Sau khi bị 'ném đá' vì phát ngôn 'kém sang', Phạm Hương đang rục rịch trở lại showbiz

(VOH) - Sau thời gian 'ở ẩn' trước tin đồn sang Mỹ sinh con, Phạm Hương đang chuẩn bị tái xuất showbiz. Tuy nhiên, cô cũng gây ra không ít tranh cãi khi có những phát ngôn 'kém duyên' với fan.

Khoảng thời gian vừa qua, khi sự nghiệp đang trên đà phát triển thì Phạm Hương bất ngờ rút khỏi làng giải trí khiến dư luận xôn xao. Theo đó, cô cho biết mình sang Mỹ để điều trị bệnh tuyến giáp. Tuy nhiên, không ít tin đồn được lan truyền cho rằng người đẹp sang Mỹ để bí mật sinh con.

Sau thời gian dài yên ắng, thời gian gần đây Phạm Hương đã thường xuyên cập nhật hình ảnh trên mạng xã hội. Đồng thời, mỹ nhân họ Phạm cũng không quên đăng tải những bức ảnh khoe vóc dáng thon gọn như nhằm xóa tan tin đồn bầu bí bấy lâu nay. Ngoài ra, cô còn tiết lộ gây "sốc" vào ngày 14 /2 khi cho biết mình đã đính hôn.

VOH-Pham-Huong-bi-chi-trich-1
Phạm Hương khoe body săn chắc sau tin đồn sinh em bé. (Nguồn: Internet)

VOH-Pham-Huong-bi-chi-trich-2
Cô còn công khai nhẫn đính hôn với mọi người. (Nguồn: Internet)

Mới đây, Phạm Hương đăng tải những hình ảnh trong buổi chụp đầu tiên sau thời dài "ở ẩn". Cô khoe thần thái tự tin cùng bộ trang phục cá tính. Hoa hậu Hoàn vũ còn liên tục tạo dáng trước ống kính để nhiếp ảnh có thể bắt được những khoảnh khắc xuất thần nhất có thể.

VOH-Pham-Huong-bi-chi-trich-3

VOH-Pham-Huong-bi-chi-trich-4
Phạm Hương trong buổi chụp ảnh đầu tiên của năm 2019. (Nguồn: Internet)

Bỏ qua chuyện Phạm Hương sắp trở lại showbiz, cách đây ít giờ, cô vừa gây ra tranh cãi khi trả lời như "hắt nước lạnh" vào mặt người hâm mộ. Cụ thể, Phạm Hương đăng tải bức ảnh chụp lại thương hiệu mỹ phẩm sắp ra mắt mang tên mình. Cô cho biết, đây là sản phẩm kem dưỡng trắng sáng được sản xuất và kiểm định FDA tại Mỹ do cô nghiên cứu gần nửa năm. Mỹ nhân tiết lộ, dòng sản phẩm này sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 4 tới đây. 

Khi thấy Phạm Hương sắp sửa có hoạt động mới sau nửa năm "mất tích", người hâm mộ cảm thấy háo hức chờ đợi. Trong khi đó, một fan đã để lại bình luận đóng góp ý kiến: "Chị ơi, bao bì chưa được đẹp chị ạ" thì Phạm Hương lại có câu trả lời: "Chị đẹp là được rồi em nhé".

VOH-Pham-Huong-bi-chi-trich-5
Câu trả lời của Phạm Hương nhận phải vô số ý kiến trái chiều của mọi người.
(Nguồn: Internet)

Dòng đáp trả của Phạm Hương ngay lập tức nhận được sự chú ý của nhiều người. Phần lớn các bình luận của cư dân mạng đều tỏ ra không hài lòng về cách ứng xử của cô vì nó vừa không liên quan lại còn "kém duyên".

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Phạm Hương bị chỉ trích vì trả lời khó nghe với người hâm mộ. Trước đó, khi được một bạn fan hỏi: "Làm sao có thể đẹp được như vậy? Chị đẹp quá". Phạm Hương đã có câu trả lời khiến ai cũng ngỡ ngàng: "Đầu thai kiếp sau nha em". Câu trả lời thiếu lịch sự của người đẹp đã nhận không ít gạch đá từ dư luận. Nhiều người cho rằng sự hài hước và vô duyên chẳng giống nhau. 

VOH-Pham-Huong-bi-chi-trich-6

VOH-Pham-Huong-bi-chi-trich-7
Cư dân mạng lên tiếng chỉ trích khi Phạm Hương kêu fan "đầu thai mới đẹp".
(Nguồn: Internet)

Trở lại sau thời gian "ở ẩn", Phạm Hương được nhận xét là vẫn xinh đẹp và thần thái như ngày nào. Tuy nhiên, cô cũng kéo theo không ít thị phi khi có cách ứng xử kém tinh tế với người hâm mộ. Bạn nghĩ sao về những câu trả lời của Hoa hậu Hoàn vũ năm 2015?

Phạm Hương khoe nhẫn đính hôn, vậy danh tính 'người ấy' của cô là ai?: Bất ngờ khoe chiếc nhẫn giá trị trong thời gian ở ẩn, Phạm Hương khiến mọi người đồn rằng cô đã đính hôn và tò mò về 'ý trung nhân' của người đẹp.
Phạm Hương khoe nhẫn đính hôn ngày Valentine liền bị dân mạng mỉa mai vì điều này: Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ đăng tải hình ảnh đeo chiếc nhẫn kim cương trên ngón áp út kèm lời thông báo 'hết ế'. Động thái này khiến người hâm mộ cho rằng mỹ nhân này đã đính hôn.