Hiền Hồ bị đào lại phát ngôn cũ về tình yêu gây xôn xao

(VOH) - Gần đây, Hiền Hồ bỗng được cư dân mạng quan tâm một cách lạ thường.

Trong số các nữ ca sĩ Gen Z, Hiền Hồ luôn là cái tên được công chúng và người hâm mộ chú ý bởi giọng hát đầy nội lực và thu hút người nghe từ những nốt đầu tiên. Không chỉ vậy, với ngoọi hình nhỏ nhắn tựa búp bê và phong cách biểu diễn đầy cuốn hút, Hiền Hồ dường như chinh phục mọi ánh nhìn khi cô xuất hiện trên sân khấu. 

Hiền Hồ kín tiếng đời tư, bất ngờ bị CĐM đào lại phát ngôn cũ, liệu năm nay cô đã có bạn trai? 1
Nữ ca sĩ Hiền Hồ, thế hện Gen Z vạn người mê

Vốn được biết là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, nhưng những phát ngôn của Hiền Hồ về tình yêu trên mạng xã hội lại khiến nhiều người vô cùng thích thú. Gần đây, cư dân mạng cũng đã đào lại không ít những bài viết về triết lý tình yêu sâu sắc của cô. Nhưng điều đáng chú ý, không hiểu sao Hiền Hồ lại tắt đi phần bình luận của một số bài viết, càng gây ra sự hoài nghi trong lòng khán giả, không biết idol mình đang gặp stress vấn đề gì?

Xem thêm: Được Trấn Thành ‘chốt kèo’, Anh Đức chính thức có buổi ‘hẹn hò’ đầu tiên cùng Hiền Hồ

Được biết, giọng hát Rồi Người Thương Cũng Hóa Người Dưng đã chia sẻ một triết lý tình yêu đầy sôi nổi: “Yêu 2 - 3 người cũng được, miễn mình thật lòng” vào ngày 17/2, hậu Valentine. Kèm theo đó, nữ ca sĩ cũng đăng một bức ảnh vô cùng “sexy”, khoe trọn vòng eo "con kiếng". Không ít netizen bất ngờ trước quan điểm tình yêu của nữ ca sĩ Gen Z. Có vẻ ngoài đời tư, ca sĩ Hiền Hồ thoáng hơn rất nhiều so với hình mẫu cô gái thủy chung trong các MV của mình. 

Hiền Hồ kín tiếng đời tư, bất ngờ bị CĐM đào lại phát ngôn cũ, liệu năm nay cô đã có bạn trai? 2
Triết lý tình yêu của thế hệ Gen Z ca sĩ Hiền Hồ khiến cư dân mạng hết sức bức ngờ 

Tuy nhiên, rất nhanh chóng netizen phát hiện ra cũng là bức ảnh này nhưng trên Instagram, Hiền Hồ đã "lẹ tay" chỉnh sửa mất tiêu. Không biết vì sao caption chất như vậy mà nó lại mất tích nhỉ? Không những thế, cô còn tắt luôn tính năng bình luận không cho dân mạng comment nữa.

Hiền Hồ kín tiếng đời tư, bất ngờ bị CĐM đào lại phát ngôn cũ, liệu năm nay cô đã có bạn trai? 3
Cùng một bài viết, nhưng cô đã khóa đi bình luận và caption cực kỳ "tân thời" của Hiền Hồ biến đâu mất tiêu không ai biết.

Ngoài ra, cư dân mạng còn đào lại bài viết cũ của cô vào dịp 14/2 năm nay. Theo đó, nữ ca sĩ gen Z đã viết: “25 năm cuộc đời chưa biết mùi vị socola 14/2 là gì". Ngay lập tức, bài đăng nhận về vô số bình luận quan tâm từ phía khán giả. Đáng chú ý hơn,  có một người bạn hỏi: "Ơ thế Valentine năm nay lại một mình à?", nữ ca sĩ úp mở: "Nhiều mình lắm". Có vẻ nữ ca sĩ đang úp mở hình như năm nay mình đã có bạn trai rồi và khéo léo nhắc chuyện chocolate với ai đó.

Hiền Hồ kín tiếng đời tư, bất ngờ bị CĐM đào lại phát ngôn cũ, liệu năm nay cô đã có bạn trai? 4
Bài viết trước ngày Valentine 14/2, Hiền Hồ ám chỉ ai đó về socola cực đáng yêu.

Sau nhiều năm hoạt động chăm chỉ, Hiền Hồ đang sở hữu trong tay khối tài sản khủng dù chỉ mới 25 tuổi. Không chỉ tậu cho mình một căn hộ sang chảnh, Hiền Hồ còn gây bất ngờ khi khoe chiếc siêu xe Mercedes-AMG G63 trị giá 13 tỷ đồng cách đây không lâu. 

Hiền Hồ bị đào lại phát ngôn cũ về tình yêu gây xôn xao 5
Hiền Hồ sở hữu khối tài sản khủng ở tuổi 25

Tuy nhiên, thời gian gần đây khán giả nhận thấy Hiền Hồ đã không còn chăm chỉ đi hát như trước. Thay vào đó, cô nàng lại chuyển sang check in ở sân golf và đi du lịch nhiều hơn. Điều này đã phần nào khiến cho người hâm mộ thêm hy vọng cô nàng sẽ sớm comeback với những sản phẩm âm nhạc mới. 

Hiền Hồ bị đào lại phát ngôn cũ về tình yêu gây xôn xao 6
 
Hiền Hồ bị đào lại phát ngôn cũ về tình yêu gây xôn xao 7
 
Hiền Hồ bị đào lại phát ngôn cũ về tình yêu gây xôn xao 8
Dạo này Hiền Hồ chăm đi đánh golf và du lịch quá, còn sản phẩm mới thì chẳng thấy đâu

Ảnh: Tổng hợp