Phạm Hương khoe nhẫn đính hôn, vậy danh tính 'người ấy' của cô là ai?

Bất ngờ khoe chiếc nhẫn giá trị trong thời gian ở ẩn, Phạm Hương khiến mọi người đồn rằng cô đã đính hôn và tò mò về 'ý trung nhân' của người đẹp.

Hôm qua (14/2), trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ khoe bàn tay đeo nhẫn kim cương ở ngón áp út. Đi kèm với hình ảnh này, người đẹp chia sẻ: "Chúng tôi chấp nhận tình yêu mà chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi xứng đáng. Valentine hạnh phúc".

Phạm Hương khoe nhẫn đính hôn, vậy danh tính 'người ấy' của cô là ai? 1
Phạm Hương gây chú ý khi khoe nhân kim cương trên mạng xã hội.(Nguồn: Internet)

Trước hình ảnh này, nhiều người nghi ngờ rằng Phạm Hương đã đính hôn sau thời gian dài ở ẩn. Điều đặc biệt khiến cho việc cô đính hôn trở nên chắc chắn hơn khi có một tài khoản hỏi rằng: "Are you engaged?" (Bạn đã đính hôn?) thì Phạm Hương đã trả lời: "Yes, my dear".

Phạm Hương khoe nhẫn đính hôn, vậy danh tính 'người ấy' của cô là ai? 2
Phạm Hương cho biết mình đã đính hôn. (Nguồn: Internet)

Ngoài ra, trên story instagram, Phạm Hương cũng khoe tay đeo nhẫn ở ngón áp út và thông báo "hết ế". Cô viết: "Thông báo hết ế". Được biết, đây cũng là lần đầu tiên người đẹp gốc Hải Phòng công khai chuyện tình cảm trên mạng xã hội và cho biết mình đã tìm được một nửa còn lại.

Phạm Hương khoe nhẫn đính hôn, vậy danh tính 'người ấy' của cô là ai? 3
Người đẹp còn chính thức thông báo mình đã "hết ế". (Nguồn: Internet)

Với lời thông báo "hết ế" của Phạm Hương, nhiều người hâm mộ cảm thấy vui mừng và gửi lời chúc mừng đến cô. Một vài ý kiến cho rằng chiếc nhẫn kim cương giá trị này chắc chắn là do ông xã tương lại tặng cho người đẹp.

Sau khi thông tin đính hôn được lan truyền, đại diện truyền thông của Phạm Hương cho biết: "Chúc mừng Phạm Hương đã được cầu hôn trong ngày 14/2. Đeo nhẫn cưới vậy là đính hôn rồi nhỉ? Tin chính xác vừa được cô ấy xác nhận từ nửa vòng trái đất. Còn ai là người cầu hôn thì mình không biết".

Phạm Hương khoe nhẫn đính hôn, vậy danh tính 'người ấy' của cô là ai? 4

Tuy nhiên, nhiều người vẫn cảm thấy tò mò về người tình bí ẩn của Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Vì là một người khá kín tiếng nên chuyện tình cảm của Phạm Hương cũng không được cô tiết lộ nhiều. Sau 4 năm đăng quang, cô chỉ vướng tin đồn yêu đương với một người đàn ông. Được biết, từ giữa năm 2018 đến nay, Phạm Hương vẫn thường được cho là có mối quan hệ tình cảm với đại gia Bobby Phước Trần – một doanh nhân có tiếng.

Phạm Hương khoe nhẫn đính hôn, vậy danh tính 'người ấy' của cô là ai? 5
Chân dung bạn trai tin đồn của Phạm Hương - đại gia Bobby Phước Trần.
(Nguồn: Internet)

Trước đó, một số cư dân mạng cũng phát hiện Phạm Hương thân mật, tay trong tay với người tình tin đồn tại sân bay Cát Bi (Hải Phòng), đây cũng chính là quê hương của người đẹp.

Theo một số nguồn tin tiết lộ, Bobby Phước Trần là đại gia có tiếng khi đang là CEO của một công ty sáng lập, điều hành trên nhiều lĩnh vực xuất – nhập khẩu hàng hóa và xe hơi từ Mỹ sang châu Á, các dự án bất động sản, khu nghỉ dưỡng trên thế giới, kiêm luôn đầu tư hỗ trợ các doanh nghiệp mới thành lập.

Phạm Hương khoe nhẫn đính hôn, vậy danh tính 'người ấy' của cô là ai? 6

Ngoài ra, công ty bạn trai tin đồn Phạm Hương còn có trụ sở nằm ở New York, Hoa Kỳ và các chi nhánh khác ở châu Á với các văn phòng đại diện ở Hong Kong và Việt Nam. Đại gia Bobby Phước Trần đã trải qua một đời vợ và có hai cậu con trai.

Phạm Hương khoe nhẫn đính hôn, vậy danh tính 'người ấy' của cô là ai? 7

Hiện tại, mọi việc chỉ là tin đồn và nghi vấn, hãy chờ đợi ngày Phạm Hương tiết lộ "ý trung nhân" của mình để mọi người được "diện kiến".