Chờ...

Lời nói cảm động của DJ Koo với Từ Hy Viên nhân kỷ niệm một năm ngày cưới

(VOH) – Nam ca sĩ Hàn Quốc DJ Koo (Koo Jun Yup) và nữ diễn viên Đài Loan Từ Hy Viên vừa chào đón kỷ niệm một năm ngày cưới. Trong một năm qua, cuộc hôn nhân giữa hai người đã trải qua nhiều sóng gió.

Xuất hiện tại một cuộc họp báo mới đây, khi được hỏi về những vấn đề có liên quan đến Từ Hy Viên với gia đình chồng cũ, DJ Koo đã trả lời một cách thẳng thắn mà không hề né tránh.

Nam ca sĩ sinh năm 1969 cho biết anh cảm thấy đau lòng khi thấy Từ Hy Viên phải chịu nhiều uất ức do gia đình chồng cũ gây ra, nhưng anh không để lộ điều đó trước mặt vợ vì không muốn vợ thêm buồn lòng.

Lời nói cảm động của DJ Koo với Từ Hy Viên nhân kỷ niệm một năm ngày cưới 1
DK Koo tại buổi họp báo ở Đài Loan ngày 22/3

Trước những lời bàn tán của mọi người, DJ Koo nói: "Tôi đã hứa với từ Hy Viên rằng sẽ bảo vệ cô ấy suốt đời", và cho biết bản thân anh sẽ không bị ảnh hưởng và không lung lay trước những tin giả, đặc biệt là những cáo buộc Từ Hy Viên ngoại tình của gia đình chồng cũ. Anh nói, sự thật chỉ có một và sự thật sẽ luôn thắng thế.

Khi nói về Từ Hy Viên, giọng điệu của nam ca sĩ hết sức ngọt ngào. Anh nói: "Cô ấy là người thích làm đẹp, vào mỗi buổi tối, cô ấy đều đắp thứ gì đó lên mặt tôi nhưng tôi hoàn toàn không biết những thứ đó là gì".

DJ Koo cho rằng Từ Hy Viên hiện đang rất hoàn hảo về ngoại hình, không cần tu sửa nhan sắc và anh thích nhất là nụ cười của vợ.

Lời nói cảm động của DJ Koo với Từ Hy Viên nhân kỷ niệm một năm ngày cưới 2
DJ Koo và Từ Hy Viên hạnh phúc khi được bên nhau

Chia sẻ về cách thức chào đón sự kiện kỷ niệm một năm ngày cưới, DJ Koo cho biết: "Chúng tôi cùng uống champagne tại nhà, tôi tặng vợ chiếc váy đẹp, vợ tặng lại tôi chiếc khăn lụa mà tôi rất thích".

Nói đến đây, nam ca sĩ có chút ngại ngùng nhưng anh vẫn thẳng thắn khi nói rằng anh càng yêu vợ hơn sau một năm chung sống bên nhau. 

DJ Koo cho biết cuộc hôn nhân giữa anh và Từ Hy Viên gặp nhiều sóng gió trong năm qua khi vợ và gia đình chồng cũ liên tục xảy ra khẩu chiến dữ dội trên không gian mạng, ngoài ra còn phải đối mặt với hàng loạt tin giả.

Nam ca sĩ nói anh sẽ không bị ảnh hưởng và lung lay bởi tin giả, nhưng anh cảm thấy đau lòng khi thấy Từ Hy Viên phải chịu nhiều uất ức: "Tôi muốn trở thành người có thể hỗ trợ và an ủi cô ấy sau lưng, bởi tôi đã hứa với Từ Hy Viên rằng tôi muốn bảo vệ cô ấy suốt đời. Tôi đến Đài Loan chỉ để hỗ trợ và bảo vệ cô ấy!".

Chuyện lùm xùm giữa Từ Hy Viên với gia đình chồng cũ xảy ra khi nữ diễn viên sinh năm 1976 tung bằng chứng lên mạng xã hội tố cáo chồng cũ Uông Tiểu Phi không chi tiền trợ cấp theo đúng thỏa thuận ly hôn là 5 triệu Đài tệ (160.000 USD).

Lời nói cảm động của DJ Koo với Từ Hy Viên nhân kỷ niệm một năm ngày cưới 3
Từ Hy Viên và chồng cũ Uông Tiểu Phi lúc còn bên nhau

Tức tối vì vợ cũ mang chuyện gia đình lên mạng xã hội, Uông Tiểu Phi cho biết anh chi trả khoảng 40,4 triệu Nhân dân tệ (5,6 triệu USD) từ sau khi ly hôn. Trong đó, tiền bảo mẫu, lái xe, học phí, điện nước trong căn biệt thự mà Từ Hy Viên đang sống đều do anh chi trả.

Vị thiếu gia đến từ Bắc Kinh còn mỉa mai chồng mới của Từ Hy Viên ăn bám, cố gắng moi tiền của anh thông qua vợ.

Lúc này, Từ Hy Viên tỏ ra nhẹ nhàng và tuyên bố không muốn tranh cãi trên mạng xã hội để tránh làm tổn thương những người không liên quan. Cô dừng lại nhưng mẹ và em gái cô lại liên tiếp đưa ra những phản ứng khác nhau, khiến mẹ của Uông Tiểu Phi cũng nhảy vào "khẩu chiến" để bảo vệ con trai.

Cuộc khẩu chiến này sau đó diễn biến thành cuộc đấu tố qua lại giữa hai gia đình. Sau một thời gian dài đấu tố và vạch mặt lẫn nhau, cuối cùng vụ việc cũng đã tạm thời lắng xuống với kết quả cả hai gia đình đều xấu mặt nhau trong mắt công chúng.