Đánh ghen văn minh như Hiền Hồ trong MV mới

(VOH) – Hiền Hồ chính thức trở lại đường đua Vpop với sản phẩm âm nhạc 'Có như không có'. Đây là một bản ballad đượm buồn về tình yêu do nhạc sĩ trẻ Đạt G sáng tác.

Ca khúc “Có như không có” đã được Hiền Hồ và nhạc sĩ Đạt G ấp ủ trong vòng nửa năm để tìm kiếm từng ca từ, giai điệu phù hợp nhất với giọng hát của Hiền Hồ. Nữ ca sĩ đặt trọn vẹn cảm xúc khi thu âm bản ballad này để truyền tải tâm trạng của một người con gái đang phải chịu những tổn thương, thất vọng khi dành tình cảm và niềm tin cho sai người.

Đánh ghen văn minh như Hiền Hồ trong MV mới 1

"Có như không có" mở màn bằng cảnh Hiền Hồ ngồi trước gương, tự trang điểm với vẻ mặt lạnh lùng. Nữ ca sĩ để tóc ngắn ngang vai cùng trang phục có phần trưởng thành. Sau đó, cô nhớ về một tình yêu mà theo cô, ngay từ đầu nó đã sai.

Suốt những ngày đau buồn ấy, cô gái đã vẽ nên các bức tranh về nhiều khoảnh khắc đẹp từng trải qua với người cũ, trong đó có cả bức tranh ghi lại khung cảnh đau lòng nhất khi cô tận mắt chứng kiến chồng mình hôn một người đàn ông khác.

Đánh ghen văn minh như Hiền Hồ trong MV mới 2

Đánh ghen văn minh như Hiền Hồ trong MV mới 3

Đánh ghen văn minh như Hiền Hồ trong MV mới 4

Một số hình ảnh trong phim 

Ngay sau đó, trở lại với phân cảnh đầu tiên khi Hiền Hồ đang đứng trong buổi triển lãm tranh. Gặp gỡ tình nhân của chồng và nhớ lại tất cả những gì từng diễn ra. Đến lúc này, khán giả sẽ hiểu ra ẩn ý trong tựa đề ca khúc “Có như không có”. Người phụ nữ trong MV tưởng chừng như đã có được tình yêu, sự chăm sóc của chồng và cả một gia đình viên mãn, cuối cùng lại không có gì cả bởi chồng mình thật ra yêu một người đàn ông khác.

Đánh ghen văn minh như Hiền Hồ trong MV mới 5

Đánh ghen văn minh như Hiền Hồ trong MV mới 6

Đánh ghen văn minh như Hiền Hồ trong MV mới 7

Cứ ngỡ là tình yêu ngôn tình hóa ra lại không phải 

Ngoài ra, ở đoạn cuối MV, dù đau khổ tột cùng trong mối quan hệ tay ba phức tạp nhưng Hiền Hồ lại chọn cách "đánh ghen" khá văn minh. Cô lựa chọn cách ngồi xuống nói chuyện với "tiểu tam" và thậm chí còn cảm ơn vì đã giúp cô dừng lại mối tình đã sai ngay từ đầu này.

Cả bốn câu hát đầy tha thiết, tổn thương được lặp đi lặp lại trong MV Có như không có cũng làm nhiều người nghe thổn thức: “Thật lòng nhiều lúc, em nhớ đến anh của ngày xưa. Anh biết anh mất gì chưa? Anh của ngày xưa đâu mất. Ngày chưa đau nhất…”.