'Chị Chị Em Em 2': Ngọc Trinh và Minh Hằng nói gì về cảnh nude 100% trên màn ảnh?

(VOH) - Mặc dù chưa chính thức công chiếu 'Chị Chị Em Em 2' nhưng sức nóng của bộ phim đã lan tỏa khắp các cụm rạp trên toàn quốc. Minh Hằng và Ngọc Trinh là 2 gương mặt nổi bật nhất.

Những ngày vừa qua, showbiz Việt nóng hơn bao giờ hết khi phim chiếu rạp bắt đầu rục rịch ra mắt. Các buổi họp báo chật kín người nổi tiếng, cánh truyền thông, khán giả đến tham dự. Đáng chú ý, bộ phim gây ấn tượng mạnh khi có nhiều điểm “lần đầu tiên” chính là Chị Chị Em Em 2 của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng.

Xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim vào ngày 18/1 ở cụm rạp CGV Vạn Hạnh Mall, bộ ba đình đám gồm Minh Hằng, Ngọc TrinhLê Giang có mặt từ sớm. Khác với hình ảnh của buổi họp báo hôm 17/1, cả 3 diễn viên đều lựa chọn những bộ cánh giản dị hơn hẳn.

Xem thêm: Minh Hằng, Ngọc Trinh đóng Ba Trà, Tư Nhị trong Chị Chị Em Em 2

Sự xuất hiện của cả 3 diễn viên khiến người hâm mộ háo hức

Nếu như “Ba Trà” Minh Hằng dịu dàng nhưng không kém phần sang chảnh trong chiếc áo dài trắng trễ vai, cùng bộ trang sức lấp lánh thì “Tư Nhị” Ngọc Trinh cũng không kém cạnh “Đệ nhất mỹ nhân”. Người đẹp diện chiếc đầm đen ngắn đầy quyến rũ, ôm trọn vòng “eo con kiến”. Cả hai cùng đọ sắc trước ống kính khiến ai nấy đều phải trầm trồ vì vẻ đẹp “một chín một mười”.

Vẫn như thường ngày, Lê Giang ưu tiên sự thoải mái và đơn giản. Không giống như lần trước, nữ diễn viên xuất hiện với chiếc áo thun, quần thể thao năng động. Người đẹp vừa vẫy tay chào người hâm mộ, vừa tíu tít cười vui vẻ.

'Chị Chị Em Em 2': Ngọc Trinh và Minh Hằng nói gì về cảnh nude 100% trên màn ảnh? 1
Các diễn viên lựa chọn trang phục đơn giản nhưng không kém phần sang chảnh

Theo như tiết lộ của Ngọc Trinh, hầu hết toàn bộ cảnh quay trong Chị Chị Em Em 2 đều là những phân cảnh hở bạo của cô. “Nữ hoàng nội y” cho biết vai diễn Tư Nhị đã gây khó dễ cho mình rất nhiều. Từ trước đến nay, cô chỉ quen làm việc với ống kính của nhiếp ảnh, chính vì thế khi phải nude hoàn toàn trên các phân cảnh quay phim thì Ngọc Trinh đã bị “khớp”.

Diễn viên phim Chị Chị Em Em 2 dí dỏm nói: “Nếu hỏi Ngọc Trinh có ngại khi phải phô diễn toàn bộ cơ thể của mình trên màn ảnh hay không, câu trả lời chắc chắn là có. Nếu như lúc đó Trinh ngại thì mình đã không thể quay những phân cảnh này. 

Thêm vào đó, Trinh cũng là “Nữ hoàng nội y”, mỗi năm mình đều thực hiện một bộ ảnh nude nên vấn đề này cũng không quá khó. Tuy nhiên, đó giờ Ngọc Trinh chỉ làm việc với máy ảnh thôi, nhưng lần này làm việc với máy quay thì thật sự vẫn hơi ngại nha. Ngại thì ngại nhưng Trinh tự tin vào cơ thể của mình. Trinh quan niệm theo ông bà ngày xưa hay nói là: “Đẹp khoe xấu che”. Vì vậy mình có cái gì đẹp thì mình “show” ra thôi, tại vì Trinh thấy đẹp thật mà!”.

'Chị Chị Em Em 2': Ngọc Trinh và Minh Hằng nói gì về cảnh nude 100% trên màn ảnh? 2
Ngọc Trinh chia sẻ về những cảnh nude táo bạo

Bên cạnh đó, “Nữ hoàng nội y” cũng khẳng định các phân cảnh 18+ của mình đều đã được cơ quan chức năng kiểm duyệt chặt chẽ và thông qua. Thậm chí, kịch bản ban đầu còn có những đoạn nhạy cảm, nóng bỏng đến mức khiến người xem đỏ mặt nhưng đã bị đạo diễn cắt bỏ. Đây chính là điều khiến Ngọc Trinh tiếc nuối nhất.

“Tư Nhị” bộc bạch: “Thật sự mà nói thì các cảnh nude trong phim đã được sở kiểm duyệt, nhưng đạo diễn đã cắt bớt một phần, nếu không thì chắc chắn nó sẽ táo bạo hơn nữa." Tuy nhiên, "Ba Trà" Minh Hằng nhanh chóng đáp trả: "Đây là lần đầu tiên chị Minh Hằng nhìn thấy một người phụ nữ hở toàn bộ 100% nên lúc đó cả hai không biết diễn như thế nào. Thậm chí bác Đãng còn hỏi tại sao Hằng ngơ ngác như thế nữa.”

'Chị Chị Em Em 2': Ngọc Trinh và Minh Hằng nói gì về cảnh nude 100% trên màn ảnh? 3
"Ba Trà" Minh Hằng cho biết bản thân ngỡ ngàng vì sự "chịu chơi" của Ngọc Trinh

Khi được khán giả nhận xét tác phẩm này có phần “na ná” Vòng Eo 56, Ngọc Trinh nhấn mạnh kịch bản không giống. Cô cho rằng nếu như Vòng Eo 56 là một bộ phim giúp người đẹp gạt bỏ định kiến “làm gái”, thì Chị Chị Em Em 2 lại hoàn toàn ngược lại.

“Nữ hoàng nội y” đánh giá vai diễn này cho cô nhiều thử thách và độ khó vì khác xa với tính cách của mình. Qua đó, nữ diễn viên thừa nhận nhân vật Tư Nhị chỉ giống mình về hoàn cảnh nghèo khó, sòng phẳng với bạn bè và muốn vươn lên trong cuộc sống.

Chia sẻ về các mối quan hệ “chị chị em em” trong showbiz có “drama” giống phim hay không, Minh Hằng không đề cập cụ thể. Song, “bé Heo” cũng đưa ra câu trả lời khéo léo về những vấn đề đố kỵ của phái nữ.

Minh Hằng nói: “Thật ra trong showbiz Hằng chơi rất ít người. Hằng chỉ chơi với nhóm Gia đình văn hóa thôi, đến giờ cũng mười mấy năm rồi nhưng không chia sẻ nhiều với báo chí. Hằng nghĩ những điều kín kín như vậy sẽ tốt hơn.

Để nói về việc chơi xấu với nhau thì Hằng nghĩ phụ nữ ở ngoài đời chắc sẽ nhiều lắm, tại vì phụ nữ chúng ta hay kiểu nhỏ mọn, ganh ghét từ những chuyện nhỏ. Nhưng nếu mình trưởng thành thì mình sẽ hiểu những điều đó không xứng đáng. Mình sẽ biết tiết chế cái tôi của mình hơn nên không thể so sánh được, 2 chuyện này hoàn toàn khác nhau!”.

'Chị Chị Em Em 2': Ngọc Trinh và Minh Hằng nói gì về cảnh nude 100% trên màn ảnh? 4
Nữ diễn viên khéo léo trả lời câu hỏi khó từ khán giả

Về phía Lê Giang, bên cạnh Chị Chị Em Em 2, cô còn tham gia Nhà Bà Nữ của đạo diễn Trấn Thành. Giải đáp thắc mắc của công chúng về việc “phân thân” trong 2 bộ phim đều công chiếu vào mùng 1 Tết 2023, Lê Giang cho biết cả 2 tác phẩm đều có thời gian quay cách xa nhau nên bản thân hoàn toàn có thể phân bổ thời gian tốt.

Qua đó, với câu hỏi nhạy cảm liên quan đến nhân vật nữ diễn viên thích nhất sau khi đóng máy cả 2 bộ phim Tết, Lê Giang “mắng yêu” khán giả đã đặt câu hỏi quá khó và xin phép giữ riêng bí mật của mình.

Kết thúc buổi họp báo vào chiều ngày 18/1, cả 3 diễn viên cùng nán lại sân khấu để chụp ảnh và giao lưu với người hâm mộ. Theo như đánh giá từ người xem, Chị Chị Em Em 2 xứng đáng là tác phẩm “drama” đáng xem vào dịp đầu năm mới.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin phim nhanh nhất tại chuyên mục phim nhé!

Ảnh: VOH.