Triệu Vy xuất hiện sau 7 tháng ‘ngã ngựa’, một chi tiết nhỏ khiến người hâm mộ phát khóc

(VOH) - Hậu phong sát, các thông tin liên quan ‘Én nhỏ’ Triệu Vy luôn được người hâm mộ săn đón.

Hầu như sau khi bị phong sát, có rất nhiều tin đồn về sự xuất hiện của nàng cách cách Tiểu Yến Tử Triệu Vy, nhưng mãi đến hôm nay, mới có người bắt gặp “Én nhỏ” một cách chính thức. 

Mới đây, một tài khoản Weibo đã chia sẻ lên mạng xã hội hình ảnh của Đại Hoa đán một thời Triệu Vy. Người đăng tải ảnh còn hé lộ, bạn của cô đã vô tình bắt gặp mỹ nhân Tân Dòng Ly Biệt đang nghỉ chân tại một quán cà phê ở Đại Lý để du sơn ngoạn thủy. 

Triệu Vy xuất hiện sau 7 tháng ‘ngã ngựa’, một chi tiết nhỏ khiến người hâm mộ cô 'suýt' phát khóc 1
Hình ảnh của Triệu Vy được người đi đường bắt gặp khi đi du lịch sau 7 tháng bị "phong sát"

Bài đăng nhanh chóng thu hút sự chú ý và quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người theo dõi Triệu Vy vô cùng mừng rỡ và hạnh phúc khi thấy Triệu Vy hoàn toàn bình an, hạnh phúc sau bao nhiêu sóng gió. 

Triệu Vy xuất hiện sau 7 tháng ‘ngã ngựa’, một chi tiết nhỏ khiến người hâm mộ cô 'suýt' phát khóc 2
Người trong bức ảnh được cho là Đại Hoa đán một thời - Triệu Vy đang đi nghỉ dưỡng và ngồi nghỉ chân tại một quán một quán cà phê ở Đại Lý

Không ít người đã để lại bình luận: “Ơn giời em đã gặp lại chị sau cơn giông tố”, “Thấy những hình ảnh này cũng đủ vui rồi”, “Không cần người tỏa sáng chỉ cần người mãi an vui là đủ rồi”, “ Yêu chị. Mong chị không cần bon chen cứ nghỉ ngơi thôi ạ”‘, “Nhìn thấy chị như thế này là vui lắm rồi, biết chị luôn vui vẻ và bình an”,… Có vẻ như sau những ồn ào, vẫn có rất đông người hâm mộ chọn cách ở lại, ủng hộ nữ diễn viên.

Xem thêm: Triệu Vy bị đóng băng cổ phần hàng loạt, chuyện gì đã xảy ra với nàng đại hoa?

Có thể nói, sau hơn 7 tháng bị phong sát, đây là những lần hiếm hoi của Triệu Vy xuất đầu lộ diện trước công chúng. Trước đó, Triệu Vy cũng từng bị bắt gặp đích thân lái chiếc ô tô Mercedes màu trắng mang biển số Trung Quốc – Hồng Kông, xuất hiện tại một cây xăng trên đường Castle Peak ở Tsuen Wan, Hong Kong. Trong bức ảnh xuất hiện cùng người đàn ông lạ, nét mặt cô vô cùng nhợt nhạt. Nhưng phía Triệu Vy chưa phản hồi bất kỳ thông tin nào cho đến tận hôm nay. 

Triệu Vy xuất hiện sau 7 tháng ‘ngã ngựa’, một chi tiết nhỏ khiến người hâm mộ cô 'suýt' phát khóc 3
Hình ảnh Tiểu Yến Tủ - "Én nhỏ" Triệu Vy trước đó tại một sự khiện trước khi bị phong sát

Được biết, tháng 8/2021 vừa qua, Triệu Vy đã bị phong sát triệt để trên mọi phương diện vì được cho là liên quan đến thuế và cả “chất cấm” sau màn “ngã ngựa” của Ngô Diệc Phàm. Tuy nhiên, cho đến nay, Tổng cục Quảng bá Phát thanh Truyền hình Quốc gia Trung Quốc (NRTA) vẫn chưa thông báo về nguyên nhân thông tin và sản phẩm nghệ thuật của nữ diễn viên biến mất khỏi các nền tảng chỉ trong một đêm.

Theo trang QQ dự đoán rằng, có thể mỹ nữ Hoa ngữ một thời đã vượt qua giai đoạn khó khăn và có cuộc sống an nhàn.