Uyển Ân chia sẻ thường xuyên bị Trấn Thành mắng trên phim trường

(VOH) - Dù có mối quan hệ anh em ruột, Uyển Ân cũng không nhận được sự ưu ái từ Trấn Thành trong quá trình tham gia bộ phim Nhà Bà Nữ.

Phim điện ảnh Nhà Bà Nữ do Trấn Thành làm đạo diễn là một trong những dự án phim được khán giả mong chờ ra mắt vào cuối năm nay. Bên cạnh sự tham gia của những tên tuổi quen thuộc như Lê Giang, Khả Như, tác phẩm còn có sự góp mặt của nữ diễn viên trẻ Uyển Ân - em gái ruột Trấn Thành.

Uyển Ân chia sẻ thường xuyên bị Trấn Thành mắng trên phim trường 1
Nhà Bà Nữ là dự án phim mới của Trấn Thành

Cứ ngỡ với mối quan hệ anh em ruột, Uyển Ân sẽ được nhận được nhiều ưu ái trong quá trình quay phim. Thế nhưng sự thật là Trấn Thành lại cực kỳ nghiêm khắc với Uyển Ân, nhiều lần mắng khiến cô đôi khi bật khóc ngay trên phim trường.

Xem thêm: Trấn Thành chia sẻ: Có một đối thủ lớn mà tôi mong muốn vượt qua

Uyển Ân chia sẻ thường xuyên bị Trấn Thành mắng trên phim trường 2
Uyển Ân chia sẻ việc anh mình là người rất khó tính

Theo như Uyển Ân chia sẻ, từ trước đến nay cô thường tự tìm cơ hội, casting bằng sức mình. Để có được vai diễn thì Uyển Ân đã trải qua hàng chục lần casting thất bại trước đó. Vì thế, vai chính trong bộ phim Nhà Bà Nữ sắp tới là lần đầu tiên cô nhận được sự nâng đỡ từ anh trai. Có lẽ Trấn Thành cũng muốn em gái tự lập, rèn dũa thay vì trực tiếp hỗ trợ cô.

Trước đó, Uyển Ân từng xuất hiện trong một số bộ phim với vai trò diễn viên phụ như: Làng Xóm Cha Cha Cha, Mẹ Ác Ma Cha Thiên Sứ, Gia Đình Mén, Ba Có Phải Gangster,… Trong dự án điện ảnh lần này, Uyển Ân sẽ được thủ vai chính là Ngọc Nhi - một cô gái trẻ có nhiều khát khao cháy bỏng trong cả sự nghiệp lẫn tình yêu. Đây là dự án phim Tết nên sẽ dự kiến ra mắt vào ngày 22/1/2023.

Uyển  n chia sẻ thường xuyên bị Trấn Thành mắng trên phim trường 2
Uyển Ân tự đi casting để có được vai diễn

Uyển Ân cho hay quá trình làm việc với anh trai không hề dễ dàng: “Lên trường quay Nhà bà Nữ, tôi cảm giác như anh Trấn Thành không còn coi tôi là em gái nữa. Anh ấy rất nghiêm khắc. Bình thường, tôi hay tìm đến anh để nghe anh kể chuyện vui. Đi quay rồi thì khi không đứng trước ống kính, tôi toàn né anh vì thể nào cũng bị la. Có cảnh tôi mới thoại 1, 2 câu đã bị anh la và yêu cầu làm lại. Lúc đó tay chân tôi run hết”.

Uyển  n chia sẻ thường xuyên bị Trấn Thành mắng trên phim trường 3
Những ngày đầu tiên, cô đã bật khóc khi bị anh trai mắng trên phim trường

Những ngày đầu tiên, vì chưa quen với tác phong làm việc nghiêm khắc của anh trai mà Uyển Ân nhiều lần khóc trên phim trường. Nhưng nữ diễn viên trẻ cho biết hiện tại cô đã trưởng thành lên nhiều, hiểu được việc Trấn Thành làm thế vì bản chất anh là người cầu toàn trong mọi việc. Cô chia sẻ:

“Cũng nhờ sự khắt khe của anh Thành mà tôi cảm thấy mình tốt lên từng ngày. Tôi hiểu anh chỉnh mình cũng vì muốn cho mình tiến bộ hơn. Khoảng thời gian đầu tôi áp lực đến mức ngại về chung xe với anh Thành… Nhưng về lâu về dài, tôi đã quen với áp lực. Anh Thành cũng rất tâm lý, khó tính trên set quay là vậy nhưng về nhà, anh trở lại làm người anh ấm áp của tôi. Anh nhẹ nhàng góp ý và chỉ bảo tôi rất ân cần”.

Uyển Ân chia sẻ thường xuyên bị Trấn Thành mắng trên phim trường 5
Họp báo ra mắt phim Nhà Bà Nữ

Cùng đón chờ dự án phim Nhà Bà Nữ vào dịp Tết Nguyên Đán năm nay nhé!

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.