Lý Á Bằng tuổi xế chiều: không còn thu nhập, rời biệt thự triệu đô về quê cùng vợ

(VOH) - Nam diễn viên đình đám một thời nay có cuộc sống về già chịu gánh nặng áp lực kinh tế.

Sáng ngày 5/11, báo Trung Quốc đồng loạt đưa tin nam diễn viên nổi tiếng Lý Á Bằng đã cùng gia đình rời khỏi căn biệt thự tại Bắc Kinh, chuyển về sinh sống tại vùng ngoại ô. Phía nam diễn viên không chia sẻ nguyên nhân nhưng theo nhiều nhận định, có khả năng Lý Á Bằng phải bán nhà để trang trải cho các khoản nợ.

Lý Á Bằng tuổi xế chiều: không còn thu nhập, rời biệt thự triệu đô về quê cùng vợ 1
Diễn viên Lý Á Bằng

Được biết, căn biệt thự mà Lý Á Bằng sống cùng gia đình những năm qua nằm tại khu đất vàng đắt đỏ của Bắc Kinh. Ngôi nhà được xây dựng theo kiến trúc Châu Âu hiện đại, nằm gần khu vực sông Ôn Du. Đây cũng được xem là nơi sinh sống của giới siêu giàu Trung Quốc. Cách đây 5 năm, căn biệt thự đã được định giá lên đến 100 triệu nhân dân tệ.

Xem thêm: Lý Á Bằng bất ngờ tiết lộ lý do anh rời khỏi showbiz

Lý Á Bằng là nam diễn viên gạo cội của Trung Quốc. Ông là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt Nam qua nhiều bộ phim hot như Anh Hùng Xạ Điêu, Tiếu Ngạo Giang Hồ, Thiên Hạ Đệ Nhất… Vào năm 2011, Lý Á Bằng chuyển hướng sang kinh doanh và điều hành một số quỹ từ thiện.

Lý Á Bằng tuổi xế chiều: không còn thu nhập, rời biệt thự triệu đô về quê cùng vợ 2
 
Lý Á Bằng tuổi xế chiều: không còn thu nhập, rời biệt thự triệu đô về quê cùng vợ 3
Lý Á Bằng là gương mặt quen thuộc với khán giả qua nhiều bộ phim cổ trang nổi tiếng

Vào năm 2015, Lý Á Bằng dính vào một vụ kiện tụng lớn với công ty Thái Hòa. Công ty này cho biết đã đầu tư 60 triệu tệ vào công ty Tuyết Sơn do Lý Á Bằng điều hành. Phía Lý Á Bằng cam kết sẽ trả lại cho phía Thái Hòa không dưới 100 triệu tệ và được nhận thêm 40 triệu tệ sau 3 năm. Nhưng sau đó, Lý Á Bằng không thể trả nổi khoản tiền 40 triệu tệ. Chính vì thế, Lý Á Bằng thua kiện, bị cưỡng chế trả khoản nợ gần 50 triệu nhân dân tệ (7,4 triệu USD).

Lý Á Bằng tuổi xế chiều: không còn thu nhập, rời biệt thự triệu đô về quê cùng vợ 2
Báo chí bắt gặp Lý Á Bằng và gia đình rời khỏi Bắc Kinh

Dưới áp lực kinh tế phải trả khoản nợ lớn, có lẽ Lý Á Bằng không còn sự lựa chọn nào khác ngoài việc bán đi bất động sản đang sở hữu. Bên cạnh khoản nợ cần thanh toán, Lý Á Bằng còn phải lo cho con gái là Lý Yên đang du học cũng như trang trải cuộc sống bên vợ mới là hoa hậu Hải Hà Kim Hỷ. Được biết trong những năm qua, Kim Hỷ là người gánh vác kinh tế gia đình bằng cách siêng năng tham gia các hoạt động showbiz,

Được biết suốt 7 năm qua, Lý Á Bằng không có thu nhập mà chỉ có thể sống dựa vào tiền tiết kiệm và vay mượn. Cuộc sống hiện tại của nam diễn viên đình đám một thời tuy không quá khó khăn nhưng cũng không còn huy hoàng như nhiều năm trước. May mắn là anh vẫn có vợ con đồng hành, kề cận bên mình. 

Lý Á Bằng tuổi xế chiều: không còn thu nhập, rời biệt thự triệu đô về quê cùng vợ 3
Lý Á Bằng hiện đang chung sống cùng vợ trẻ

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao

Ảnh: Internet.