The Glory 2 xác nhận ngày ra mắt vào tháng 3 năm nay

(VOH) - Sau sự thành công ngoài mong đợi của phần 1, phim đã chính thức ấn định ngày ra mắt phần 2.

Mới đây, Netflix Korea mới đây đã đăng tải loạt ảnh mới của The Glory cùng caption “Mùng 10 tháng 3 - ngày mà cuộc trả thù đẹp đẽ và tuyệt vọng lại bắt đầu”. Loạt ảnh dàn nhân vật phần 1 tăm tối, đầy thù hận khiến khán giả vô cùng mong chờ phần 2 lên sóng.

The Glory 2 xác nhận ngày ra mắt vào tháng 3 năm nay 1
Song Hye Kyo

Trong loạt ảnh nhá hàng, Dong Eun (Song Hye Kyo) không biết vì lý do gì mà đang ngấn lệ đầy đau khổ, khác hẳn với hình tượng lạnh lùng quen thuộc mà cô xây dựng xuyên suốt phần 1. Có lẽ sau hành trình dài, tiếp xúc với những bạn đồng hành mới đã giúp Dong Eun cho phép bản thân được sống "như con người" với hỉ nộ ái ố rất bình thường.

The Glory 2 xác nhận ngày ra mắt vào tháng 3 năm nay 2
Lee Do Hyun

Joo Yeo Jung (Lee Do Hyun) trong phần này vẫn đồng hành cùng Dong Eun. Trong phần 2, anh tiếp cận Do Young qua những ván cờ như cách mà Dong Eun từng làm. Tuy nhiên, khán giả tinh ý nhận ra rằng khuôn mặt của Yeo Jung trở nên vô cảm hơn chứ không còn là chàng trai tươi sáng ở phần 1.

The Glory 2 xác nhận ngày ra mắt vào tháng 3 năm nay 3
 

Xem thêm: The Glory tái hiện câu chuyện bắt nạt học đường có thật ở Hàn Quốc, ai nghe xong cũng rùng mình

Dường như những bí ẩn trong quá khứ, những khúc mắc của Yeo Jung - một bệnh nhân có vấn đề tâm lý - cũng sẽ được hé lộ trong phần phim này. Trước đó, ekip cũng nhá hàng cảnh hậu trường, khi Dong Eun ngồi trước một cốc nước được thả viên C sủi để cảm nhận những gì mà Yeo Jung đang trải qua.

The Glory là bộ phim Netflix được chú ý trong thời gian gần đây. Bộ phim có sự tham gia của Song Hye Kyo và Lee Do Hyun. Đây được xem là dự án giúp Song Hye Kyo lột xác khỏi hình tượng nữ thần dịu dàng, đằm thắm để thử sức với vai diễn u tối đầy thù hận này. 

Chia sẻ về cảm nhận khi được khen ngợi lột xác trong vai diễn mới, Song Hye Kyo nói: “Tôi cảm thấy hơi tệ và tự hỏi mình đã làm gì để đến tận bây giờ mới nhận được những lời khen ấy. Tôi nhận ra rằng mình đã không cho khán giả thấy được khía cạnh này của bản thân cho đến hiện tại và ý thức được rằng mình nên làm việc chăm chỉ hơn”.

The Glory 2 xác nhận ngày ra mắt vào tháng 3 năm nay 4
 
The Glory 2 xác nhận ngày ra mắt vào tháng 3 năm nay 5
 
The Glory 2 xác nhận ngày ra mắt vào tháng 3 năm nay 6
 

Bộ phim còn có sự tham gia của Yeom Hye Ran, Lim Ji Yeon, Park Sung Hoon, Kim Hieora, Cha Joo Young… The Glory đã ghi nhận hơn 25,4 triệu giờ người xem trên toàn thế giới chỉ sau ba ngày - một thành tích đáng ngưỡng mộ.

The Glory xoay quanh hành trình trả thù của một cô gái từng là nạn nhân của bạo lực học đường tàn bạo. Moon Dong Eun thề trả thù những kẻ bắt nạt mình sau khi trở thành giáo viên chủ nhiệm tiểu học dạy con của kẻ từng bạo lực học đường mình.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

(Ảnh: Tổng hợp)