Chờ...

Chompoo Araya nói gì về tin đồn chồng tỷ phú ngoại tình?

(VOH) - Mới đây, ngôi sao Thái Lan chính thức lên tiếng sau khi tin đồn chồng tỷ phú ngoại tình lan truyền chóng mặt.

Vào ngày 11/2, tờ Sanook đưa tin Chompoo Araya lần đầu lên tiếng chính thức về tin đồn ngoại tình của chồng tỷ phú Nott Witsarut. Cô cho biết mình đã từng nghe về vấn đề này từ những ngày đầu tiên, nhưng cô không để tâm nhiều.

Về vấn đề ngoại tình của chồng,  Chompoo Araya cho biết: “Không phải như vậy”. Cô tiếp tục: “Chúng tôi coi trọng gia đình và hiểu điều gì là quan trọng nhất trong cuộc sống. Chúng tôi không có nghĩa vụ giải thích chuyện riêng tư với mọi người. Nhưng nếu được hỏi, chúng tôi tự tin nói cả hai có những ước mơ và mục tiêu chung muốn cùng nhau thực hiện. Chúng tôi sẽ không để nó bị phá hủy bởi những điều như mọi người đồn thổi

Chompoo Araya nói gì về tin đồn chồng tỷ phú ngoại tình? 1
 Chompoo Araya lần đầu lên tiếng về tin đồn ngoại tình của chồng

Tôi thất vọng thay vì bất ngờ khi đọc tin. Bởi chúng tôi luôn làm việc của mình mà không để ảnh hưởng đến bất kỳ ai. Tuy nhiên, mạng xã hội vẫn có hai luồng ý kiến. Những người muốn tin vào tin đồn thì sẽ tin. Chúng tôi không thể ngăn cản được họ. Tôi không biết xử lý thế nào khi tin đồn nổ ra, do đó tôi nghĩ cứ sống tốt cuộc sống của mình. Với những người ủng hộ gia đình tôi, tôi thực sự xúc động”, Chompoo Araya chia sẻ.

Trước đó, khán giả xôn xao khi tỷ phú Nott tuyên bố đã ký di chúc để lại toàn bộ tài sản thừa kế cho vợ, bao gồm nhà máy sản xuất dây điện mới vận hành cách đây không lâu.

Chompoo Araya nói gì về tin đồn chồng tỷ phú ngoại tình? 2
Nữ diễn viên được chồng để lại toàn bộ gia sản

Xem thêm: 'Chị đại' Chompoo Araya được chồng lập di chúc để lại toàn bộ tài sản 7000 tỷ

Về việc được nhận tài sản thừa kế khổng lồ từ chồng, Chompoo Araya chia sẻ cả hai người đã bàn luận về vấn đề này từ lâu. Suốt thời gian qua, hai vợ chồng đã đồng hành trong những thời điểm khó khăn nhất từ lúc Nott khởi nghiệp đến nay. Còn Araya là người biết lắng nghe và đưa ra những lời khuyên hữu ích. Vì thế, Nott hoàn toàn tin tưởng để trao lại quyền thừa kế cho vợ.

Nguyên nhân của nghi vấn hẹn hò của Nott xuất phát từ việc anh thả tim ảnh một nữ diễn viên trẻ. Tuy vậy, nhân viên phòng tập gym do Nott Witsarut thành lập lên tiếng bênh vực ông chủ. Vợ chồng Chompoo cũng xuất hiện và đi chơi cùng nhau, xóa tin đồn rạn nứt. Cộng với lời khẳng định từ Chompoo Araya, có lẽ thông tin Nott hẹn hò là sai sự thật.

Chompoo Araya nói gì về tin đồn chồng tỷ phú ngoại tình? 3
Chompoo Araya hiện là một trong những nữ diễn viên được yêu thích của xứ sở chùa vàng

Chompoo Araya sinh năm 1981, là diễn viên, người mẫu, người dẫn chương trình. Cô là một trong những nữ diễn viên quen thuộc với khán giả đồng thời là diễn viên độc quyền của đài CH3. Năm 2015, cô kết hôn với tỷ phú Nott Witsarut - người thừa kế tập đoàn thiết bị chiếu sáng lớn nhất Thái Lan. Theo Sanook, doanh nhân hiện nắm giữ cổ phần của hàng chục công ty lớn nhỏ. Hai người thường được ca ngợi là cặp đôi quyền lực của showbiz, vì thế không tránh khỏi việc bị vướng phải lời đồn ác ý.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.