Hương Giang gây tranh cãi vì hành động kém duyên, Nhật Kim Anh lên tiếng tiết lộ sự thật

(VOH) - Nữ ca sĩ Nhật Kim Anh đã lên tiếng giải vây cho đàn em của mình giữa lùm xùm chen hàng trên thảm đỏ.

Tại buổi công bố dự án phim Hào Quang Rực Rỡ của đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito vào ngày 21/3, Hương Giang đã gặp phải nhiều chỉ trích vì hành động thiếu tinh tế. Cụ thể, khi đứng trong hàng chờ để chụp ảnh, Hương Giang đã mời Thùy Tiên vào đứng bên cạnh cô để chụp hình chung do hai người vốn là bạn thân thiết.  Nhưng trước Thùy Tiên còn hai người đẹp khác là Lệ Nam và Nhật Kim Anh đang đợi đến lượt chụp.

Mặc dù sau đó Thùy Tiên đã xin phép Lệ Nam, Nhật Kim Anh và nhận được sự đồng ý, nhưng hành động của Hương Giang vẫn bị chỉ trích. Khán giả cho rằng cô thiếu tinh tế và không phù hợp với thái độ chuyên nghiệp trên thảm đỏ. Hành động kéo đồng nghiệp chen hàng này của Hương Giang cũng khiến Thùy Tiên gặp khó xử.

Hương Giang gây tranh cãi vì hành động kém duyên, Nhật Kim Anh lên tiếng tiết lộ sự thật 1
Hương Giang gọi Thùy Tiên lên chụp hình cùng dù còn hai nghệ sĩ khác đang đợi

Trả lời Phụ nữ Việt Nam về câu chuyện gây ồn ào, Nhật Kim Anh chia sẻ rằng có lẽ do mọi người đã phản ứng hơi gay gắt. Theo Nhật Kim Anh, Hương Giang đã xin phép đàng hoàng trước khi rủ Thùy Tiên lên chụp ảnh, chứ không phải chen hàng như những gì được đăng trên mạng xã hội. Đồng thời, nữ diễn viên Tiếng Sét Trong Mưa cho rằng vì mọi người đều là nghệ sĩ và bạn bè thân thiết, nên hành động của Hương Giang là bình thường.

Xem thêm: Trấn Thành lại khóc: Sống thật với cảm xúc hay kém chuyên nghiệp

Hương Giang gây tranh cãi vì hành động kém duyên, Nhật Kim Anh lên tiếng tiết lộ sự thật 2
Hương Giang và Thùy Tiên khá thân thiết

"Có vẻ mọi người nghĩ hơi quá về chuyện này còn bản thân tôi thấy nó rất là bình thường. Tại bé Giang quay qua rồi thấy Thùy Tiên nên rủ lên, cũng có xin phép đàng hoàng chứ không phải kiểu chen hàng như trên mạng xã hội nói. Nếu là trường hợp không ai biết ai thì hành động đó không nên làm nhưng ở đây mọi người đều là nghệ sĩ, bạn bè, chị em chơi chung với nhau cả nên đối với tôi nó bình thường thôi" - Nguyên văn chia sẻ của Nhật Kim Anh.

Hương Giang gây tranh cãi vì hành động kém duyên, Nhật Kim Anh lên tiếng tiết lộ sự thật 3
Trước lùm xùm, Nhật Kim Anh lên tiếng bảo vệ Hương Giang

Nhật Kim Anh cũng cho biết rằng sau sự việc, Hương Giang đã gửi tin nhắn xin lỗi. Nữ ca sĩ cũng nhận xét rằng Hương Giang là một cô bé rất dễ thương và giữa hai người không có vấn đề gì.

Hương Giang gây tranh cãi vì hành động kém duyên, Nhật Kim Anh lên tiếng tiết lộ sự thật 4
Hương Giang xin lỗi Nhật Kim Anh sau ồn ào 

Trên thực tế, ngoài đời cũng thường xảy ra tình trạng chen hàng dưới hình thức "đi cùng bạn". Tức là một người xếp hàng để giữ chỗ cho nhiều người, khi bạn của họ đến, họ sẽ mặc nhiên vào xếp cùng và xem đó là điều hiển nhiên. Trong khi thực tế, mỗi người chỉ nên giữ một vị trí cho mình bởi khi mời một người khác vào đứng cùng, bạn đang vô tình khiến người xếp sau phải chờ đợi lâu hơn. Hy vọng rằng qua sự việc này, quan điểm về việc xếp hàng sẽ được củng cố, thay đổi theo chiều hướng đúng đắn hơn.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet