Trấn Thành mắt đỏ hoe xúc động ôm Hari Won tại buổi công chiếu phim Nhà Bà Nữ

(VOH) - Sau những chia sẻ về bộ phim với báo chí và người hâm mộ, đạo diễn - diễn viên Trấn Thành không kìm nổi nước mắt gục đầu vào vai Hari Won.

Ngày 11/1, buổi họp báo công chiếu bộ phim điện ảnh Nhà Bà Nữ của đạo diễn Trấn Thành đã chính thức được diễn ra với sự tham gia của dàn sao Việt đổ bộ. Được biết, đây cũng là lần đầu tiên các diễn viên của bộ phim bao gồm: Trấn Thành, NSND Ngọc Giàu, Lê Giang, Khả Như, Song Luân, Uyển Ân (em gái Trấn Thành) được thưởng thức thành phẩm sau quá trình hoàn thiện. 

Sau khi bộ phim kết thúc, Trấn Thành cùng Hari Won xuất hiện trước ống kính báo chí với nhiều cử chỉ ôm hôn vô cùng tình tứ. Có thể thấy, nam nghệ sĩ đã rất xúc động với đôi mắt đỏ hoe ngấn lệ sau 2 giờ đồng hồ thưởng thức "đứa con tinh thần". 

Trấn Thành mắt đỏ hoe xúc động ôm Hari Won tại buổi công chiếu phim Nhà Bà Nữ 1
Hari Won tham dự họp báo ủng hộ dự án phim Tết của ông xã
Trấn Thành mắt đỏ hoe xúc động ôm Hari Won tại buổi công chiếu phim Nhà Bà Nữ 2
Trấn Thành xúc động ôm vợ sau khi xem xong Nhà Bà Nữ
Trấn Thành mắt đỏ hoe xúc động ôm Hari Won tại buổi công chiếu phim Nhà Bà Nữ 3
 

Xem thêm: Trấn Thành - Hari Won tình tứ bên nhau tại thảm đỏ, xóa tan tin đồn rạn nứt

Đến ủng hộ ông xã Trấn Thành trong dịp ra mắt phim Tết, Hari Won diện outfit áo lông trắng kết hợp đầm ôm body đầy quyến rũ. Cả hai người trao nhau ánh mắt ngọt ngào cùng sự quan tâm chu đáo. Hậu ồn ào chia tay, cặp đôi vẫn rất hạnh phúc cùng tham dự nhiều sự kiện dịp cuối năm.

Chia sẻ tại buổi họp báo, Trấn Thành cho biết anh làm phim dựa vào những trải nghiệm thực tế và sự hiểu biết của bản thân, chứ không bám vào những câu chuyện về người nghèo để thu hút số đông.

Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ còn bộc bạch câu chuyện của chính mình trong quá khứ"Tôi xuất phát từ một người nghèo, không phải sinh ra đã giàu có. Ngày xưa, ngôi nhà tôi ở là một cái cống, từ từ bố mẹ mới làm ăn lên, nhưng không khá giả lắm đâu. Tôi lớn lên trong sự thiếu thốn nên luôn tự nhủ phải phấn đấu mới có ngày hôm nay. Trong suốt quá trình lớn lên, tôi cảm ơn vì bản thân sinh ra không phải là người được "dọn sẵn".

Trấn Thành mắt đỏ hoe xúc động ôm Hari Won tại buổi công chiếu phim Nhà Bà Nữ 4
Dàn diễn viên chất lượng của bộ phim

Khi được hỏi đến vấn đề "mời toàn người nhà đóng phim", Trấn Thành khẳng định nếu các diễn viên trong phim không phù hợp với vai diễn, anh cũng sẽ không mời tham gia. Nam nghệ sĩ cho rằng chuyện ưu tiên cho những người thân thiết là bình thường.

Anh tâm sự: "Không phải tôi kêu gia đình đóng phim cho mình, mà ai đóng phim sẽ thành gia đình của tôi. Bên cạnh đó, cũng giống như việc có nhiều người đi từ thiện ở đâu không, mà cô bác ở nhà khó khăn không ai giúp. Tại sao những người thân của tôi có tài năng, diễn rất giỏi, tôi lại không mời? Khả Như, em gái tôi (diễn viên Uyển Ân - PV), Lê Giang, Lễ Dương Bảo Lâm… đều là những người có khả năng và đang nổi tiếng, hợp vai thì tôi cứ tạo điều kiện thôi".

Xem thêm: Trấn Thành đích thân thị phạm, quyết không dễ dãi khi đạo diễn Nhà Bà Nữ

Trấn Thành mắt đỏ hoe xúc động ôm Hari Won tại buổi công chiếu phim Nhà Bà Nữ 5
 

Nhà Bà Nữ xoay quanh gia đình bà bán bánh canh cua (Lê Giang đóng), lấy cảm hứng từ nhân vật có thật ngoài đời là bà chủ quán "bánh canh cua 300 nghìn đồng" ở TP HCM gây tranh cãi thời gian qua. Tác phẩm là một trong số các bộ phim điện ảnh Việt thu hút sự quan tâm của khán giả trong dịp Tết 2023. Hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cảm xúc cho người xem với dàn cast hội tụ những cái tên chất lượng.

Đừng quên đón xem Nhà Bà Nữ của Trấn Thành vào ngày mùng 1 Tết Quý Mão nhé!

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: TCBC.