Chờ...

Hà Quảng Bái hủy follow Chu Thần Lệ, chấm dứt cuộc tình tin đồn kéo dài 6 năm

(VOH) - Diễn viên Hà Quảng Bái và Chu Thần Lệ từng được xem là cặp đôi tin đồn sau khi cả hai đóng cặp với nhau trong bộ phim truyền hình TVB "Nam thần xuyên thời gian" năm 2017.

Mặc dù cả hai chưa từng công khai thừa nhận chuyện tình cảm và luôn nhấn mạnh họ chỉ là bạn tốt của nhau, nhưng Hà Quảng Bái nhiều lần bị bắt gặp lui tới nơi ở của cựu Hoa hậu Hồng Kông Chu Thần Lệ.

ha-quang-bai-huy-follow-chu-than-le-cham-dut-cuoc-tinh-tin-don-keo-dai-6-nam
Hà Quảng Bái và Chu Thần Lệ trong phim "Nam thần xuyên thời gian"

Khi cả hai tiếp tục được bố trí đóng vai một cặp tình nhân trong bộ phim "Đại tương viên" (bão táp gia nghiệp), ngoài những cảnh tình tứ trong phim, cả Hà Quảng Bái và Chu Thần Lệ thỉnh thoảng cũng cho thấy họ rất gắn bó với nhau ở ngoài đời và thường có những tương tác qua lại rất ngọt ngào trên không gian mạng, đến nỗi có cư dân mạng kêu họ đám cưới tại chỗ.

Hà Quảng Bái và Chu Thần Lệ
Chu Thần Lệ và Hà Quảng Bái tái hợp trong phim "Đại tương viên"

Nhưng rất tiếc, mới đây Hà Quảng Bái bị phát hiện đã đơn phương hủy follow đối với tài khoản Instagram của Chu Thần Lệ trong hơn 2 tháng qua, cả hai được cho là đã "chia tay", chấm dứt cuộc tình tin đồn kéo dài 6 năm.

Mặc dù nhiều khán giả cho rằng Hà Quảng Bái và Chu Thần Lệ chỉ là cặp đôi trên màn ảnh, nhưng khi Chu Thần Lệ đoạt giải "Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất" cho vai Phương Huệ Linh trong bộ phim "Nam thần xuyên thời gian", Hà Quảng Bái ngoài trao giải cho cô với tư cách là khách mời trao giải, anh còn dành tặng nữ diễn viên một cái ôm.

Ngược lại, khi Hà Quảng Bái đoạt giải "Nam nghệ sĩ tiến bộ vượt bậc", Chu Thần Lệ cũng dành tặng cái ôm cho nam diễn viên trên sân khấu. Mối quan hệ giữa hai người được cho là "trên mức bạn bè".

Đọc thêm: Diễn viên TVB nào thành công khi lấn sân sang lĩnh vực ca hát?

Hà Quảng Bái và Chu Thần Lệ
Chu Thần Lệ và Hà Quảng Bái từng rất tình tứ bên nhau trong phim lẫn ngoài đời

Ngay cả 2 diễn viên cùng góp mặt trong phim "Nam thần xuyên thời gian" là Tiêu Chính Nam và Tào Vĩnh Liêm cũng từng tiết lộ rằng quan hệ giữa Hà Quảng Bái và Chu Thần Lệ là không bình thường và cho biết Hà Quảng Bái từng đích thân mua bữa ăn sáng cho Chu Thần Lệ.

Trước đây, mỗi khi Chu Thần Lệ cập nhật dòng trạng thái trên Instagram, Hà Quảng Bái thường là người đầu tiên nhấn nút "like". Nhưng thời gian gần đây, cả hai đã giảm tương tác qua lại trên không gian mạng.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn vào năm ngoái, Hà Quảng Bái từng bày tỏ mong muốn được tiếp tục đóng cặp với Chu Thần Lệ trong dự án phim mới, nhưng giờ đây ngay cả quan hệ bạn bè giữa hai người cũng không còn khi nam diễn viên đã hủy follow đối với tài khoản Instagram của cựu Hoa hậu Hồng Kông năm 2011.