Chồng tỷ phú của 'chị đại' Chompoo Araya ngoại tình với gái xinh?

(VOH) - Tin tức được truyền thông Thái Lan đăng tải vào sáng ngày 31/1/2023. Hiện Chompoo Araya và ông xã đều chưa lên tiếng về tin đồn này.

Vào sáng ngày hôm nay, các kênh báo nổi tiếng của truyền thông Thái Lan đều đồng loạt đưa tin về việc anh tỷ phú đẹp trai, nổi tiếng Nott Visrut, chồng của “chị đại” Tbiz Chompoo Araya bị tình nghi ngoại tình với một nữ diễn viên vừa tốt nghiệp đại học. Đây là một trong những cặp vợ chồng nhận được sự ngưỡng mộ của đông đảo công chúng nên rất nhanh, tin tức đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

xon-xao-tin-chong-chi-dai-thai-lan-chompoo-araya-ngoai-tinh-voi-gai-xinh-1
Truyền thông Thái Lan dẫn nguồn tin từ một tài khoản TikTok ám chỉ chồng của Chompoo Araya ngoại tình với một nữ diễn viên trẻ

Câu chuyện bắt đầu từ một tài khoản TikTok đăng bài ám chỉ chồng của một minh tinh nữ có “bồ nhí” ở bên ngoài. Cặp đôi vợ chồng đó là những người thường xuyên đi du lịch nước ngoài sang chảnh cùng với các con của họ. Người này còn cho hay không tiện nhắc tên những “nhân vật chính” nhưng họ đều nằm trong tầm ngắm của cư dân mạng và truyền thông.

xon-xao-tin-chong-chi-dai-thai-lan-chompoo-araya-ngoai-tinh-voi-gai-xinh-2
Tin đồn nói rằng cặp đôi có chồng ngoại tình đó thường xuyên đi du lịch nước ngoài. Điều này đúng với Nott - Chompoo vì cả hai thường xuyên đưa các con đi chơi ở trời Tây

Tiếp theo, cư dân mạng xứ Chùa Vàng đã nhanh chóng lùng sục ra một cô gái có tên là Tan Thanatcha, một diễn viên đang lên của đài ONE31 sở hữu profile “khủng”. Mọi người đều phát hiện ra rằng chồng của Chompoo Araya với tài khoản Instagram tên Nottvisrut đã ấn “thích” gần như toàn bộ những bức ảnh của cô diễn viên trẻ này từ tháng 07/2022 cho đến nay.

Xem thêm: Khi các chị đại Thái Lan đua nhau tìm ‘bến đỗ’ toàn tỷ phú: người được ngưỡng mộ, kẻ bị gọi là ‘tiểu tam’

xon-xao-tin-chong-chi-dai-thai-lan-chompoo-araya-ngoai-tinh-voi-gai-xinh-3
Nhan sắc trong trẻo của Tan Thanatcha, người bị cư dân mạng Thái Lan đưa vào tầm ngắm
xon-xao-tin-chong-chi-dai-thai-lan-chompoo-araya-ngoai-tinh-voi-gai-xinh-4
Cô là một gương mặt mới của đài ONE31
xon-xao-tin-chong-chi-dai-thai-lan-chompoo-araya-ngoai-tinh-voi-gai-xinh-6
 
xon-xao-tin-chong-chi-dai-thai-lan-chompoo-araya-ngoai-tinh-voi-gai-xinh-7
Nott Visrut bị bắt gặp bấm "thích" hầu hết các ảnh của cô nàng Tan trong nửa năm qua. Điều này khiến cho dân tình càng thêm hoài nghi.

Hiện tại, người hâm mộ trong nước cũng như quốc tế đều đang chờ đợi những người trong cuộc lên tiếng về vụ việc. Nhiều bình luận đang mong muốn mọi chuyện chỉ là tin đồn, thông tin này không phải sự thật, bởi gia đình Nott - Chompoo được xem là hình mẫu lý tưởng của nhiều người.

xon-xao-tin-chong-chi-dai-thai-lan-chompoo-araya-ngoai-tinh-voi-gai-xinh-8
Phần lớn người hâm mộ đều hy vọng đây chỉ là tin đồn vô căn cứ vì Nott - Chompoo là một trong những cặp đôi vàng của làng giải trí nước bạn
xon-xao-tin-chong-chi-dai-thai-lan-chompoo-araya-ngoai-tinh-voi-gai-xinh-7
Cả hai có với nhau 3 bé con, 2 trong số đó là cặp song sinh nam bụ bẫm, đáng yêu
xon-xao-tin-chong-chi-dai-thai-lan-chompoo-araya-ngoai-tinh-voi-gai-xinh-6
Đám cưới của cả hai vào năm 2017 nhận được sự chú ý của rất nhiều người bởi sự xứng đôi vừa lứa và quy mô hôn lễ hoàng tráng

Nott Visrut đã cất công theo đuổi nữ diễn viên nổi tiếng Chompoo Araya một thời gian dài mới được cô đồng ý hẹn hò. Cả hai bên nhau 6 năm mới quyết định tiến đến hôn nhân vào năm 2017. Hôn lễ của cặp đôi được tổ chức vô cùng hoàng tráng và được nhận xét là một trong những đám cưới xa xỉ nhất châu Á. Sau đó, nữ diễn viên gần như hạn chế đóng phim và tập trung lo cho gia đình. Cô đã hạ sinh một cặp sinh đôi là hai bé nam và một bé gái. Gia đình 5 người của cả hai luôn khiến công chúng phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin phim nhanh nhất tại chuyên mục tin phim nhé!

Ảnh: Internet