Con gái 'hở hàm ếch' của Lý Á Bằng - Vương Phi mặc bikini khoe vẻ đẹp ở tuổi trăng rằm

(VOH) - Những hình ảnh mới đây của con gái Lý Á Bằng - Vương Phi khiên netizen ‘suýt xoa’ vì quá đẹp.

Vốn là con gái của hai minh tinh nổi tiếng (Lý Á Bằng và Vương Phi), Lý Yên ngay từ khi mới sinh ra đã được công chúng để mắt đến và giới giải trí châu Á quan tâm. Tuy nhiên, cô bé chẳng may bị khiếm khuyết ngoại hình khi bị tật hở hàm ếch. Chính vì vậy, netizen và người hâm mộ của cặp đôi Lý Á Bằng và Vương Phi luôn theo sát hành trình chăm sóc, yêu thương cô con gái của cặp đôi này. 

Con gái Lý Á Bằng - Vương Phi: Xinh đẹp ở tuổi trăng rằm, vạn người mê đắm 1
Con gái của Lý Á Bằng và Vương Phi - Lý Yên - xinh đẹp ở tuổi trăng rằm, vẻ ngoài vạn người mê sau thành công của nhiều cuộc chỉnh hình vì cô chẳng may bị khiếm khuyết từ nhỏ

Cho đến thời điểm hiện tại, cộng đồng mạng vô cùng ngạc nhiên, sửng sốt trước những hình ảnh của Lý Yên ở tuổi 15. Theo đó, khác biệt hoàn toàn với ngoại hình lúc nhỏ, Lý Yên giờ đã trở thành một cô gái xinh đẹp, sở hữu gương mặt xinh xắn, chiều cao nổi trội 1m73 và thần thái giống hệt với mẹ Vương Phi. 

Bên cạnh đó, cô còn sở hữu gu thời trang cá tính và sự tự tin không kém cạnh nữ diễn viên Vương Phi.

Xem thêm : Chồng cũ Trương Bá Chi lên tiếng chuyện 'chia tay Vương Phi để cặp kè Dương Mịch'

Con gái Lý Á Bằng - Vương Phi: Xinh đẹp ở tuổi trăng rằm, vạn người mê đắm 2
Con gái của Lý Á Bằng và Vương Phi - Lý Yên diện bikini cực chắc, khoe hết đường cong, body cực kỳ mlem và sở hữu đôi chân dài giống mẹ

Không chỉ vậy, cô còn khá tự tin và tạo dáng một cách chuyên nghiệp trước ống kính. Những hình ảnh mới nhất của con gái Lý Á Bằng cho thấy, cô không chỉ xinh xắn ở tuổi trăng rằm, mà body cũng đẹp nức nở, vòng 2 vô cùng săn chắc và xinh đẹp.

Trước sự thay đổi này của Lý Yên, netizen vô cùng vui mừng và chúc mừng Lý Á Bằng và Vương Phi. Được biết, Lý Yên đã trải qua trên dưới 10 lần phẫu thuật tại Mỹ, cũng có nghĩa cô từng đối mặt với những lo lắng, khả năng rủi ro nếu việc chỉnh hình cơ địa hàm không thành công. Vì con gái, Lý Á Bằng đã lập một quỹ từ thiện để giúp các trẻ em bị hở hàm ếch, đồng thời giúp con có thể tự tin vượt qua mặc cảm.

Con gái Lý Á Bằng - Vương Phi: Xinh đẹp ở tuổi trăng rằm, vạn người mê đắm 3
Con gái của Lý Á Bằng và Vương Phi - Lý Yên diện bikini cực chắc, khoe hết đường cong, body cực kỳ mlem và sở hữu đôi chân dài giống mẹ

Hiện tại, Lý Yên được bố cho đi du học tại Thụy Sĩ trong ngôi trường tư thục nổi tiếng Collège Alpin Beau Soleil. Đây được xem là một trong những ngôi trường đắt đỏ nhất thế giới, là nơi theo học của nhiều cậu ấm cô chiêu, con nhà doanh nhân hay người nổi tiếng.