Song Hye Kyo thẳng thắn đáp trả khi bị mỉa mai già nua trong The Glory

(VOH) - Song Hye Kyo bị nhiều cư dân mạng nhận xét để lộ dấu vết tuổi tác trong The Glory. Nữ diễn viên vừa lên tiếng thông qua bài phỏng vấn trên tạp chí Elle Korea.

Thời gian qua, bộ phim The Glory (Vinh Quang Trong Thù Hận) có sự tham gia của Song Hye Kyo, Lee Do Huyn, Lim Ji Yeon, Yum Hye Ran đang nhận được sự yêu thích của khán giả trong và ngoài nước. Bên cạnh những thành công, phim cũng có không ít ồn ào, tranh cãi xung quanh. Một trong số đó phải kể đến nhan sắc của cô nàng nữ chính Song Hye Kyo bị nhiều cư dân mạng cho là khá già, có phần không phù hợp với hình tượng nhân vật.

Xem thêm: Dàn diễn viên The Glory: Song Hye Kyo tiếp tục cặp kè trai trẻ trong siêu phẩm báo thù mới của Kim Eun Sook?

song-hye-kyo-dap-tra-khi-bi-nhan-xet-gia-nua-trong-the-glory-1
Ngoại hình của Song Hye Kyo trong phim The Glory được nhận xét già nua

Vốn là nữ minh tinh hàng đầu xứ Hàn, ai nấy đều nghĩ rằng những lời nhận xét này sẽ không bao giờ khiến nữ diễn viên bận tâm. Thế nhưng mới đây, Song Hye Kyo đã quyết định nói lại những lời tâm sự của mình đối với những khán giả quá chú trọng vào vẻ ngoài của cô. Câu trả lời của Song Hye Kyo khiến nhiều khán giả thích thú.

Nữ diễn viên đã đăng một loạt ảnh cô chụp cho tạp chí Elle Korea trên Instagram của mình. Thông qua những bức ảnh, cô thể hiện phong cách trẻ trung, sôi động đầy màu sắc và kết hợp với thời trang sành điệu, cá tính.

song-hye-kyo-dap-tra-khi-bi-nhan-xet-gia-nua-trong-the-glory-3
Song Hye Kyo vừa đăng tải loạt ảnh chụp cho tạp chí thời trang Elle Korea trên Instagram
song-hye-kyo-dap-tra-khi-bi-nhan-xet-gia-nua-trong-the-glory-4
Thông qua đây, nữ diễn viên được dịp thể hiện nhiều phong cách thời trang khác nhau, từ năng động, trẻ trung cho đến gợi cảm, quyến rũ

Song Hye Kyo cũng đã thực hiện một cuộc phỏng vấn với tạp chí thời trang này. Khi được hỏi cảm thấy thế nào về những bình luận chỉ trích về sự xuất hiện của mình trong The Glory, cô đáp lại bằng cách nói rằng nhân vật Dong Eun có một cuộc sống khó khăn đến mức không thể chăm chút cho ngoại hình của mình. Nên nếu cô trang điểm đậm, mặc đồ sành điệu thì trông không hợp lý.

"Trong câu chuyện, Dong Eun là một nhân vật chìm trong đau khổ suốt những năm tháng cuộc đời. Sẽ chẳng còn ý nghĩa gì nếu tôi xuất hiện như thể cô ấy là người luôn chăm sóc bản thân suốt thời gian qua. Tôi biết mọi người đang nói với nhau rằng 'Song Hye Kyo đột nhiên trông già hơn'. Tất nhiên, tôi cũng nhật thấy điều đó, bởi vì tôi thật sự đã già đi". - Song Hye Kyo thẳng thắn nói. 

song-hye-kyo-dap-tra-khi-bi-nhan-xet-gia-nua-trong-the-glory-5
Song Hye Kyo cũng trực tiếp đáp trả những bình luận chỉ trích ngoại hình của mình trên phim thông qua buổi phỏng vấn với Elle
song-hye-kyo-dap-tra-khi-bi-nhan-xet-gia-nua-trong-the-glory-6
Nữ diễn viên nổi tiếng bày tỏ nhân vật Dong Eun là người gặp phải nhiều vấn đề, khó khăn trong cuộc sống nên làm cô không có thời gian quan tâm đến vẻ ngoài của mình

Nhờ vào sự thành công ngoài mong đợi của phần 1, bộ phim sẽ tiếp tục ra mắt phần 2 vào 10/3 tới đây. Đoạn trailer vừa ra mắt vào mùng 2 Tết cũng cho thấy The Glory tiếp tục vẽ nên câu chuyện kịch tính, lôi cuốn người xem.

Song Hye Kyo thẳng thắn đáp trả khi bị mỉa mai già nua trong The Glory 6
Nhan sắc của Song Hye Kyo ở tuổi ngoài 40 vẫn đủ sức khiến nhiều người say đắm

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet