim (Vĩnh Thuyên Kim), một cô gái chất phác và hiền lành, sống trong gia đình nghèo ở Bình Dương. Mẹ cô phải làm việc vất vả để nuôi cả hai chị em học, trong khi cha cô sống vô trách nhiệm. Kim cố gắng học hành và làm việc để giúp gia đình thoát khỏi khó khăn.

Tuy nỗ lực lao động và học tập, Kim dần trở nên mệt mỏi và mất ngủ. Một căn bệnh kỳ lạ đã biến cô thành một cô gái có võ nghệ siêu phàm, có khả năng ngủ ở bất kỳ tư thế nào và mở mắt khi ngủ. Cô tình cờ gặp Chí (Lương Thế Thành), một chàng trai tốt bụng là thợ sửa xe và hai người dần phát triển tình cảm.

Cuộc sống của Kim thay đổi khi cô đối mặt với những tình huống nguy hiểm, từ việc chạy trốn những tên côn đồ đến việc giúp bạn bè và gia đình. Cuối cùng, Chí và Kim đánh bại kẻ xấu.

Hello Cô Ba (2012)

  • Đạo diễn: Nguyễn Quang Minh
  • Diễn viên: NSƯT Hoài Linh, Tấn Beo, Kim Thư, Hiếu Hiền, NSND Việt Anh, Thanh Thủy, Lương Thế Thành
  • Thể loại:  hài hước, viễn tưởng
  • Thời lượng: 90 phút
15 phim của Lương Thế Thành được khán giả yêu thích nhất 14
 

Hello cô Ba kể về cuộc đời của ông Tư Lặn (Hoài Linh), một người đàn ông bất đắc dĩ trở thành thầy bói với nhiều tình huống dở khóc dở cười. Vào một lần tình cờ Tư Lặn nhìn thấy thân thể của cô Lành (Kim Thư) khi đang tắm nên bị ngã xuống giếng lúc nào không hay. Sau khi sự việc xay ra, tóc của ông Tư Lặn không còn được bình thường mà dựng đứng cả lên, đồng thời ông cũng có được một khả năng kỳ lạ là tiên đoán được chuyện tương lai, nhìn thấy những chuyện đã xảy ra.

Tranh thủ lúc này, Tư Lặn bỏ quê lên phố làm thầy bói để kiếm tiền chuộc lại đàn vịt cho vợ. Cuộc sống của ông sang trang, gặp phải nhiều tình huống mà có lẽ đối với một người làm nông đã quen sống tại vùng quê chẳng bao giờ có thể tưởng tượng được.

Trong phim, Lương Thế Thành đảm nhận vai Trung Ninja, một tên đại ca chuyên bắt cóc trẻ em tống tiền.

15 phim của Lương Thế Thành được khán giả yêu thích nhất 15
 

Lương Thế Thành gắn bó với điện ảnh Việt qua nhiều vai diễn ấn tượng. Bên cạnh đó, nam diễn viên còn là thành viên của sân khấu kịch Idecaf. Anh được đánh giá là nghệ sĩ có thực lực, nhiệt huyết với nghề được khán giả yêu thích. 

Đến với VOH Giải trí để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, đặc sắc nhất tại chuyên mục phim nhé!