Chờ...

Những bộ phim của Thanh Hằng gây ấn tượng với khán giả

VOH - Là nữ nghệ sĩ đa tài trong showbiz Việt, Thanh Hằng không chỉ tỏa sáng trên sàn catwalk mà còn thể hiện tài năng qua những vai diễn trong suốt hành trình sự nghiệp.

Nguyễn Thanh Hằng (22/07/1983) là nữ diễn viên, người mẫu nổi tiếng tại Việt Nam. Lần đầu ra mắt công chúng với vai trò Hoa hậu Người mẫu ảnh năm 2002. Hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, Thanh Hằng đã gặt hái được nhiều thành công ở đa dạng lĩnh vực. Khi nhắc đến cô, khán giả không chỉ nhớ đến đôi chân dài sải bước trên sàn catwalk mà còn là những vai diễn vô cùng ấn tượng.

Cùng điểm qua những bộ phim tạo nên dấu ấn trong hành trình diễn xuất của Thanh Hằng!

Chị Chị Em Em (2019)

  • Đạo diễn: Kathy Uyên
  • Diễn viên: Thanh Hằng, Chi Pu, Lãnh Thanh
  • Thể loại: Tâm lý, tình cảm
  • Thời lượng: 104 phút

 

Bộ phim tập trung vào nhân vật Thiên Kim (Thanh Hằng), một phát thanh viên của chương trình Thú Tội Lúc Nửa Đêm. Trong suốt quá trình thực hiện chương trình, cô nhiều lần được tiếp xúc và nói chuyện với Nhi (Chi Pu) - một cô gái có hoàn cảnh rất khó khăn. Nhi bị tên đàn ông đã có gia đình lừa tình và mang thai, đáng buồn hơn là Nhi còn bị quấy rối tình dục khi tìm việc làm ở thành phố. Xót xa trước tình cảnh của cô gái trẻ, Thiên Kim quyết định đưa Nhi về sống chung và chăm sóc như em gái ruột.

Thiên Kim và chồng - Huy (Lãnh Thanh) đã có nhiều năm tình cảm vợ chồng nhưng mãi vẫn không thể có con. Điều này khiến họ ngày càng xa cách, bên ngoài tình cảm nhưng thật chất 2 trái tim đã nguội lạnh từ lâu. Sự xuất hiện của Nhi trong căn nhà họ khiến mọi thứ thêm mới mẻ, nhưng đồng thời đây cũng là mối nguy gây ra nhiều chuyện.

Tháng Năm Rực Rỡ (2018)

  • Đạo diễn: Nguyễn Quang Dũng
  • Diễn viên: Anh Thư, Mỹ Duyên, Hồng Ánh, Thanh Hằng, Mỹ Uyên, Khổng Tú Quỳnh, Hoàng Yến Chibi, Hoàng Oanh, Jun Vũ, Trịnh Thảo, Minh Thảo, Tuyền Mập
  • Thể loại: Học đường, tình cảm, tâm lý
  • Thời lượng: 118 phút
Những bộ phim của Thanh Hằng gây ấn tượng với khán giả nhất 1
Tháng Năm Rực Rỡ 

Tháng Năm Rực Rỡ lấy bối cảnh tại Đà Lạt, xoay quanh nhóm bạn Ngựa Hoang, gồm 6 cô gái: Hiểu Phương (Hoàng Yến Chibi - Hồng Ánh), Mỹ Dung (Hoàng Oanh - Thanh Hằng), Tuyết Anh (Jun Vũ - Anh Thư), Bảo Châu (Khổng Tú Quỳnh - Mỹ Uyên), Thùy Linh (Trịnh Thảo - Mỹ Duyên) và Lan Chi (Minh Thảo - Tuyền Mập). Trải qua nhiều biến cố trong suốt thập niên 1970, nhóm bạn dần tan rã, mỗi người đều bắt đầu cuộc sống riêng của mình.

Sau 25 năm, trong một lần tình cờ gặp lại, Hiểu Phương biết được Mỹ Dung đang mắc phải căn bệnh ung thư quái ác ở giai đoạn cuối, không còn thời gian sống trong bao lâu. Tâm nguyện của Mỹ Dung trước lúc tạm biệt cõi trần gian là tập hợp các thành viên của nhóm Ngựa Hoang. Hành trình tìm lại 4 người bạn còn lại tuy không dễ dàng, nhưng Hiểu Phương không hề từ bỏ mà còn vô cùng xót xa khi biết được cuộc sống hiện tại của mỗi người lại khác biệt nhau đến thế.

Xem thêm: Top 26+ bộ phim Việt hay nhất trên Netflix phải xem ngay kẻo lỡ

Mẹ Chồng (2017)

  • Đạo diễn: Lý Minh Thắng
  • Diễn viên: Thanh Hằng, Ngọc Quyên, Lan Khuê, Midu,...
  • Thể loại: Tâm lý, chính kịch
  • Thời lượng: 90 phút

Mẹ Chồng xoay quanh câu chuyện của gia đình nhà họ Huỳnh, mọi chuyện trong nhà đều do một tay bà Hai Lịnh (Diễm My) quyết định. 

Những bộ phim của Thanh Hằng gây ấn tượng với khán giả nhất 2
Mẹ Chồng

Thanh Hằng vào vai Ba Trân, một cô gái xinh đẹp và dịu dàng với áo dài thướt tha trên con đường làng, luôn mong muốn tìm được một tình yêu hạnh phúc như các cô gái khác. Tuy nhiên, mọi thứ thay đổi từ khi cô trở thành con dâu của Hai Lịnh, phải chịu đựng sự cay nghiệt của mẹ chồng vì không thể sinh con nối dõi và phải chia sẻ tình cảm của chồng với vợ thứ hai, Bảy Loan (Ngọc Quyên).

Ba Trân cuối cùng cũng sinh được con trai là Hai Phước (Lâm Vinh Hải) nhưng lại mắc chứng bệnh tâm thần. Lúc này bà Hai Lịnh tuổi đã lớn, sức khỏe cũng không còn được tốt như trước kia. Ba Trân lên làm chủ gia đình, trở thành phiên bản thứ 2 của bà Hai Lịnh với tính cách và quan điểm không khác gì mẹ chồng. Vì vợ của Hai Phước không thể sinh con trai nên Ba Trân quyết định cưới thêm vợ khác cho con. Nhưng không ngờ rằng điều này lại làm xảy ra những điều không hay trong gia đình.

Mâu thuẫn giữa mẹ chồng và nàng dâu cùng cuộc tranh giành quyền lực bắt đầu nổi lên; những âm mưu, thủ đoạn dày đặc, thậm chí có cả những hành động giết người để đạt được mục đích.

Siêu Nhân X (2015)

  • Đạo diễn: Nguyễn Quang Dũng
  • Diễn viên: Ngô Kiến Huy, Diệp Lâm Anh, Thanh Hằng, Phương Thanh, Huy Khánh
  • Thể loại: Hành động, viễn tưởng
  • Thời lượng: 90 phút

 

Là anh hùng luôn sẵn sàng xuất hiện để bảo vệ thành phố, siêu nhân X (Ngô Kiến Huy) nhận được sự mến mộ và yêu thích từ rất nhiều người nhưng không một ai biết được danh tính của anh. Trong một vụ cướp kim cương, anh đã cứu mạng cho vị tiểu thư Kỳ Kỳ (Thanh Hằng). Kể từ khi gặp gỡ, Kỳ Kỳ không thể ngừng nghĩ về siêu nhân X và phải lòng anh lúc nào không hay.

Từ vụ kim cương của Kỳ Kỳ, siêu nhân X liên tục bị bọn cướp kim cương truy đuổi và muốn trả thù. Anh bắt đầu cảm thấy không ổn với tình hình hiện tại khi cứ phải rượt đuổi suốt ngày, bởi anh cũng chỉ là một con người bình thường, mong cầu hạnh phúc và sống bình an qua ngày.

Cùng lúc đó, Kỳ Kỳ và nhiều người khác cũng phát hiện thân phận thật của siêu nhân X. Kỳ Kỳ trở nên bối rối và không biết phải đối diện với hiện thực như thế nào, khi mà người mình dành tình cảm bấy lâu chỉ là một anh chàng bình thường, có gia cảnh hoàn toàn khác biệt cô.

Mỹ Nhân Kế (2013)

  • Đạo diễn: Nguyễn Quang Dũng
  • Diễn viên: Thanh Hằng, Tăng Thanh Hà, Ngọc Quyên, Kim Dung, Diễm My 9x, Phạm Anh Khoa, Lê Thái Hòa
  • Thể loại: Võ hiệp, cổ trang
  • Thời lượng: 99 phút

 

Mỹ Nhân Kế lấy bối cảnh nước Đại Việt cổ xưa, xoay quanh về một tửu quán (quán rượu) có tên là Đường Sơn, nằm sâu trong rừng thẳm trong không khí trong lành, hòa lẫn với thiên nhiên đời thực. 

Người đứng đầu nơi này là nữ vương Kiều Thị (Thanh Hằng), bên cạnh cô là những nữ sát thủ, bao gồm Đào Thị (Ngọc Quyên), Liễu Thị (Kim Dung)  và Mai Thị (Diễm My 9x).. Kiều Thị cùng các kỹ nữ thường xuyên luyện võ, đồng lòng đồng sức trong mọi kế hoạch. Họ thường cướp của của kẻ giàu và quan lại tham ô, với mục tiêu tích góp đủ tài sản để có một cuộc sống mà họ ước ao.

Nhưng vì Đường Sơn quán cướp phải một viên xá lị, nên đã lọt tầm ngắm của Triều đình. Hai mật thám Dương Linh (Phạm Anh Khoa) và Linh Lan (Tăng Thanh Hà) được triều đình cử đến nhằm tìm kiếm viên xá lị và tiêu diệt ổ sát thủ này. 

Cả hai người đã phải bày kế để được vào ở tại Đồ Sơn quán. Nhận được sự quan tâm, giúp đỡ thật tình từ những cô gái ở đây, cả Dương Linh và Linh Lan đều “động lòng” có cảm tình với họ. Riêng Linh Lan nhờ có sự đào tạo của Kiều Thị mà trở thành một sát thủ tài ba.

Những bộ phim của Thanh Hằng gây ấn tượng với khán giả nhất 3
Một phân cảnh trong phim Mỹ Nhân Kế

Dương Linh cùng Mai Thị chống lại Tướng quân Quan Du. Cùng lúc đó, Linh Lan cũng nhận ra tình cảm đồng giới dành cho Kiều Thị. Linh Lan hiểu và cảm thông những nỗi đau, nỗi niềm của các kỹ nữ, vì vậy khi tìm ra viên xá lị, cô muốn tha cho họ. Nhưng vì sự nhầm lẫn, Quan Du đã dẫn quân tới tiêu diệt hang ổ sát thủ. Trong trận chiến đẫm máu, cả nhóm kỹ nữ đều hy sinh, Dương Linh và Quan Du cũng không thoát khỏi số phận thương tâm, chỉ còn lại Mai Thị sống sót, mang theo đứa con trong bụng.

Người Mẫu (2011)

  • Đạo diễn: Nguyễn Minh Chung
  • Diễn viên: Thanh Hằng, Bình Minh, Trương Thế Vinh
  • Thể loại: Tình cảm, tâm lý
  • Thời lượng: 39 tập
Những bộ phim của Thanh Hằng gây ấn tượng với khán giả nhất 4
Ba diễn viên chính của bộ phim Người Mẫu

Sau 15 năm sống ở Mỹ cùng mẹ, Duy Thanh (Bình Minh) quyết định trở về Việt Nam để tìm hiểu về sự mất tích của cha vào nhiều năm trước, đồng thời cũng dành thời gian để theo đuổi ước mơ, xây dựng sự nghiệp mà cha từng khao khát tại quê nhà.

Duy Thanh đến làm việc tại tập đoàn thời trang Goldcat và tình cờ gặp lại hai người bạn cũ: người mẫu Minh Huy (Trương Thế Vinh) và nhà thiết kế thời trang Bình Khôi (Thanh Hằng). Cuộc gặp gỡ này đã làm thay đổi cuộc đời anh khi mối tình tay ba bất ngờ nảy sinh giữa họ. 

Duy Thanh phải đối mặt với nhiều thử thách trong hành trình khởi sự nghiệp, nhưng anh không hề hay biết rằng mình đang trở thành một phe đồng minh trong một âm mưu được đã được toan tính từ hàng chục năm trước...

Xem thêm: Top 15 bộ phim Việt gắn liền tuổi thơ của thế hệ 8x, 9x

Những Nụ Hôn Rực Rỡ (2010)

  • Đạo diễn: Nguyễn Quang Dũng
  • Diễn viên: Minh Hằng, Thanh Hằng, Phạm Anh Tuấn, Phương Thanh, Leon Quang, Võ Ngọc Trai, 
  • Thể loại: Tình cảm, âm nhạc
  • Thời lượng: 98 phút
Những bộ phim của Thanh Hằng gây ấn tượng với khán giả nhất 5
Những Nụ Hôn Rực Rỡ

Thanh Lam (Thanh Hằng) là một chủ resort sang trọng tại Nha Trang, có tính cách đỏng đảnh và ngỗ ngược. Vì thiếu kỹ năng quản lý, khu resort của cô dần trở nên ế khách, đối diện với nguy cơ phá sản.

Để cứu vãn tình hình, đồng thời thực hiện ước mơ ca hát của mình, Thanh Lam quyết định tổ chức một liveshow ca nhạc hoành tráng vào ngày Valentine 14/02, với sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng, bao gồm cả nhóm nhạc nam 4U - một nhóm đang được lòng giới trẻ. May mắn thay, Minh Anh (Phạm Anh Tuấn) - thành viên trong nhóm 4U lại đang là khách của resort, Thanh Lam cố gắng thuyết phục anh tham gia liveshow nhưng anh chỉ quan tâm đến An (Minh Hằng) - một cô phục vụ phòng có tâm hồn trong sáng.

Sau khi nhóm 4U đồng ý, kế hoạch của Thanh Lam cũng gần đạt được thì mọi việc trở nên phức tạp hơn khi nhóm 4U phát hiện ra âm mưu của Thanh Lam và từ chối biểu diễn. Dù vé đã được phát hết, báo chí và truyền thông cũng đã có mặt để tham dự, Thanh Lam buộc phải tiếp tục liveshow bằng các tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn”.

Nụ Hôn Thần Chết (2008)

  • Đạo diễn: Nguyễn Quang Dũng
  • Diễn viên: Johnny Trí Nguyễn, Thanh Hằng,  Hoài Linh, Thành Lộc, Phương Thanh
  • Thể loại: Hài hước, kinh dị, lãng mạn
  • Thời lượng: 93 phút
Những bộ phim của Thanh Hằng gây ấn tượng với khán giả nhất 6
Nụ Hôn Thần Chết

Trong vòng 3 ngày, thần chết Du (Johnny Trí Nguyễn) phải làm mọi cách hôn được An (Thanh Hằng) để đoạt hồn cô, nếu không hắn sẽ chịu phải lời nguyền kinh hoàng nhất từ Vua Thần Chết. 

Tuy nhiên, chàng Hoàng Tử Thần Chết ngây thơ đã bị An dữ dằn đánh cho tơi bời, buộc phải giúp cô thoát khỏi cảnh tử thần bủa vây. Trong hành trình chạy trốn khỏi cái chết, An và Du đã nảy sinh tình cảm với nhau, cô cũng nhận ra rằng điều quý hơn cả mạng sống, đó chính là tình yêu.

Các thế lực hắc ám đã tham gia vào cuộc rượt đuổi tiêu diệt An, nhằm cứu Du thoát khỏi lời nguyền của Vua Thần Chết. Bằng sức mạnh vĩnh cửu của tình yêu, thế giới Thần Chết đã bị cảm hóa trước mối quan hệ của Du và An.

Gia Tài Bác Sĩ (2008)

  • Đạo diễn: Nguyễn Minh Cao
  • Diễn viên: Việt Anh, Thanh Hằng, Dương Hoàng Anh, Mai Huỳnh, Huỳnh Anh Tuấn
  • Thể loại: Tâm lý, tình cảm
  • Thời lượng: 34 tập
Những bộ phim của Thanh Hằng gây ấn tượng với khán giả nhất 7
Gia Tài Bác Sĩ

Bộ phim mang đến những thước phim tôn vinh y đức, lòng hy sinh và tận tâm của các bác sĩ. Cùng với đó khía cạnh về sợi dây liên kết ý thức nghề nghiệp với các khía cạnh như tình bạn, tình yêu, bài học về lòng vị tha và sự bao dung, việc vượt qua sự yếu đuối và khám phá ý nghĩa sâu sắc của cuộc sống. 

Thanh Hằng thủ vai nhân vật Hạnh - một bác sĩ có phong cách sống hiện đại, từng du học tại Pháp. Việt Anh vào vai Lộc - một bác sĩ thực tập cùng bệnh viện với Hạnh, luôn chăm chỉ và cố gắng trong công việc nhưng lại thường xuyên bị trách mắng quá đáng. 

Hạnh và Lộc vừa là bạn vừa là đồng nghiệp, thấu hiểu cho nhau những vấn đề trong cuộc sống, công việc. Cả hai đều có tình cảm với nhau nhưng không ai nói ra để rồi vì hiểu lầm mà làm nhau tổn thương. 

Tôi Là Ngôi Sao (2007)

  • Đạo diễn: Hồng Ngân
  • Diễn viên: Thanh Hằng, Hoàng Hải, Quang Tùng
  • Thể loại: Tâm lý, tình cảm
  • Thời lượng: 30 tập
Những bộ phim của Thanh Hằng gây ấn tượng với khán giả nhất 8
Tôi Là Ngôi Sao

Tôi Là Ngôi Sao kể về cuộc sống và sự nghiệp của các bạn trẻ đam mê công việc dẫn chương trình. Để đi đến thành công, họ phải đối mặt với nhiều khó khăn, cay đắng từ số phận và không ngần ngại bất chấp mọi thủ đoạn. Những góc khuất, bí mật hậu trường của công việc này sẽ được phơi bày trong bộ phim.

Bên cạnh đó, Tôi Là Ngôi Sao còn xoay quanh chuyện tình tay ba giữa Đức Hải (Hoàng Hải), Đức Tiến (Quang Tùng) và Vân Hà (Thanh Hằng).

Trong phim, Thanh Hằng đảm nhận một lúc 2 vai là cặp chị em sinh đôi Vân Hà và Khánh Hà. Dù ngoại hình giống nhau, nhưng tính cách và niềm đam mê của họ lại hoàn toàn khác biệt: Khánh Hà sôi nổi và duyên dáng nhưng thiếu quyết đoán, trong khi Vân Hà lại trầm tính nhưng dứt khoát và bộc trực. 

Tuyết Nhiệt Đới (2006)

  • Đạo diễn: Vũ Ngọc Đãng
  • Diễn viên: Anh Thư, Lương Mạnh Hải, Thanh Hằng, Thanh Hoài, Ngọc Quyên
  • Thể loại: Tâm lý, Tình cảm, Lãng mạn
  • Thời lượng: 45 tập
Những bộ phim của Thanh Hằng gây ấn tượng với khán giả nhất 9
Tuyết Nhiệt Đới

Tuyết Nhiệt Đới xoay quanh mối quan hệ tình cảm giữa Hằng (Anh Thư) và Hải (Lương Mạnh Hải). Hằng là một cô gái trẻ có tính cách mạnh mẽ, bộc trực và rất tốt bụng. Mặc dù có cuộc sống vất vả nhưng cô luôn biết giúp đỡ người khác, cho đi nhiều hơn là nhận. Ban ngày Hằng lái xe ba gác chở thuê đồ kiếm tiền, đêm xuống cô lại mở lớp dạy chữ cho trẻ có hoàn cảnh khó khăn. Cuộc sống của Hằng tuy nghèo vật chất nhưng giàu tình yêu.

Cuộc sống của Hằng bắt đầu thay đổi từ khi gặp được Hải, một đạo diễn trẻ đang trên hành trình tìm kiếm cảm hứng mới cho công việc. 

Nhờ có sự giúp đỡ của Hải, Hằng nên duyên với con đường người mẫu và trong quá trình đó, tình cảm giữa họ cũng phát triển. Sự xuất hiện của Lam (Thanh Hằng), người yêu cũ của Hải, đã khiến mọi thứ trở nên hỗn loạn, Hằng và Hải phải vượt qua được thử thách này mới có thể thật sự bên nhau.

Xem thêm: Phim Việt và chuyện “xào nấu” motif tình yêu tiểu thư và chàng nghèo, nhiều nhưng tại sao không nhàm

Những Cô Gái Chân Dài (2004)

  • Đạo diễn: Vũ Ngọc Đãng
  • Diễn viên: Minh Anh, Anh Thư, Xuân Lan, Thanh Hằng, Dương Yến Ngọc, Ngọc Nga
  • Thể loại: Tình cảm, tâm lý
  • Thời lượng: 95 phút
Những bộ phim của Thanh Hằng gây ấn tượng với khán giả nhất 10
Những Cô Gái Chân Dài

Những Cô Gái Chân Dài là một trong những bộ phim đầu tiên xoay quanh giới người mẫu. Rất nhiều “chân dài” góp mặt trong bộ phim đình đám này, thu hút sự quan tâm của khán giả cũng như nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn.

Thủy lên thành phố sinh sống với chị gái đang là giáo viên. Trong một lần tình cờ nhìn thấy hậu trường quay chụp của một người mẫu ảnh, Thủy bắt đầu bị thu hút bởi nó, nhen nhóm trong lòng sự yêu thích. 

Trong một lần tình cờ, Thủy gặp Hoàng, một thợ ảnh làm việc cho một công ty thời trang. Dưới sự hỗ trợ của Hoàng, Thủy mở ra cánh cửa tham gia vào thế giới thời trang. Mặc dù đối mặt với sự phản đối từ chị gái, Thủy quyết định rời khỏi nhà, đến sống chung cùng hai cô người mẫu khác. 

Trong môi trường cạnh tranh khốc liệt của giới người mẫu, Thủy đã đồng ý “cặp kè” với một nhiếp ảnh gia nổi tiếng, đánh đổi cả tình yêu của mình với Hoàng, để đạt được thành công trong sự nghiệp. 

Trên đây là những bộ phim mà Thanh Hằng đã tham gia diễn xuất. Nếu yêu thích nữ nghệ sĩ đừng quên ủng hộ cô trong các dự án phim nhé!

Đến với VOH Giải trí để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, đặc sắc nhất tại chuyên mục phim nhé!