Chồng cũ Trương Bá Chi lên tiếng chuyện 'chia tay Vương Phi để cặp kè Dương Mịch'

(VOH) - Không biết đáng trách hay đáng thương, Dương Mịch quả là giỏi chịu đựng trước những tin đồn về mình.

Không hổ danh là ngôi sao thị phi, vừa ly dị Lưu Khải Uy không bao lâu, Dương Mịch hết bị đồn ngoại tình với Lý Dịch Phong, rồi lại bị đồn cặp kè Tạ Đình Phong, mới nhất lại có tin gia đình Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như ly dị vì Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa lén lút ngoại tình đến có thai. Đại gia Vương Tư Thông thì đòi cưới, nếu như cô ly hôn.

voh-ta-dinh-phong-len-tieng-chuyen-cap-ke-duong-mich-1
Dương Mịch liên tục bị đồn có mối quan hệ bất chính với những nam thần đã có gia đình.

Thời gian qua, cùng với loạt lùm xùm xung quanh vụ Dương Mịch ly hôn với Lưu Khải Uy, nhiều lời đồn râm ran trong giới cho biết Tạ Đình Phong đã chia tay với Vương Phi để hẹn hò với Dương Mịch. Thậm chí, chiếc balo cũ của nam tài tử họ Tạ cũng bị soi khi không còn đính chú gấu bông "vật đính ước" của cả hai dành cho nhau. Trong chuyến trở về Hong Kong vội vã vừa qua, nàng "Bạch Thiển" cũng dính tin đồn tới đây để hẹn hò Tạ Đình Phong. Cặp đôi được cho là sẽ công khai chuyện tình cảm vào tháng 3 này.

voh-ta-dinh-phong-len-tieng-chuyen-cap-ke-duong-mich-2
Tạ Đình Phong từng là thần tượng cũng là mẫu hình trong mơ của Dương Mịch khi cô còn trẻ.

voh-ta-dinh-phong-len-tieng-chuyen-cap-ke-duong-mich-3
Nữ diễn viên và chồng cũ của Trương Bá Chi từng có kha khá lần được chạm mặt nhau trên sân khấu cũng như các chương trình thực tế.

Sau khoảng thời gian dài chịu đựng loạt tin đồn sóng gió, vào ngày hôm qua (19/3), trong một sự kiện ở Hong Kong, Tạ Đình Phong cuối cùng cũng đã đưa ra câu trả lời dành cho những thắc mắc của báo giới và người hâm mộ. Khi được hỏi về việc phải chăng anh và Vương Phi đã đường ai nấy đi, nam tài tử trả lời: "Thật nực cười! Chúng tôi vẫn rất tốt, các bạn đừng tin lời đồn!".

voh-ta-dinh-phong-len-tieng-chuyen-cap-ke-duong-mich-4
Tạ Đình Phong lên tiếng bát bỏ tin đồn chia tay Vương Phi để cặp kè vợ cũ Lưu Khải Uy.

Ngoài ra, về nghi vấn hẹn hò với Dương Mịch, anh cũng đáp trả với thái độ vui vẻ: "Tôi có quen biết cô ấy, mọi người là bạn bè cả mà. Cô ấy từng ủng hộ tôi qua chương trình "Phong Vị", nhưng nhiều năm mới gặp nhau được 1 lần. Lần cuối gặp là lần trao giải thưởng, không hiểu sao trên mạng lại có lời đồn hẹn hò này".

voh-ta-dinh-phong-len-tieng-chuyen-cap-ke-duong-mich-5
Tạ Đình Phong khẳng định giữa anh và Dương Mịch chỉ có mối quan hệ tiền bối - hậu bối và thậm chí có rất ít cơ hội gặp gỡ nhau trong công việc.

Năm 2014, làng giải trí châu Á rúng động trước loạt hình ảnh và thông tin khẳng định cặp đôi Tạ Đình Phong - Vương Phi tái hợp. Kể từ đó, chuyện tình Phong - Phi càng thêm tốn giấy mực của báo giới. Trải qua nhiều thăng trầm, mối tình chị em này nhận vô số lời đồn thổi, vậy nhưng cả hai vẫn gắn bó bên nhau.

voh-ta-dinh-phong-len-tieng-chuyen-cap-ke-duong-mich-6
Tạ Đình Phong và Vương Phi.

voh-ta-dinh-phong-len-tieng-chuyen-cap-ke-duong-mich-7
Trước khi quay lại với Vương Phi, Tạ Đình Phong từng có cuộc hôn nhân ngọt ngào với mỹ nhân Trương Bá Chi và có với nhau hai người con trai.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của chàng "Hoa Vô Khuyết" và mỹ nhân họ Trương đã tan vỡ sau nhiều năm chung sống. Trương Bá Chi nhận quyền nuôi con. Cô vừa hạ sinh con thứ 3 sau một khoảng thời gian dài kể từ khi ly hôn Tạ Đình Phong nhưng không tiết lộ danh tính cha đứa trẻ là ai. 

voh-ta-dinh-phong-len-tieng-chuyen-cap-ke-duong-mich-8
Dương Mịch thật giỏi chịu đựng, hết bị đồn cặp với này lại bị tung tin hẹn hò cùng người khác. Mới nhất còn bị đồn bất hòa với công ty của mình.

Về phần Dương Mịch, mặc dù đã được Tạ Đình Phong đính chính chuyện cặp kè cùng mình nhưng nghi vấn phá hoại hôn nhân của Lâm Tâm Như vẫn chưa khiến dư luận thôi chĩa mũi về cô. Bên cạnh đó, việc thơ ơ với con gái cũng là một trong những nguyên nhân khiến Dương Mịch trở thành nữ diễn viên bị ghét nhất showbiz Hoa Ngữ.

Dương Mịch khẳng định nhan sắc đẳng cấp 'nhất đại hoa đán' Đại Lục giữa 'cơn bão' ly hôn: Giữa bão bùng scandal ly hôn mà Dương Mịch vẫn đẹp sang chảnh và khí chất ngút ngàn thế này đây.