Thực hư thông tin Diễm My 9x chuẩn bị kết hôn

(VOH) - Thông tin Diễm My 9x bí mật thử váy cưới khiến nhiều fan bất ngờ. Trước đó, cô từng chia sẻ về kế hoạch kết hôn cùng bạn trai doanh nhân.

Diễm My 9x vẫn luôn là cái tên nhận được quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Bên cạnh sự nghiệp viên mãn, những khoảnh khắc về đời sống thường nhật của người đẹp Sài thành cũng nhanh chóng thu về lượt tương tác "khủng".

Còn nhớ vào cuối tháng 12/2022, Diễm My 9x xác nhận được bạn trai doanh nhân cầu hôn trên khinh khí cầu ở Úc sau 6 năm gắn bó. Sau màn "chốt đơn" ấn tượng này, nữ diễn viên chưa hé lộ về việc tổ chức hôn lễ với vị hôn phu.

Thực hư thông tin Diễm My 9x bí mật thử váy cưới 1
Diễm My 9x và bạn trai chuẩn bị về chung 1 nhà sau 6 năm quen nhau

Mới đây nhất, cộng đồng mạng đã được phen xôn xao khi rần rần chuyền tay nhau loạt ảnh Diễm My 9x diện váy cưới, trên môi nở nụ cười rạng rỡ trông vô cùng hạnh phúc đang thả dáng trước ống kính. Với những đường nét thanh tú trên gương mặt, chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng, nữ diễn viên đã trở thành một nàng thơ khiến dân mạng chỉ biết ngơ ngác ngắm nhìn.

Ngay lập tức, người hâm mộ gửi lời chúc mừng và cho rằng Diễm My 9X sắp nhập hội cô dâu mới của Vbiz. Ai nấy đều dự đoán rất có thể trong năm nay, nữ diễn viên sẽ là “cô dâu nhà người ta”. Tuy nhiên, trên thực tế đây là ảnh Diễm My 9x chụp cho một sự kiện thời trang cưới chứ nữ diễn viên chưa tiết lộ về thời điểm lên xe hoa sau khi được cầu hôn.

Thực hư thông tin Diễm My 9x bí mật thử váy cưới 2
Nữ diễn viên tỏa sáng trong chiếc váy cưới

Đứng trước nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ, Diễm My 9x thừa nhận cả hai vẫn chưa có kế hoạch kết hôn cụ thể. Song, người đẹp cho biết trong tương lai cô sẽ thông báo tin vui đến công chúng. Nữ diễn viên nói: "Thật ra tụi My chỉ đang lên kế hoạch chứ chưa xác định ngày. Và mình dự định tổ chức thật ấm cúng, sẽ không có nhiều người. Chủ yếu khách mời là những người thân thiết nhất, vì như thế tụi My mới thoải mái".

Xem thêm: Diễm My 9x: ‘Khi mẹ mất đi My mới hiểu điều mẹ cần là những khoảnh khắc ở cùng con”

Thực hư thông tin Diễm My 9x bí mật thử váy cưới 3
Người đẹp hạnh phúc khi mặc váy cô dâu

Trước đó, Diễm My 9x đã từng tiết lộ về buổi chuẩn bị rất cầu kỳ của bạn trai. Nam doanh nhân đã thuê khinh khí cầu ở độ cao gần 1000m với nhẫn kim cương khủng. Nói về sự bất ngờ mà chồng tương lai dành cho mình, Diễm My 9X chia sẻ: "Anh từng làm nhiều điều khiến tôi xúc động đến bật khóc. Tôi như một thành viên thật sự trong gia đình anh. Nó giúp tôi có nhiều niềm tin hơn khi về chung một nhà".

Thực hư thông tin Diễm My 9x bí mật thử váy cưới 4
Cặp đôi khiến dân tình ghen tỵ vì màn cầu hôn lãng mạn

Diễm My 9X và Vinh Nguyễn quen biết nhau từ năm 2016 sau cuộc gặp gỡ tại Liên hoan phim Australia. Thời điểm mới bắt đầu mối quan hệ, cả hai vẫn yêu xa khi Vinh Nguyễn sinh sống tại Australia còn Diễm My ở Việt Nam. Trong suốt thời gian yêu, cả hai từng xảy ra rạn nứt nhưng sau đó tái hợp và viên mãn đến hiện tại. Những năm gần đây, Vinh Nguyễn đã chuyển về Việt Nam làm việc để có nhiều thời gian bên cạnh bạn gái.

Vào tháng 5/2022, khi được hỏi về việc kết hôn, Diễm My trải lòng: "Chúng tôi đang lo công việc và có kế hoạch riêng. Sắp tới, tôi còn tham gia một số dự án khác. Bố mẹ anh cũng hỏi chúng tôi về kế hoạch đám cưới nhưng cả hai muốn chuẩn bị kỹ càng. Việc kết hôn của chúng tôi chỉ là vấn đề thời gian mà thôi".

Thực hư thông tin Diễm My 9x bí mật thử váy cưới 5
Nữ diễn viên cho biết cả 2 vẫn đang bận rộn với những dự án cá nhân

Hiện tại, thông tin Diễm My 9x mặc váy cưới đang nhận nhiều sự quan tâm từ dư luận. Các fan của nữ diễn viên hy vọng trong tương lai sẽ được nhìn thấy người đẹp hạnh phúc sánh đôi cùng bạn trai doanh nhân trong lễ đường.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!